Chương 14: Thực tập sinh

2.2K 129 14
                                    

Một tuần mới bất tri bất giác tới.

Mới sáng sớm, cái đồng hồ báo thức đáng chết trên đầu giường đã bị Tần Diệc lấy tay ấn tắt, nhưng chẳng được bao lâu hắn đã bị Kỷ Hàng Phong lôi ra từ trong ổ chăn, lao nhanh đi đánh răng rửa mặt, ăn bữa sáng, sau đó bị nhét vào xe như một thùng hàng cỡ bự.

Thời tiết không tồi, gió nhẹ lúc sáng sớm thổi mơn man cả người.

Khi hai người tới đại sảnh công ty Thiên Lộ, đã có không ít người mẫu tới trước, trại huấn luyện thực tập sinh trên tầng 7, họ để ra cả một tầng lầu để huấn luyện, các người mẫu đi lại vội vàng, ngay cả tán gẫu cũng rất ít, không khí như thế khác xa cảm giác nhàn tản ở T&D.

Kỷ Hàng Phong không lên lầu cùng Tần Diệc, là người đại diện, anh có công việc khác phải làm.

Tần Diệc đi một mình vào khu huấn luyện của người mẫu nam, bên trong có khoảng hơn mười người mẫu mới vào nghề, đều là những khuôn mặt xa lạ, xem ra chưa có ai vượt quá hai mươi tuổi. Hầu hết người mới ở đây đều vừa tốt nghiệp cấp 3 mà không học đại học, cũng có một vài sinh viên, thậm chí còn có vài người vẫn còn là học sinh cấp ba không biết là bỏ học hay trốn học chạy tới.

Trong số mấy người mẫu gặp qua trên hành lang bên ngoài văn phòng của Chu Vân hôm nọ, cũng có hai người có mặt ở đây.

Trong đó có một người có diện mạo khá lạnh lùng, dáng người cũng to lớn, tên này ngồi ở hàng ghế dưới cùng, đôi chân dài gác lên ghế, chiếm hết một loạt ghế dựa phía cuối.

May mà còn có vài cái ghế dựa, mấy người còn lại ba người ngồi một ghế cũng đủ chỗ, vậy nên cũng không ai tỏ vẻ bất mãn với tên này, nhưng người xung quanh đều ngồi cách xa tên đó, biểu thị rõ rệt họ không có chút hảo cảm nào với người này.

Còn có một người nhìn rất quen ngồi ở hàng thứ nhất, quả đầu nhuộm màu vàng nâu cực gây chú ý, hơi gầy, tuổi không lớn, gọi là cậu bé cũng không phải, chung quanh người đó còn có vài người mẫu nam ngồi bên cạnh, nói nói cười cười, có vẻ rất thân thiện.

Tần Diệc hoàn toàn không để ý tới mấy người này, vừa vào cửa liền tìm một cái ghế trống ngồi vào. Đồng hồ trên vách tường chỉ tám giờ kém năm phút, hắn lấy tai nghe từ trong túi ra nhét vào tai, bắt đầu nhắm mắt nghỉ ngơi.

Hắn không thèm để ý tới người khác không có nghĩa là người khác không chú ý tới hắn.

Nhưng cũng không phải bởi dáng người hắn vừa đẹp vừa cao, mà là vì cái khẩu trang hình dâu tây lòe loẹt trên mặt hắn.

Ngay khi hắn vừa xuất hiện, mọi ánh mắt trong phòng tập đều tập trung lên phía trên cái khẩu trang, đương nhiên, ngoại trừ anh lạnh lùng ngồi cuối phòng.

Làm cái nghề người mẫu này, bộ dạng bình thường hay xấu xí không phải không có, nhưng hầu hết là trai xinh gái đẹp, ai cũng để ý tới tướng mạo của những người bên cạnh mình, nhất là những người trẻ tuổi này.

Tuy nhìn bên ngoài, mọi người có vẻ rất hài hòa, nhưng kỳ thật chẳng có ai không ngầm so bề ngoài, so điều kện của mình với những người khác.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now