-Epilogue-
First of all nagpapasalamat ako sa itaas dahil sa pagsuporta niya sakin dito sa wattpad Community, maraming salamat sa mga kaibigan ko na nagtulak sakin na magsukat dito sa wattpad, thanks #ExoRoyals at pinagtulakan niyo akong isulat na dati nasa papel lang ang Officially yours, pero ngayon nasa Wattpad na at matatapos ko na siya. Isang malaking goal 'yun sa buhay ko ang makatapos ng isang story dito sa wattpad at nakamit ko naman ang minimithi ko. Grabii, over sa tagalog. Well, ito na ang Epilogue.
---
Chris' POV
Bigla akong nagising at nagulat ako dahil isang malaking panaginip lang pala ang nangyari kay Samantha, akala ko totoong namatay na siya, panaginip lang ang kahat. Pero bakit parang makatotohanan, nagising ako at nakita si Cheska, pero bakitㅡ Akala ko ba panaginip lang ang lahat. Bakit nangyayari ngayon? Baka totoo 'yung Aksidente. Bigla akong naalimpungatan at napatayo, dahil nakita ko si Christian ang boyfriend ni Cheska na walang balot ang mukha. Ibang iba sa panaginip na napanaginipan ko. Biglang kumabog ang dibdib ko sa bawat pangyayari.
"Anong nangyari Christian?" Tumayo ako at lumapit sa kanya.
"Hindi mo alam? Di ba ikaw ang naghatid sa kanya dito. Tinawagan mo pa nga ako 'eh." Aniya, pero sa panaginip ko si Quim, Rachell at Carlyn ang tinawagan ko. Hindi nga totoo ang panaginip ko. Buti na lang.
"Ahㅡ Oo tinawagan kita. Kamusta na nga pala siya? Anong sabi nang doctor?" Sunod-sunod kong saad sa kanya.
"Critical ang condition niya, napuruhan siya dahil she protects Samantha. She sacrifice herself para lang kay Samantha" Aniya, bigla na namang kumalabog ang puso ko, gantong ganto ang mga pangyayari sa panaginip ko. Pero bakit? Sana hindi siya mamamatay. Lalo nat alam ko na ang totoong nararamdaman niya sakin.
"Mauna na ako, Chris' may appointment pa kasi ako 'eh. Pakibantayan na lang siya" Aniya, nagpaalam siya kay Cheska at nag-wave siya nang hand niya sabay ngiti. Pagkatapos niyang umalis, agad akong umupo at pina-kalma ang sarili ko. I breathe in and out. Tumingin ako sa mata ni Cheska na nakasarado at kinausap ito.
BINABASA MO ANG
Officially Yours [IN MAJOR EDITING]
RomanceCheska Scarlet Lee, a girl who hates the world. She didn't care if your in hurt. She's a bitch. She's erotic. She's unstoppbale. She's whatever. But what day, Cheska's played and trapped in this game called Love? Is she can do this, is she can escap...