Vân Trung Ca

588 8 0
                                    

« Vân Trung Ca »

Thứ 29 chương cp Mạnh Giác

 1

Lâm Di cùng Hà lão sư làm bạn đến già, nhưng cuối cùng vẫn đến cuối cùng, đợi đến Lâm Di vừa mở mắt, đã nhìn thấy một khuôn mặt người ghé vào trước mắt của mình, giật nảy mình, kêu một tiếng, kết quả lại phát hiện thanh âm của mình là hài nhi âm thanh.

"Thế nào? Vân Sanh khóc sao?" Một cái Mỹ Lệ nữ tử đi tới, trong tay còn ôm một nữ hài.

"Không có, có thể là đói bụng không!" Nam tử hồi đáp.

Chờ nữ tử cho Lâm Di cho ăn qua nãi về sau, Lâm Di liền duy trì không được , nặng nề đã ngủ, chờ Vân Sanh (đoạn dưới đều là dùng xưng hô thế này. ) tỉnh lại lần nữa, đã nhìn thấy bên cạnh tiểu nữ anh, lúc này nàng ngay tại bò qua đi leo tới, rất là hiếu động.

Cứ như vậy, 6 năm qua đi, Vân Sanh cũng biết mình ở thế giới nào , Hán Vũ Đế lúc tuổi già, phát sinh cái vu cổ chi họa, tại trận này trong chém giết, Vệ Thái tử cùng hoàng hậu Vệ Tử Phu đều thụ liên luỵ. Chỉ có hoàng tôn lưu tuân sống sót, bị Vệ Thái tử môn khách Mạnh mỗ cứu. Mà hắn dùng mưu kế là cầm con của mình thay thế.

Vân Sanh cha mẹ nghe được tin tức này về sau, đều trầm mặc vài ngày, Vân Sanh không có để ý, bởi vì nàng biết kịch bản đã bắt đầu , đồng thời Vân Sanh cũng rất tò mò muội muội mình Vân Ca cùng hai người nam chủ yêu thương, đương nhiên cũng sẽ không trơ mắt nhìn muội muội của mình chịu khổ, sẽ tận chính mình lớn nhất cố gắng bảo hộ muội muội của mình.

"Vân Sanh, Vân Ca, hai người các ngươi tới." Kim Ngọc nói.

"Thế nào? Nương." Vân Ca nhảy nhảy nhót nhót quá khứ , Vân Sanh nhìn xem nàng nghịch ngợm bộ dáng, bất đắc dĩ lắc đầu.

"Các ngươi giúp nương đi mang một số người đi ra sa mạc." Kim Ngọc nói.

"Tốt." Vân Ca rất mau trở lại đáp, Vân Sanh muốn ngăn cản cũng không kịp , đành phải đi một bước nhìn một bước .

Hai người chuẩn bị kỹ càng đồ vật liền xuất phát, hai người cưỡi lạc đà liền đi hướng sa mạc.

Trong sa mạc, mơ tới mình mẫu phi chết đi Lưu Phất Lăng từ trong cơn ác mộng tỉnh lại. Lần này tái ngoại chuyến đi, bọn hắn vây ở trong sa mạc, mặc dù bảo hộ Lưu Phất Lăng tất cả mọi người là người mang võ công, nhưng là đối mặt thiên nhiên tai hại mà lại lại thiếu khuyết nguồn nước tình huống dưới, nếu như bọn hắn tại đi không ra sa mạc sẽ vĩnh viễn lưu tại sa mạc . Bảo hộ Lưu Phất Lăng Triệu Phá Nô đem nước trong bình sau cùng một điểm nước cho Lưu Phất Lăng.

Lúc này một trận bão táp đánh tới, nguyên lai là trong sa mạc thường gặp bão cát, mấy người đều bị phong bạo thổi đến thất linh bát lạc, trong mơ mơ màng màng Lưu Phất Lăng nhìn thấy hai cái thiếu nữ mặc áo xanh hướng mình đi tới, hơn nữa còn hát mẫu phi thường xuyên cho mình hát bài hát kia.

Trong lòng nghĩ niệm mẫu thân Lưu Phất Lăng tưởng rằng mình mẫu phi tới cứu mình , cuối cùng vẫn là thấy rõ ràng hai nữ tử là cùng tuổi tác không khác mình là mấy, dáng vẻ ngọt ngào nữ hài.

TỔNG ĐIỆN ẢNH DI MỘNG NHÂN SINH - DUY NY THỦY YÊUWhere stories live. Discover now