Chương 4

384 11 1
                                    

Editor: Bơ

Từ biệt ở nóc nhà, mãi tới tận tối của 12 ngày sau.

Nữ phi tặc Diệp Bạc Tâm quay lại lần nữa --- thực tế là ban ngày nàng đi tìm hòa thượng mặt đỏ, cuối cùng phát hiện hòa thượng mặt đỏ ngồi trên nóc nhà chỗ hai người từ biệt lần trước.

Khi ở cùng hòa thượng mặt đỏ, thời gian giống như bị dừng lại.

"Cô nương... cuối cùng cũng quay lại rồi." Đại hòa thượng cực kì yếu ớt, lời nói vô lực: "Nữ thí chủ, bần tăng đã... đã ở đây, đợi cô mười hai ngày."

"Buổi tối à? Tối nào ngươi cũng chờ ở đây?" Diệp Bạc Tâm trượt chân, lần đầu tiên bay phát ra tiếng động.

Hòa thượng cười tươi sáng lạng gật gật đầu.

Tên hòa thượng ngốc này...

Nàng muốn nói câu đó, nhưng cuối cùng chọn bĩu môi liếc hắn nói: "Hôm nay ta tới để nói với ngươi, hòa thượng ngốc nhà ngươi bị truy nã rồi."

"Vì sao lại truy nã ta?" Hòa thượng mặt đỏ giật mình, trong giọng nói tràn đầy kinh ngạc, nháy mắt đã quên mất bản thân không còn sức lực.

Vừa dứt lời cả người càng thêm yếu ớt, đành phải dựa người vào phía sau.

"Sao ta biết được!" Diệp Bạc Tâm tránh né ánh mắt của hắn, cũng trốn luôn giọng nói hắn: Đừng hỏi nàng a, hắn bị truy nã thì liên quan gì đến nàng chứ...

"Không biết ông chủ nào treo thưởng truy nã, có lẽ... do ngươi trộm của người ta quá nhiều, lại không chú ý, sau đó bị lộ mặt..."

"Đa tạ nữ thí chủ tới cứu bần tăng."

"Ai tới cứu ngươi a! Ta chỉ tới báo tin, không --- ta không biết cái gì cả." Diệp Bạc Tâm không có chỗ trốn, nên lùi về phía sau một bước kéo ra khoảng cách với hòa thượng mặt đỏ: "Đừng liên lụy đến ta!"

Sự thật là, võ công của nàng rất kém, tuyệt đối không nên liên lụy tới nàng.

Nhưng cuối cùng nàng vẫn giúp hòa thượng mặt đỏ.

Nếu thực sự bị liên lụy, cũng không sao cả, nàng chạy rất lẹ --- Lúc ấy Diệp Bạc Tâm nghĩ như vậy, cũng đã dự liệu trước.

Bởi vì đã sớm có kế hoạch, cho nên nàng cực kì can đảm đi làm một chuyện.

Nếu treo thưởng muốn bắt sống người kia, dễ thôi --- nàng liền giả mạo thân phận hắn, dịch dung thành kẻ đang bị treo nã.

Hàng đêm làm chuyện xấu, nhưng đây là lần đầu tiên lòng bàn tay của nàng chảy nhiều mồ hôi đến vậy.

Người muốn lĩnh thưởng quả thực tới.

Nón che thấp, mành dài buông xuống, không thể nhìn thấy mặt.

Nàng trợn to mắt nhìn người trước mặt: Rõ ràng hắn đang từng bước từng bước tiến về phía mình, nhưng lại không hề nghe thấy tiếng bước chân của hắn, cũng không cảm thấy bất kì khí tức gì của đối phương.

Ánh mắt di chuyển xuống dưới, thấy trong tay người này cầm một cái bao tải cực to nặng trĩu, miệng túi bị bịt lại, bên trong có thứ gì, nàng không biết rõ.

[Edit/ Đoản văn] Hòa Thượng Mặt Đỏ - Si NươngWhere stories live. Discover now