Ba ba đi chỗ nào

690 5 0
                                    

Phiên ngoại tập

Thứ 94 chương ba ba đi chỗ nào 1

 Ba ba đi chỗ nào thiên

Ba ba đi chỗ nào là quả xoài đài dẫn vào một ngăn tự mình ngoài trời chương trình truyền hình thực tế tiết mục, chủ yếu là để lâu dài bên ngoài công tác ba ba nhóm thể nghiệm một chút một mình mang hài tử gian khổ, ba ba nhóm tại 72 giờ ngoài trời thể nghiệm bên trong, đơn độc chiếu cố con cái ẩm thực sinh hoạt thường ngày, cộng đồng hoàn thành tiết mục tổ thiết trí một hệ liệt nhiệm vụ.

Tiết mục chủ yếu lấy năm vị minh tinh phụ thân cùng con cái của mình tại mấy cái khác biệt vắng vẻ thôn trang hoặc là điều kiện tương đối ác liệt dã ngoại hoàn cảnh dưới sinh tồn ba ngày hai đêm, hoàn thành đối hoàn cảnh xa lạ thể nghiệm, thân tử hỗ động, cùng đoàn đội hợp tác. Cũng tại những này khiêu chiến bên trong, thông qua đại lượng camera quay chụp tài liệu, đem những minh tinh này phụ thân cùng con cái chân thật nhất một mặt hiện ra cho người xem.

« ba ba đi chỗ nào » thứ N quý chủ yếu là mời sáu vị khách quý, diễn viên lưu khải uy cùng nữ nhi của nàng nhỏ gạo nếp 7 tuổi; diễn viên hoắc Kiến Hoa cùng nữ nhi cá heo nhỏ 4 tuổi; ca sĩ Trương Kiệt cùng hắn song bào thai nữ nhi 3 tuổi, người chủ trì, đạo diễn Hà Cảnh cùng hắn song bào thai nhi tử 4 tuổi, còn có hai vị làm người ta đình hài tử, đều là 5 tuổi. (trở lên tuổi tác đơn thuần nói bừa, chớ quá nhiều tính toán. )

Tại tiết mục thu một ngày trước, Lâm Di đã đem Hà Cảnh cùng bọn nhỏ rương hành lý chỉnh lý tốt , từ khi bọn hắn sau khi kết hôn hai người liền dời ra ngoài ở, trong nhà tất cả bố trí đều là Lâm Di cùng Hà Cảnh cùng một chỗ tự tay làm, mặc dù không phải rất hoa lệ, lại là rất ấm áp, khiến người ta cảm thấy rất thư thái.

"Thịch thịch, hôm nay mụ mụ không tại chúng ta có thể nhìn phim hoạt hình sao?" Gì mộ dực lôi kéo ngay tại rửa chén Hà Cảnh ống quần nãi thanh nãi khí hỏi, thanh âm manh để cho người ta không đành lòng cự tuyệt, nhưng là vừa nghĩ tới sáng mai liền muốn bắt đầu thu, hôm nay nếu là đang ngủ chậm chẳng phải là muốn xảy ra chuyện , nhà mình lão bà khẳng định trở về sẽ phê bình mình .

"Không được, ngươi quên chúng ta ngày mai muốn ra ngoài chơi mà sao? Ngươi hôm nay nếu là ngủ chậm ngày mai chẳng phải không đứng dậy nổi sao?"

Dực dực nghe được thân ái nhất thịch thịch đều cự tuyệt nàng, lập tức rất thương tâm, nhưng vẫn là vẫn như cũ kiên cường nghĩ ra cái biện pháp, "Thế nhưng là ta thật rất muốn nhìn a? Phải làm sao đây? Nếu không ta buổi tối hôm nay nhìn kỹ ngày mai chúng ta không đi ra ngoài chơi mà ."

Hà Cảnh thở dài, hắn trước kia làm sao lại không có phát hiện tiểu hài tử thông minh như vậy, còn sẽ nghĩ biện pháp , ngồi xổm xuống ánh mắt cùng dực dực bảo trì trình độ, "Dực dực, mụ mụ có không có dạy qua ngươi làm người phải giữ lời dùng? Chúng ta đã cùng người ta đã hẹn ngày mai muốn ra ngoài chơi nhi, ngươi bây giờ nói không đến liền không đi không giữ lời hứa, mụ mụ biết sẽ không cao hứng , bởi vì mẹ thích nhất giữ uy tín hài tử ."

"Tốt a, dực dực liền về sau lại nhìn đi..." Hà Cảnh nhìn xem nhà mình tiểu nhi tử bộ dáng đáng thương, đều có chút lỏng động, "Dực dực... Nếu không ba ba cho ngươi thả một hồi?"

TỔNG ĐIỆN ẢNH DI MỘNG NHÂN SINH - DUY NY THỦY YÊUWhere stories live. Discover now