Chương 11

149 17 2
                                    

( 46 )

Hôm nay là cái hơi chút đặc thù nhật tử, vũ trụ cường đại nhất dị hình thợ săn —— tuy rằng hiện tại chỉ là cái mép tóc nguy ngập nguy cơ trung niên nam nhân —— thần nhạc phụ thân biển sao phường chủ tới tìm thần nhạc. Sau đó trên địa cầu người giám hộ cùng huyết thống thượng người giám hộ đương nhiên cho nhau nhìn không thuận mắt.

"Thoạt nhìn cà lơ phất phơ gia hỏa, trong bụng không đánh cái gì ý đồ xấu đi? Hiện tại muốn lợi dụng đêm thỏ lực lượng làm chuyện xấu người nơi nơi đều là."

"Lợi dụng là cái gì? Lợi dụng đầu của ngươi cấp củ cải tước da sao? Nói đến cùng, ngươi loại này đem nữ nhi ném lâu như vậy lão cha có tư cách như vậy nói chuyện sao?"

Hai vị ba ba mắt thấy vì vì đáng yêu nữ nhi muốn đánh nhau rồi, biển sao phường chủ phẫn nộ túm bạc khi quyển mao: "Ta tuyệt đối không thể đem nhà ta khuê nữ giao cho ngươi loại này gia hỏa! Ta muốn đem thần nhạc mang về!"

"Ai làm ngươi tự tiện nói loại này lời nói!" Thần nhạc đột nhiên một chân đá bay chính mình thân cha: "Daddy ngươi vẫn luôn không màng trong nhà muốn làm gì thì làm, ta mới không cần ngươi hiện tại chạy tới quản ta! Ta muốn tùy chính mình thích đãi ở địa cầu!"

Kết quả cuối cùng, hai cái xuẩn ba ba không đánh lên tới, nhưng thật ra phản nghịch kỳ nữ nhi cùng trung niên nguy cơ lão ba tới một hồi kịch liệt bạo lực gia đình.

( bốn mươi bảy )

Cuối cùng ngăn lại trận này cha con cãi nhau vẫn là bạc khi, ở thần nhạc không thể tin tưởng trong ánh mắt bạc khi nhìn nàng nói: "Đủ rồi, ngươi vẫn là trở về đi."

"Đối với ngươi mà nói, địa cầu vẫn là quá nhỏ đi? Này không phải thực tốt cơ hội sao? Cùng ngươi lão cha đi thôi. Liền đến nơi này nói tái kiến đi."

"Vì cái gì...... Vì cái gì bạc tương muốn nói nói như vậy? Ta tưởng cùng bạc tang, cùng đại gia cùng nhau......"

"Đình chỉ đi, nghiêm túc ngẫm lại, nơi này cũng không phải nhà của ngươi không phải sao?" Bạc khi nói xong, liền không chút do dự rời đi.

Cương cát ở cách đó không xa yên lặng mà nhìn thần nhạc thương tâm biểu tình, cùng với cái kia không lưu tình chút nào bóng dáng. Dừng một chút, hắn vẫn là chạy tiến lên đuổi theo bạc khi, nhìn chằm chằm phía trước nam nhân muốn nói lại thôi.

"Thật là, ngươi muốn nói cái gì?" Trước hết nhịn không được nói chuyện vẫn là bạc khi, màu bạc thiên nhiên cuốn tâm tình bực bội gãi gãi đầu: "Không cần tùy tiện nhìn chằm chằm người phía sau lưng vẫn luôn xem a! Sau lưng linh sao ngươi!"

Cương cát không để ý tới bạc khi không xong ngữ khí: "Như vậy thật sự hảo sao? Thần nhạc tương chính là phi thường thích ngươi a, nói loại này lời nói sẽ làm nàng phi thường thương tâm a."

"Nói cái gì đâu, thiếu nữ cảm xúc tới mau đi cũng mau. Sao, tuy rằng ta không hiểu cái loại cảm giác này, nhưng nữ hài tử vẫn là cha mẹ người nhà vẫn luôn tương đối hảo không phải sao?" Bạc khi ngẩng đầu nhìn không trung: "Lại nói kia nha đầu không phải tổng nói muốn tồn tiền mua về nhà vé tàu sao, như vậy bất chính hảo sao? Lại nói tiếp nàng một tiểu nha đầu lão ở tại nam nhân gia cũng không tốt. Bạc tang ta nói không có vấn đề, nhưng gần nhất loli khống a dưỡng thành biến thái a không phải thực lưu hành sao. Ta nếu là lão cha nói nhất định sẽ giết nam nhân kia, dùng ngón tay chọc thủng hắn lỗ mũi tới cái bối quăng ngã......"

[Tống] Đương Tsunayoshi xuyên qua đến GintamaWhere stories live. Discover now