(fast forward ko na ha? haha)
Friday na ngayon, Ang bilis lang ng araw. Ang busy sa school, Kahit bago pa lang kami ni Bea, Haggard na agad. Hahaha. Bukas na yung GT sa SM Taytay! Excited ako. Sana pwede backstage pass. Hahaha. Hindi kami nagusap ni ranz hanggang mag friday. Bihira din kasi ako magtweet. pagkauwi ko kasi, gumagawa ako ng assignments tapos nakakatulog na ko agad. Yes, Good girl here.
To: Ranz
Message:
Hi ranz!! :) goodluck sa gt tomorrow ;* mehehehez
Ang sweet ko po. Hahaha. Nagcheck ako ng mga interactions. Emeghed, di kasi ako masipag magreply. Ayoko matweet limit. Shemay. Hahaha, Baka sabihin ang snob ko. Okay, magpapakatweet limit ako ngayon. Good mood ako eh.
"hi guys! :)"
Yung umabot ako ng 8k followers? Ako na. Shet, Kaiyak! Hahaha. O, hindi ako feeling famous ha? Sobraaa! Hindi ko sila tatawing fan. Friends kaming lahat. dami ko pong friends. Hahaha
"@awesomenikka hi ate niks! :)"
"hi! :)"
"@awesomenikka sana mapansin mko :( hi"
"hi! smile na :)"
"@awesomenikka hi ate nikka :)"
"Hiiii! :)"
"@awesomenikka uso magreply ;( hi :)"
"yea uso =)) hi! :)"
30 new interactions. huhu. First time ko to naranasan, promise. Naiiyak ako. HAHAHAHA.
"Omg yung nagreply si ate @awesomenikka sayo? :">"
"Nagreply si ate @awesomenikka shet :((( <3"
"Bakit ang bait ni @awesomenikka? :) yay loveyou :*"
"Yung nagrereply kasi si ate @awesomenikka eh =))) <333"
"Hindi snob? si @awesomenikka yun :) :*"
"Yung napansin ako ni @awesomenikka =))(( :">"
Nireretweet ko yung mga ganyan. Hahahaha. yay. Nakakatuwa! Napapasaya ko sila kasi nagrereply ako. WOW naman, First time. swear. Ganto pala feeling. Haha.
"@awesomenikka kayo na ba ni ranz? :)"
"lol no."
"@awesomenikka what's your skype ate? :)"
"nikkagonzales :)"
"@awesomenikka follow back :("
"sooon!!! :)"
Yung iba puro connected na kay ranz. Okay, Mamaya na ulit ako mamamansin. Hahaha, Ayoko sumagot ng questions na connected kay ranz. Tulad ng hinihingi number niya, Like seriously? Haha. Ano ako? Hingian ng number? Pwede baaaaaaaa. Haha. Ang mean ko.
"Sinong ppnta bukas? ;) See you :*"
Feeling ko ang dami pupunta bukas, Swear. SM Taytay? Ang lapit kaya. Halos lahat ata ng fans, taga taytay eh? Hahaha. I mean Maraming fans na taga taytay.