63 .

396 41 5
                                    


"Ta dục cùng quân hiểu nhau, trường mệnh vô tuyệt suy......"

"Quân ứng có ngữ, miểu vạn dặm mây tầng, thiên sơn mộ tuyết, chỉ ảnh hướng ai đi."

"Hai tình nếu là lâu dài khi, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau."

Chu cẩm cá trong tay nắm chặt kia phong trưởng công chúa gởi thư, đầy mặt hận ý cắn răng, từng câu đi xuống đọc.

"Cầu mà không được, ngụ ngủ tư phục...... Ta phi!"

"Thảnh thơi thảnh thơi, trằn trọc...... Như thế phóng đãng, như thế...... A! Nữ nhân này thật là...... Không biết xấu hổ!"

Chu cẩm cá rốt cuộc niệm không nổi nữa, nàng trừng mắt Chu Tiểu Sơn: "Ngươi nói! Nàng đây là có ý tứ gì? Thư tình?"

Nàng một phen đem lá thư kia ném tới Chu Tiểu Sơn trên người: "Nàng trằn trọc cái gì? Nàng cầu mà không được ai?"

Chu Tiểu Sơn ấp úng nói: "Có lẽ, có lẽ là trưởng công chúa bỗng nhiên thi hứng quá độ, lúc này mới...... Lúc này mới......" Chu Tiểu Sơn cũng nói không được nữa, rốt cuộc lấy cớ này ngay cả chính hắn cũng không tin. Mặc cho cái nào nữ tử thi hứng quá độ, cũng không có khả năng công nhiên cấp một cái nam tử đưa tới loại này thư tín tới.

Lại nói, trưởng công chúa này phong thư, khiêu khích ý vị, thật sự rõ ràng, đó là thư tình đều không thể viết như thế lộ liễu.

Chu cẩm cá khí che lại ngực suyễn không được khí: "Nào có nàng như vậy? Ta sống đến lớn như vậy cũng chưa gặp qua loại này nữ nhân! Nàng như thế nào sẽ không chịu buông tha ta, ta như thế nào nàng? Đừng chờ ta lần sau thấy vạn tuế gia, chờ ta thấy vạn tuế gia, ta lại cáo nàng một trạng đi!"

Chu Tiểu Sơn một bên khuyên một bên hống: "Tứ công tử, tứ công tử ngài tức bớt giận, ngài ăn trước điểm đồ vật, để ý đói lả bụng, ngài ăn uống nguyên bản liền không tốt, để ý tái giống như lần trước giống nhau phát bệnh."

Chu cẩm cá cả giận nói: "Ta ăn không vô, ta nhìn này phong thư ta liền tới khí, ta liền hỏi ta như thế nào nàng? Ta lại không trêu chọc nàng ta, kia nàng tới trêu chọc ta làm gì!"

"Ai a? Ai trêu chọc ngươi?"

Liền ở chu cẩm cá rất là quang hỏa bắt đầu đau mắng kia trưởng công chúa thời điểm, Liễu thị đẩy cửa vào được.

Chu cẩm cá lập tức thu liễm tức giận, hô thanh: "Mẹ, ngài hôm nay vì sao trở về như vậy sớm?"

Liễu thị vào cửa phòng tới: "Hôm nay cửa hàng thanh nhàn, cho nên hồi sớm, nghe hạ nhân nói hôm qua ngươi cùng cảnh ca nhi đi đông giao, trở về thời điểm mắc mưa, liền nghĩ tới xem ngươi liếc mắt một cái." Liễu thị phân phó Chu Tiểu Sơn: "Quay đầu lại kêu đại phu qua phủ tới cấp nhà ngươi công tử nhìn xem, để ý trứ phong hàn."

"Là, tiểu nhân nhớ kỹ." Chu Tiểu Sơn chắp tay hành lễ, đáp.

Chu Tiểu Sơn thực mau liền thức thời lui đi ra ngoài, một là vì hắn thật sự chịu không nổi chu cẩm cá toái toái niệm, thừa dịp Liễu thị tới khai lưu, nhị cũng là làm cho bọn họ mẹ con hai có thể nói chút chuyện riêng tư.

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiWhere stories live. Discover now