Chương 21: Kết Cục (Hạ)

42 1 0
                                    


A Kiểu vốn không phải là một cây nấm thông thường, mà là Thiếu chủ Ma giới, nguyên hình không phải một cây nấm loại thường, mà là dị thú Hống của thượng cổ.

Hống là dị thú, trời sinh tính tình hung mãnh, lấy rồng làm thức ăn.

Ma giới diệt vong, A Kiểu mặc dù có nguyên hình hung mãnh, nhưng bản thân lại là kẻ nhút nhát, đừng nói là lấy rồng làm thức ăn, ngay cả đồ mặn cũng rất ít khi ăn qua. Lục Tiên một mực đi theo bên nàng, nếu không phải tận mắt nhìn thấy nguyên hình của thiếu chủ, làm sao tin nổi dị thú hung mãnh này lại có hình dạng thiếu nữ thuần lương vô hại. Lục Tiêu luôn trông cậy vài vị Thiếu chủ có huyết thống tôn quý này sẽ phục hưng được Ma tộc, thật vất vả mới đem người nuôi lớn, đến tuổi biết yêu chớm nở, liền quên đi nghiệp lớn, điên cuồng chạy theo trào lưu "nữ truy nam".

Nếu là nam nhân cũng thôi đi. A Kiểu mặc dù còn nhỏ, nhưng trước khi Ma Tôn chết đã truyền hết tu vi cả đời cho nữ nhi duy nhất này. Phàm là nam tử mà A Kiểu vừa mắt, liền bắt về là được, cũng không có gì phải lo.

Nhưng mà nhìn trúng ai không nhìn, lại nhìn trúng ngay hậu duệ thần tộc mà Thiên giới cũng phải nhường ba phần—— Tiêu Hành thượng thần.

Tiêu Hành tao nhã vô song, tiểu nữ hài nông cạn như A Kiểu, nhìn trúng một cái dĩ nhiên nàng liền đi không nổi nữa.

Tiêu Hành nổi danh là lạnh lùng không thân cận ai, A Kiểu tâm tâm niệm niệm vị lang quân mỹ mạo này, liền cứ liều mạng ngày ngày chạy đến Quy Vân Các, chỉ vì nhìn lén một chút, nếu nhịn không nổi thì liền liều chết một phen.

Thiên giới không thiếu nữ tiên ái mộ Tiêu Hành, nhưng trừ Bích Nhiêu thần nữ là sư muội của hắn thì chưa từng có nữ tiên nào đến gần hắn được. Nếu có yêu vật nào không cần mạng, chưa kịp đụng tới tay áo Tiêu Hành, liền hóa thành tro bụi.

Nhưng tu vi Tiêu Hành tuy cao, lại không có cách nào tổn thương đến thân thể dị thú hung mãnh có mấy vạn năm tu vi này của A Kiểu.

Một thời gian, chỉ có thể nhìn nàng dùng ánh mắt đầy ái mộ đi theo bên người hắn.

Đường đường là Thượng thần, lại không thể làm gì con yêu vật da mặt dày này.

Khi đó cõi lòng không chút gợn sóng của Thượng thần, bắt đầu có chút cảm xúc khác thường.

Lúc đầu thì khó chịu, về sau cũng không thể làm gì, Tiêu Hành dần dần hình thành thói quen có yêu vật da mặt dày xuất hiện bên cạnh hắn. Hắn đang lúc sắp độ kiếp, lúc kiếp số tới gần, hắn mới giật mình phát hiện yêu vật này chính là đại kiếp của hắn.

Thiên đế có giao hảo với hắn, đối với chuyện yêu vật kia Thiên đế tự nhiên cũng có nghe thấy—— chỉ là ngay cả Tiêu Hành cũng không làm gì được nàng, người ngoài nào dám hành động thiếu suy nghĩ? Hắn muốn tặng Tam Kích Thảo cho Tiêu Hành, dùng nó đi đối phó với yêu nữ kia.

Vạn vật sinh ra đều có tương khắc. Khắc tinh của dị thú Hống, chính là Tam Kích Thảo.

Tiêu Hành nhìn Tam Kích Thảo hiếm có kia của Tam giới, cuối cùng hắn vẫn không nhận.

Sư Phụ Ăn Ăn Ăn - Mạt Trà Khúc KỳWhere stories live. Discover now