Chương 1: Người mẫu độc quyền

10.6K 208 32
                                    

"Đinh" một tiếng, đèn biểu thị thang máy chậm rãi dừng lại ở con số 38, cửa trượt sang hai bên.

Từ Ba bước vào trước, tay trái vẫn còn bị bạn gái kéo.

Trong thang máy không có ai khác, hắn nhìn vào bản thân mình đang phản chiếu trên bức tường kính, cao gầy, đẹp trai, hắn không hỏi vừa lòng mà tự chấm cho mình điểm chín... ừm, nếu như lấy được phần thưởng nữa thì phải là điểm mười.

Cô gái của hắn đi giày cao gót, thoạt nhìn chẳng thấp hơn Từ Ba mấy cm, cô ta cũng đang uốn éo trước bức tường thang máy, cô đưa tay hất hất hai lọn tóc dài, miệng cười duyên nói với Từ Ba: "Chúc mừng anh, giải ba cuộc thi người mẫu toàn quốc, mời em uống một chén chứ nhỉ?"

Từ Ba cười cười, trong khiêm tốn lại ẩn ẩn có niềm vui sướng không thể che giấu: "Còn phải nói sao, nhưng anh cũng không nghĩ là mình sẽ được giải, dù sao thì bộ ảnh chân dung cũng chỉ chụp bừa."

Toàn bộ từ tầng 30 đến 40 của tòa nhà này đều thuộc về một công ty quản lý người mẫu gọi là T&D, hai người này hiển nhiên đều là người mẫu dưới trướng công ty đó. Tuy nói hiện nay người mẫu nhiều như lá rụng ngoài đường, nhưng có thể lấy được giải thưởng trong một cuộc thi uy tín toàn quốc thì dù là giải ba cũng rất không tầm thường.

Từ Ba hắn tốt xấu cũng đã cần cù lăn lộn gần 3 năm tại T&D, chỉ tiếc nghề này cạnh tranh rất kịch liệt, muốn bộ dạng đẹp, dáng người tốt thì chỉ cần quơ tay cũng vớ được một bó to, mắt thấy một đám đàn em vào công ty sau mình cũng dần dần có danh tiếng, nói không lo lắng là không có khả năng.

Lần này vậy mà gặp may lớn, một giải thưởng lớn như vậy thế nhưng rơi xuống đầu mình, chẳng lẽ đã đến lúc hắn được nổi tiếng?

Trong lòng Từ Ba nhộn nhạo nghĩ.

Trong lúc tinh thần Từ Ba không tập trung, bạn gái hắn xán lại, thần bí nói: "Nghe nói quán quân cuộc thi người mẫu năm nay cũng là người mẫu nam thuộc công ty chúng ta, cấp trên cực kì vui mừng, anh biết người kia là ai không?"

"Ai?" Từ Ba sửng sốt, theo bản năng nhíu mày, vừa rồi còn đang đắc chí vì bản thân được giải ba, tự nhiên lại ập đến cả chậu nước lạnh thấu tim gan.

Tuy nói T&D là một công ty không tồi ở trong nước, thế nhưng người mẫu có thực lực quán quân dưới trướng cũng không nhiều, hơn nữa ai nấy đều là người mẫu có tên tuổi cao trong giới thời trang, căn bản không cần chạy đi tham gia loại cuộc thi như thế này.

"Anh mà cũng không biết hả? Chính là "người mẫu độc quyền" vẫn được người trong công ty đồn đại đó!" Cô gái mặt mũi hớn hở buôn chuyện, trên mặt lộ ra biểu tình hứng thú mười phần "Nghe nói người này nổi danh cổ quái trong giới, ra mắt hai năm rồi vẫn chỉ làm người mẫu độc quyền cho một nhà thiết kế vô danh, nhất định không mặc quần áo của nhà thiết kế nào khác, ngay cả những lời mời muốn hắn đi chụp ảnh hay catwalk cũng không nhận, thậm chí còn từ chối cả lời mời catwalk cho buổi giới thiệu sản phẩm của một nhãn hiệu nổi tiếng như EG!"

Cô hoàn toàn không chí ý tới sắc mặt khó coi của Từ Ba, thản nhiên chìm đắm trong việc buôn chuyện: "Khó mà tin công ty chúng ta lại có thể loại dị như vậy, cho dù là siêu mẫu thế giới cũng không kiêu tới mức này đi? Kỳ quái hơn là hắn không hề bị công ty khai trừ, mọi người đều đang đoán thầm xem người này có phải đang cặp kè với cấp trên nào đó trong công ty hay không?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now