26 .

511 46 1
                                    




Như vậy tiểu bao tử làm chu cẩm cá có chút kinh ngạc, xác thực nói là khiếp sợ mới đúng.

Phải biết rằng ngày thường tiểu bao tử hoặc là đối nàng chớp chớp mắt, hoặc là đối nàng nhẹ điểm một chút đầu, nàng kỳ thật trong nội tâm biết tiểu bao tử là cùng thường nhân gia hài tử bất đồng. Tại đây vài lần ở chung trung, nàng cũng có thể minh xác cảm giác ra tới, tiểu bao tử hắn không chỉ là cái đơn thuần tiểu người câm, hắn trên người khẳng định còn có mặt khác vấn đề tồn tại.

Nguyên nhân chính là như thế, chu cẩm cá mới càng thêm minh bạch, tiểu bao tử đối chính mình mỗi một lần nháy mắt, mỗi một lần gật đầu, có bao nhiêu đáng quý.

Nàng ẩn ẩn có thể cảm giác đến ra tới, tiểu bao tử nương sở dĩ liên tiếp tới tìm chính mình, tất nhiên cũng là cùng nguyên nhân này có quan hệ.

"Tiểu bao tử, ngươi muốn lễ vật đúng không?" Chu cẩm cá híp mắt, cười nhìn về phía nàng trong lòng ngực tiểu bao tử.

Tiểu bao tử lại gật đầu, lại lần nữa thừa nhận.

Chu cẩm cá nghĩ nghĩ, làm bộ rất là bất đắc dĩ bộ dáng nói: "Hảo đi, nếu ngươi muốn ta lễ vật, ta đây liền tìm một kiện thích nhất đưa ngươi đã khỏe."

Chu cẩm cá muốn vào phòng trong nhi cấp tiểu bao tử tìm lễ vật, nàng trong lòng đã có chủ ý, kia đồ vật liền đặt ở nàng đầu giường phía dưới một cái bao vây lấy hồng lụa bố hộp gỗ. Nhưng nàng sợ tiểu bao tử lại giống mới vừa rồi như vậy bắt lấy nàng không cho nàng rời đi, liền đối với Ngụy hoa năm cười nói: "Phu nhân, làm phiền ngươi trước chăm sóc tiểu bao tử trong chốc lát, ta muốn vào đi cho hắn tìm cái đồ vật nhi, bằng không a, hắn tất nhiên cho rằng ta ở lừa gạt hắn, trách ta nói chuyện không tính đâu."

Ngụy hoa năm ở mới vừa rồi Ngụy cảnh duệ cùng chu cẩm cá hỗ động thời điểm, nàng tự nhiên cũng rõ ràng chú ý tới Ngụy cảnh duệ ánh mắt biến hóa, đó là nàng chưa bao giờ gặp qua, hắn trong mắt duy nhất một lần lộ ra như vậy tràn ngập hy vọng ánh mắt.

Tuy rằng gần là ở trong nháy mắt, nhưng liền kia trong nháy mắt, liền đã cũng đủ làm nàng cảm động đến rơi nước mắt, làm nàng cảm tạ trời xanh đem chu cẩm cá lại lại lần nữa một lần nữa đưa về tới rồi các nàng bên người, hiện giờ nhìn đến a cảnh có thể bởi vì chu cẩm cá mà dần dần thay đổi, nàng đã thực thỏa mãn.

Chu cẩm cá thấy nàng ở ngây người, từ nhỏ bánh bao cánh tay phía dưới không ra một bàn tay tới, cách nửa trương cái bàn khoảng cách hướng Ngụy hoa năm trước mắt quơ quơ, nhẹ giọng cười nói: "Phu nhân suy nghĩ cái gì?"

Ngụy hoa năm phục hồi tinh thần lại, nghĩ đến nàng mới vừa rồi theo như lời nói, thu thu tâm thần mới nói: "Hảo."

Ngay sau đó phân phó cuối mùa thu: "Cuối mùa thu, ôm a cảnh tới ta nơi này."

Cuối mùa thu vội vàng hẳn là, đồng thời đi vào chu cẩm cá bên người muốn ôm Ngụy cảnh duệ, nhưng Ngụy cảnh duệ thật vất vả mới vừa cùng chu cẩm cá thân cận trong chốc lát, lại nơi nào bỏ được rời đi. Cuối mùa thu một tới gần hắn, hắn liền đem mặt chôn tới rồi chu cẩm cá hõm vai.

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ