Chương 10 (Hoàn)

5K 282 88
                                    

   Cơ thể của Lộ Đinh cách một tầng áo sơ mi mỏng manh dán vào lồng ngực trần trụi của Trình Vực. Đùi trong mềm mại tỳ lên quần bò của hắn, bị vải thô mài đến ngứa ngáy từng cơn. Một luồng khí nóng phả lên tai, cậu theo bản năng nhún vai, mà đầu Trình Vực lại ghé vào cổ cậu, một đầu tóc ngắn đâm vào da.

Lỗ tai, đùi, cổ, chỗ nào cũng ngứa, khiến người ta hận không thể cào một cái, cọ một lần.

   Cảnh này không dài, cũng không có lời thoại, trong kịch bản cũng chỉ có vài câu miêu tả ngắn ngủi. Lộ Đinh đã xem đi xem lại nhiều lần. Lúc chưa biết bạn diễn là ai, cậu không hình dung cụ thể được cảnh tượng này sẽ như thế nào, mà bây giờ cậu đã không nhịn được mà tưởng tượng bọn họ sẽ trông như thế nào trong ống kính.

   Trình Vực siết chặt eo Lộ Đinh, lưng căng ra, quần bò bị chăn che khuất khiến cho hắn trông giống như đang trần trụi toàn thân. Hắn dùng tư thế chi phối tuyệt đối bao lấy vai của cậu, đỉnh eo.

   Lộ Đinh cảm thấy mình như đang ở trên con thuyền lướt đi trong sóng to gió lớn. Cậu đã cương từ lâu rồi, chỗ mẫn cảm cách lớp quần lót nhiều lần bị đỉnh lộng trêu đùa. Ánh nắng bị cánh quạt phân cắt chiếu thẳng lên gò má cậu. Lộ Đinh nhắm mắt lại, cảm thụ nhiệt độ của chút nắng nhỏ nhoi kia, ôm chặt cổ Trình Vực.

   Cậu đã sớm quên Cố Tiểu Lâm và máy quay trên tay anh ta, hai cái chân thon dài trắng nõn quấn quanh eo Trình Vực, ngón chân cuộn lại thật chặt như lá cây xấu hổ đã không thể chịu nổi kích thích. Cậu ngửa đầu, giống như đuổi theo ánh nắng nhỏ bé kia, hai má ửng hồng, trong phòng không quá nóng mà cả hai người đều ra một thân mồ hôi mỏng.

   Trình Vực liên tục đỉnh vài lần, bí mật cắn vào vai Lộ Đinh. Răng nanh sắc bén dù cách một lớp áo vẫn giống như muốn đâm xuyên da cậu. Đau đớn đột nhiên xuất hiện khiến tâm lý Lộ Đinh đạt cao trào, lại cuộn lên một con sóng lớn. Tấm lưng rộng lớn của Trình Vực bị cậu cào ra vài vệt hồng.

   Ánh nắng, mồ hôi, bụi bẩn, tiếng thở dốc động tình, Lộ Đinh đầu óc choáng váng, không hiểu rõ chuyện gì.

   "Bắn đi." Trình Vực thở hổn hển, nói khẽ.

   Tựa như một người thợ lặn bơi ngược dòng cuối cùng cũng có thể hít thở một hơi oxi, Lộ Đinh hé miệng, lặng lẽ thở ra một hơi.

   Cố Tiểu Lâm để bọn họ diễn một cảnh này, chính mình cũng tự dưng cảm thấy khẩn trương, lòng bàn tay thấm đầy mồ hôi, suýt chút nữa đã không cầm nổi máy. Hai người trên giường đã dừng động tác, chỉ không ngừng thở dốc. Cố Tiểu Lâm có chút lúng túng tắt máy quay, lắp bắp nói: "Không tồi, ầy, diễn không tồi, quá..."

   Tay Trình Vực vẫn đỡ eo Lộ Đinh, quay đầu lại nói: "Đưa đây."

   Cố Tiểu Lâm: "Hả?"

   "Quần áo."

   Cố Tiểu Lâm mang quần áo mà hai người đã thay lại. Trình Vực cầm lấy, đưa quần bò cho Lộ Đinh. Quần lót Lộ Đinh ướt dính, cậu xấu hổ vô cùng, may là Trình Vực đã giúp cậu che đi phần lớn, cậu vội vã xỏ chân vào ống quần, cài chặt cúc.

[Edit] Chốn Thê Mỹ - Xuân Nhật Phụ Huyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ