39. END

6.2K 745 25
                                    

- "taetae?"

khoảnh khắc chàng trai áo xanh quanh lại, jeon jungkook như chết lặng giữa khoảng trời hanh nắng của mùa thu. mái tóc hạt dẻ của chàng, ánh mắt rạng rỡ và nụ cười ngọt lịm của chàng, và chàng nữa.

chàng trai đứng lên, quơ quơ tay trước mặt cậu.

- "ồ, gặp lại em rồi"

nếu như nói đây là taehyung - chàng chủ quán bánh bao kia, thì sao điện thoại anh ta lại đăng nhập tài vào khoản WeChat của người yêu cậu? (và tài khoản đó thì đã biến mất)

còn nếu đây là taetae, thì...anh đúng là đã quay về bên cậu sao?

- "anh...anh là taehyung mà! taehyung của em? nói đi, có phải anh đã quay về hay không? tại sao đi lâu như thế? đừng lừa dối em nữa, xin anh..."

thực sự bản thân cũng không biết cảm xúc hiện tại của mình là gì, jungkook hạnh phúc tới tột cùng, hoang mang cũng dâng trào đỉnh điểm. cậu chỉ biết lay lay cánh tay to khỏe của người con trai đẹp đẽ như thực như vô đối diện, đôi mắt óng ánh lâng lâng màn sương mù.

- "điện thoại của anh...aishi--"

- "nhóc nói...đây sao?"

chàng trai giơ điện thoại của mình lên trước mặt cậu.

"

jungkook

12/5

hãy nói cho em
anh vẫn còn yêu em cơ mà?

23/5

bao lâu rồi? taehyung? em nhớ anh

1/6

anh còn đó không?
taehyung em yêu anh...
tae?

"

những dòng tin nhắn cách đây vài tháng do chính tay cậu nhắn! không thể nhầm lẫn nữa.

- "phải...anh giải thích đi" những giọt lệ vui mừng đong đầy nơi khóe mắt jeon jungkook. hôm nay cậu chính là sướng tới điên mất!

chàng trai nở nụ cười. khoảnh khắc này, anh dùng cả tuổi trẻ, cược cả kiếp người cùng thần chết để đánh đổi, không phí rồi. cậu yêu anh, phải, kể cả khi anh từng là một con quỷ.

sau bao lâu như thế, anh chỉ muốn được ôm cậu bạn trai bé nhỏ của mình vào lòng, như cách bao năm qua anh vẫn muốn, và nói với cậu rằng, anh ở đây, anh thực sự đã trở về cùng em, mãi mãi...

- "cái ngày em trú tại quán bánh, là ngờ ngợ nhận ra anh sao?" câu hỏi này của taehyung, thực ra không cần lời giải đáp.

- "anh còn dám..." jeon jungkook xụ mặt, chui vào lòng anh - "...đúng là đã nhận ra, nhưng không dám nói. đồ lừa đảo nhà anh! còn bày đặt nhắn tin nữa..."

hiện tại, anh đã trải qua những điều gì, tại sao lại bỏ cậu lại không một lời nhắn, tại sao quay về chẳng báo còn dám trêu chọc cậu, cậu đều muốn bỏ lại đằng sau.

anh đã mệt rồi, phải không? một cuộc đời 3 kiếp đều dành trọn để thương cậu, kiếp này cậu nhất định sẽ đáp ứng mọi nguyện vọng của anh, yêu anh bằng tất cả những gì bản thân có thể. về bên nhau, "kim taehyung" dù có là bao nhiêu người giống nhau y đúc, thì đều là của cậu!

- "hiện tại, chúng ta sẽ thế nào, tae?" hai chữ 'chúng ta' nghe thực ấm áp quá đi.

- "cưng cứ học đi, còn lại...tương lai anh lo. "

- "thế còn anh?"

- "ừmm...là bạn trai của em."

- "khụ khụ..."

___E N D___

13/10/18 - 13/2/19

cảm ơn hậu cung đã dành sự quan tâm không nhỏ đến "unreal" của bún. có một vài thay đổi về kết thúc của "unreal" như đã nói, nhưng tớ cảm thấy đây là kết thúc đẹp đẽ nhất cho hai bạn trẻ rồi

Taekook | Unreal ✓Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum