Chương 3 : Ai cũng thay đổi rồi.

2K 202 12
                                    

Hoseok chẳng nhớ bao nhiêu lần mình đi tới bờ sông Hàn vào những ngày cuối tuần một mình khi bóng tối cuối ngày đã bao phủ khắp không gian. Nhưng hôm nay lại khác mọi ngày , hôm nay có thêm một Jeon Jungkook đi cùng với anh.

Jungkook lăng xăng chải thảm ra mặt cỏ xanh mướt nơi bãi đất ở dưới chân cầu sông Hàn. Trời nổi gió , khiến Hoseok khẽ run.

" Hyung , xong rồi ! Anh tới ngồi đi ! " Jungkook vui vẻ gọi với Hoseok , lại lưu loát lôi đồ ăn thức uống từ cái túi to tướng của mình ra.

Hoseok kéo vạt áo chắn những trận gió lớn bất chợt , đi lại ngồi đối diện Jungkook , nhìn em ấy đang cặm cụi nấu nồi mỳ bằng bếp gas mini.

" Lạnh như vậy lại ra đây ngồi ăn mỳ. Anh thấy anh với em là duy nhất đấy ! " Hoseok mỉm cười trêu Jungkook.

" Vậy sao hyung lại hay ra đây hóng gió khi việc hóng gió đó chẳng tốt với cơ thể ? " Jungkook ngẩng đầu lên , nhìn chăm chú vào mắt Hoseok.

Anh giật mình khi thấy tia dò xét trong mắt Jungkook. Từ khi nào đứa em út của nhóm đã bắt đầu trở nên nhạy bén và để ý đến như vậy ? Hoseok cảm thấy tâm tình hơi hoảng hốt , anh với lấy chai nước lọc bên cạnh lên uống vội vã.

Jungkook cũng không nói gì nhiều , em ấy lại tập trung cho mỳ vào nước đã đun sôi. Khói trắng ấm nóng bốc lên từ nồi mỳ thơm đến hấp dẫn vị giác. Chỉ là Hoseok đã chẳng còn tâm trạng để chú ý nữa rồi.

" Jungkook , em thấy Taehyung là người như thế nào ? " Hoseok bất chợt lại muốn hỏi Jungkook một câu.

Jungkook gắp mỳ vào nắp nồi , ngước lên nhìn Hoseok , nghiêng đầu khó hiểu mà trả lời " Taehyung hyung ấy ạ ? Anh ấy thì là người vui tính , tốt bụng , yêu trẻ em , thích hát và rap , đôi khi hay nhây và lầy , thích chụp ảnh và ăn , thích đi xem triển lãm nghệ thuật , hay tìm nghe các bài hát đã cũ. "

Hoseok nhìn Jungkook hồi lâu rồi mỉm cười nhẹ , cúi đầu ăn từng sợi mỳ Jungkook đã gắp sẵn ra bát cho anh , không nói gì nữa.

Thiếu mất rồi ! Taehyung thích ngắm trăng vào những ngày trăng tròn. Thích mặc những bộ quần áo rộng rãi và thoải mái , không thích đi giày vì nó khiến cậu khó chịu. Thích chơi game xuyên đêm với Jimin. Cậu cũng chẳng phải người hay vui đùa quá chớn. Taehyung luôn nghiêm túc tìm ra lỗi sai trong những lời hát của mình. Có thể tập lại hàng trăm lần đến khàn giọng để tìm ra cách hát hợp lý nhất. Cậu lại còn có tính ám ảnh cưỡng chế với sự hoàn hảo của cả nhóm khi lên trên sân khấu. Điền hình là việc Taehyung đã từng cãi cọ với Jin hyung đến phát khóc vì Jin hyung làm chậm động tác khi biểu diễn.

Hoseok nhìn nhìn bát mỳ. Nhận ra mình đã bất tri bất giác để ý hết mọi thói quen hay sở thích , kể cả là tính cách của Taehyung.

Đột nhiên Jungkook lại lên tiếng , ánh nhìn thì tập trung vào nồi mỳ đang bốc khói " Hyung , hình như dạo này Jimin hyung lại gầy đi ! "

Hoseok nhướng mày rồi khẽ thở dài " Ừm , em ấy lại tự hành hạ chính mình nữa rồi. Lúc nào cũng cho là mình yếu kém , dù chẳng có ai nói gì em ấy cả ! "

Hoseok cũng không biết từ bao giờ Jimin lại bị ám ảnh bởi cân nặng của mình nữa. Cứ mỗi khi tăng lên một cân , Jimin lại điên cuồng lao vào ăn kiêng rồi tập luyện để giảm xuống. Nó giống như sự sợ hãi ăn sâu vào máu của em ấy , khiến cho em ấy chẳng thể bình thường như lúc đầu. Jimin của thời mới debut rất hay chụp ảnh và bày tỏ cảm xúc lên twitter. Rồi chẳng hiểu sao , em ấy lại vì những lời nói ác ý từ anti mà dẫn khép kín. Ăn kiêng khắc nghiệt , luyện tập đến mười mấy tiếng mỗi ngày , thậm chí bị đau dạ dày đến nhập viện. Jimin của bây giờ vẫn luôn tươi cười và giống như một thiên thần , nhưng sự thật em ấy lại luôn tự hành hạ thân thể mình ngay cả trong những giấc ngủ.

[ Vhope ] Tháng 2 ôm tháng 12 sưởi ấm.Where stories live. Discover now