Chap 11 : Chăm Bệnh

2.9K 97 7
                                    

Jiyeon lên xe buýt.Nỗi lo vẫn không vơi đi.Bởi vì Eunjung chỉ ở một mình. Ai sẽ chăm sóc cho chị ấy.Khi bệnh con người sẽ yếu ớt vô cùng.Nếu không có ai bên cạnh lỡ xảy ra chuyện gì.Jiyeon thật không muốn nghĩ tới.

Cũng may Jiyeon thông qua fanclup của Eunjung trên mạng của trường đã biết được địa chỉ nhà và số điện thoại của Eunjung.Chỉ đọc một lần liền ghi nhớ.Đối với Jiyeon thì tất cả những gì liên quan đến Eunjung đều được ghi nhớ như một bản năng không thể khống chế.

Chỉ mười lăm phút ngồi xe buýt mà Jiyeon cảm thấy như cả giờ trôi qua.Vừa tới nơi liền vội vã chạy về căn phòng của Eunjung.Khi tới cửa liền mất hết cả sức lực.Đến nỗi đưa tay lên cũng không có sức mà gõ cửa.

Sau một hồi thở dốc Jiyeon mới có thể gõ cửa.Lòng tràn đầy lo lắng và cả có chút mong đợi.Sự im lặng kéo dài khiến cho tim Jiyeon như thắt lại.Ngay khi mà cô như muốn khóc òa lên vì sợ hãi thì cánh cửa cũng được mở ra.Eunjung nhợt nhạt xuất hiện trước mặt cô..Hai mắt mơ màng còn bờ môi khô nứt.

Jiyeon run rẫy vội đỡ lấy Eunjung,lại nhận ra thân hình chị ấy nóng như lửa đốt.Jiyeon vội đỡ chị ấy vào nhà,đặt nằm xuống giường rồi vội vàng đặt tay lên trán kiểm tra nhiệt độ.

Eunjung dường như đã mê man.Cô không nhận thức được chuyện gì đang xảy ra.Cố lết cơ thể mềm nhũn ra mở cửa cũng lấy đi toàn bộ sức lực của cô,vậy nên cô cũng không nhận ra người đến chính là Jiyeon.

Jiyeon theo như những gì được biết,cô giặt khăn ướt đắp lên trán cho Eunjung.Cô không biết Eunjung đã uống thuốc chưa nhưng nhìn quanh thì chẳng có vỏ thuốc nào cả.Jiyeon muốn đi ra ngoài mua thuốc nhưng thấy Eunjung vẫn mê man nên không dám bỏ đi.

Jiyeon đã từng bị sốt,Eunjung cỏng cô ra xe để đưa tới bệnh viện.Chuyện đó cô vẫn luôn ghi nhớ.Cô cũng đắn đo có nên đưa  chị ấy đi viện không,cô không có kinh nghiệm gì cả.

Jiyeon gọi điện thoại cho mẹ của mình để nhờ trợ giúp.Mẹ cô sau khi nghe tình hình của Eunjung thì nói.

- Con đừng quá lo lắng.Trước tiên không cần thiết phải nhập viện.Con hãy kiểm tra nhiệt độ cho bạn con,sau đó ra tiệm thuốc tây mua thuốc,và mua cho bạn con một ít cháo.Nếu sau khi uống thuốc một giờ mà không có dấu hiệu hạ sốt thì gọi cho mẹ.

Jiyeon vội vã cúp máy và làm theo lời mẹ dặn.Nhìn Eunjung còn mê man cô khẽ cắn môi cố gắng để bản thân bĩnh tĩnh hơn rồi đi ra ngoài.Cũng may hiệu thuốc không cách xa lắm.Jiyeon nói về tình hình của Eunjung cho người bán thuốc nghe,cũng mua luôn một cây nhiệt kế.Sau đó lại vội vã đi mua chút đồ ăn về nấu cháo cho chị ấy.Mọi thứ xong xuôi liền vội vã chạy về.

Jiyeon về tới phòng Eunjung vẫn chưa tỉnh,khăn đắp trên trán vì sốt cao đã khô đi.Cô vội giặt lại rồi tiếp tục đắp lên trán cho chị ấy.Sau đó giúp chị ấy kẹp nhiệt kế vào người.Rồi lại chạy đi lấy nước hòa tan thuốc cho chị ấy dễ uống.

Eunjung đang mê man,cô cảm giác cả người như nằm trên đống lửa,nóng bức và khó chịu.Cô muốn vùng dậy bỏ chạy thật xa nhưng đôi chân vô lực cứ đứng im tại chỗ.Cổ họng khô khốc ,cô rất muốn uống nước nhưng lại không thể nói ra tiếng.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon