Chap 16

4.5K 441 200
                                    

" Ha... "


Mọi người theo lời nói của Jimin cũng cảm thấy có điều vô lý, thêm biểu cảm khó xử của Seokjin lại càng sinh nghi. Chân mày cả bọn nhíu chặt, nhìn chằm chằm vào người anh cả, mong một câu trả lời thích đáng.


" Nói ra lại sợ mấy đứa không tin. Nhưng thật sự là anh muốn chắc chắn hơn rồi mới nói. "


" Chắc chắn điều gì? "


" Bản thân không chắc liệu váy đỏ là làm theo luật chơi hay là tuỳ người mới hỏi. Nên anh muốn im lặng quan sát thử động tĩnh của ả sau khi tìm ra bộ phận thứ hai đã rồi mới nói cho mấy đứa biết. "


" Ra là vậy. "


Cả bọn cũng không nghi ngờ gì thêm, Jimin liền lập tức xin lỗi anh cả vì đã sinh nghi, Seokjin chỉ cúi xuống đùa giỡn đấm nhẹ vào vai cậu em coi như cho qua. Yoongi im lặng xoa cằm một hồi, cuối cùng cũng hỏi vấn đề anh đang thắc mắc.


" Vậy, váy đỏ hỏi anh cái gì ? "


" Ả hỏi anh có biết vụ án hiếp dâm giấu xác chưa tìm ra thủ phạm cách đây tám năm hay không. Anh trả lời không. "


Đột nhiên, sau khi nghe thấy câu trả lời của Seokjin, Yoongi cảm nhận thấy không khí đột nhiên dấy lên một cảm giác ngượng ngùng khó tả. Nhất là biểu cảm cứng ngắc của Namjoon, Hoseok và Taehyung. Dù rằng họ đang giả vờ bình tĩnh, nhưng ở cạnh nhau lâu như vậy, Yoongi không quan sát kĩ cũng có thể nhận ra.


" Sao váy đỏ lại hỏi như vậy ? " - Jimin nằm trên giường hỏi.

" Anh cũng không biết, nhưng có lẽ là liên quan gì đó đến trò chơi rồi. "


Seokjin cũng đăm chiêu suy nghĩ rồi trả lời, nhanh chóng lấy điện thoại ra tra một vài thông tin liên quan đến các vụ án, mọi người chẳng ai nói với câu nào, không gian bỗng chốc im lặng như tờ.


Thật sự là có gì đó không đúng ở đây.


" À. Em có phát hiện ra vài điều vào hôm qua về váy đỏ. "


Đột nhiên Jimin nhớ ra điều gì đó vào đêm hôm qua nên liền cất tiếng phá tan bầu không khí ngột ngạt. Seokjin cũng dừng việc tìm kiếm lại, tất cả bọn họ chú tâm vào nghe Jimin nói.


" Hôm qua lúc Jungkook và em đi cùng nhau thì em bị vấp ngã và có hét lên một tiếng. Mục tiêu của váy đỏ đáng lẽ là em, nhưng Jungkook đã đỡ lấy nhát dao thay em, sau đó thì váy đỏ không thèm đoái hoài gì đến em nữa. "

" Kì lạ nhỉ, đáng lẽ người chết phải là em chứ ? Vì em đã hét lên. "


Hoseok tò mò cất tiếng hỏi. Nghe thấy giọng của gã, Taehyung đột nhiên cũng nhớ ra điều gì đó, vội tiếp tục lời nói của Jimin trong sự tức giận.


" Giống trường hợp của tớ thế nhỉ ? Anh Hoseok và em đã cùng nhau tìm ra cánh tay phải. Đúng lúc đó thì váy đỏ đến và đọc bài thơ nên cả hai phải nín thở. Anh Hoseok nín không nổi nữa nên đã thở ra, và ảnh thậm chí còn đẩy em ra nhận thay nhát chém của váy đỏ. Dù rằng mục tiêu đáng lẽ là anh Hoseok. "


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BTS] TRÒ CHƠI TÌM XÁCWhere stories live. Discover now