Sasagawa Ryohei

1.6K 203 2
                                    

Sasagawa Ryohei không phải là kiểu người giỏi ăn nói ngọt ngào. Cái tính ngay thẳng của cậu ta có lẽ là một trong những đặc điểm mà bạn thích, à, bạn đang thích thầm anh chàng học trưởng đơn tế bào mê boxing này.

Khi anh chàng này phát hiện bản thân đang thích bạn, không cần suy nghĩ làm sao thật lãng mạn hoặc ngọt ngào cho một lời tỏ tình, cậu ta cầm lấy bông hoa hồng Kyoko hái từ vườn hoa công đoàn để cắm vào bình hoa, chạy thẳng đến lớp bạn, đạp cửa ra và đi thẳng một mạch đến bàn học của bạn trước bao ánh mắt ngạc nhiên của các học sinh khác nhìn chằm chằm vào học trưởng boxer nổi tiếng của Namimori.

Ryohei đưa cho bạn cây bông hồng nhung, tỏ tình với cái giọng không thể nào lớn hơn được nữa hoặc có thể là cả trường đều nghe được hết rồi.

- HẾT MÌNH THÍCH EM, T/b!!! HẾT MÌNH LÀM BẠN GÁI ANH ĐI!!!

Ngay sau đó, cậu ta chạy ra ngoài đánh nhau với hội trưởng hội kỷ luật Namimori vì tội phá hoại sự yên bình của ngôi trường.

Còn bạn, bạn đang bận tiêu hoá hết vấn đề vừa rồi, từ đó kết ra trái cà chua chín đỏ mọng trái mùa :))

~~

Bonus :

Trong những ngày làm bạn gái của Ryohei, anh chàng này vô cùng chu đáo tận tình làm một bạn trai hoàn hảo. Tiện đó loại bỏ luôn tình địch ngầm quanh bạn với sự hỗ trợ của tập đoàn con sò do Reborn đại ma vương đầu têu :)))

[KHR] Boyfriend MaterialWhere stories live. Discover now