Chương 4

148 20 0
                                    

( mười một )

Ở vạn sự phòng sinh hoạt là bận rộn, cương cát đầy đủ lĩnh hội tới rồi này nhóm người là cỡ nào lung tung rối loạn.

Bất luận là mang theo thật lớn cẩu đi cùng một con trang lông chân đại thúc chim cánh cụt PK, vẫn là ở giang hộ đệ nhất kỹ sư cửa nhà đại xướng karaoke, lại có tham gia tế điển từ pháo hoa đại hội biến thành món đồ chơi tổng động viên, chạy tới trảo hải quái kết quả bị hải quái sở cứu vớt, đi bên hồ câu cá gặp được hà đồng, đi mua quạt điện kết quả bị xã hội đen ngăn chặn.... Mỗi một ngày đều vội vàng ở bị cuốn vào đủ loại kỳ quái sự kiện, chẳng sợ chỉ là bình thường ủy thác, đến cuối cùng cũng tổng hội có đủ loại ngoài ý muốn.

"A a, liền tính vất vả như vậy, kết quả vẫn là liền tiền thuê nhà tiền đều giao không thượng a, hơn nữa liền ăn cơm tiền đều mau đã không có đâu." Cương cát nhìn trước mắt mau đến đói đến linh hồn xuất khiếu bạc khi cùng thần nhạc, cảm thấy bất đắc dĩ.

"Ngươi cái này phế sài Mafia có cái gì tư cách nói chuyện! Nói đến cùng nếu không phải ngươi quá phế sài chúng ta đã sớm có thể quá thượng thu bảo hộ phí mỗi ngày uống một rương dâu tây sữa bò sinh sống!"

"Là nha, bất quá là cái phế sài cương mà thôi vẻ mặt ghê gớm khẩu khí muốn tìm đánh sao? Mau cấp bổn nữ vương mua một cái rương dấm Côn bố trở về!"

"Không, bạc tang ta chỉ cần một nồi trứng tưới cơm thì tốt rồi."

"Ta đây chỉ cần mười nồi cơm thì tốt rồi liền trứng gà đều có thể không cần nói."

Cương cát nhìn trước mắt đã đói thành trang giấy hai người phi thường vô ngữ: "Buổi sáng không phải ăn qua sao? Nằm một buổi sáng bất động các ngươi lãng phí lương thực cũng lãng phí quá nhanh đi!"

"Dong dài, bạc tang ta a, không có dâu tây sữa bò liền sống không nổi nữa a! Kẻ hèn ba chén cơm là vô pháp chống đỡ ta sinh mệnh chi nguyên!"

"Là nha! Thần nhạc ta a, không có mười nồi cơm liền sống không nổi nữa a! Kẻ hèn một nồi cơm là vô pháp chống đỡ ta sinh mệnh chi nguyên!"

"A a, thật là đủ rồi. Bạc tang, thần nhạc tương, lại kiên trì mấy cái giờ chờ đến buổi tối đến dưới lầu đăng thế bà bà nơi đó cọ cơm đi..."

"Cho nên rốt cuộc còn muốn mấy cái giờ a..." by đói bẹp bạc khi cùng thần nhạc.

"Uông" còn có đồng dạng đói bẹp định xuân.

( mười hai )

Tân tám chính là tại đây loại vạn chúng chờ mong dưới tình huống tới cửa, hắn mang đến tỷ tỷ ủy thác cùng với làm ủy thác phí cơm trưa.

"Nga nga nga nga nga đại tỷ đầu, ngươi chính là cứu vớt chúng ta với nước lửa anh hùng!"

"Nói đi tân tám, a diệu. Xem ở chocolate ba phỉ phân thượng cái gì đều có thể cho ngươi giải quyết!"

A diệu cũng không có lập tức nói lên ủy thác nội dung, mà là chuyển hướng cương cát: "Cái này chính là mới gia nhập vạn sự phòng cương cát quân đi, ta nghe tân tám nói đến quá. Lần đầu gặp mặt, ta là tân tám tỷ tỷ a diệu."

[Tống] Đương Tsunayoshi xuyên qua đến GintamaWhere stories live. Discover now