4 tiêu chí để có thể chọn lựa một chiếc tông đơ tốt

3 0 0
                                    


Xin chào các bạn đây là một bài viết của Undercut Shop một cửa hàng chuyên bán các dòng sản phẩm tông đơ nổi tiếng tại Biên Hòa.

Hiện nay Undercut Shop đang được anh Nguyễn Anh Quân quản lý và điều hành.

Và hôm nay dựa trên kinh nghiệm của mình anh sẽ mang đến với chúng ta 4 tiêu chí của mình để có thể chọn lựa một chiếc tông đơ tốt

Tuổi thọ của pin

Đối với tông đơ dây thì đây là một chuyện không cần chú tâm. Nhưng nếu bạn đã lựa chọn một chiêc tông đơ không dây bạn luôn phải kiểm tra về dung lượng pin của chiết tông đơ của mình.

Nhỏ gọn và dễ cầm

Việc chiếc tông đơ của bạn có dễ cầm hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động của bạn. hãy luôn lựa chọn một chiếc tông đơ vừa tai và dễ dàng thao tác bạn nhé

Lưỡi và động cơ của máy

Lưỡi cắt phải bén cùng động cơ êm không bị ngắt liên tục là một trong những tiêu chí để người cắt tóc có thể thoải mái sáng tạo nên những kiểu đầu "chất". Nói đến đây chúng ta cũng phải hiểu việc lựa chọn và luôn kiểm tra lưỡi cắt cũng như động cơ khi mua là vô cùng quan trọng.

Giá của sản phẩm

Một sản phẩm tốt không đồng nghĩa với giá phải quá cao mà là một mức giá vừa phải và chất lượng đúng với giá tiền. Hãy tham khảo nhiều nguồn tin hoặc truy cập trang web của Undercut Shop để có được giá tốt nhất bạn nhé.

Mong rằng các bạn sẽ dựa trên 4 tiêu chí này để lựa chọn cho mình một chiếc tông đơ phù hợp.

Và đừng quên liên hệ đến Undercut shop để được tư vấn mua hàng:

1.Phone: 0818884422 - @Nguyễn Anh Quân.

2. Email: undercut.com.vn
3. Adress: 6/3 Khu phố 1, Phường Tân Hòa, Biên Hòa. Đồng Nai

Tông đơ cao cấp - Undercut ShopOù les histoires vivent. Découvrez maintenant