Chap 15 : Ra Mắt

2.7K 88 2
                                    

Sau lần bị Eunjung bắt gặp và đe dọa,các cô gái kia cũng không dám gây phiền phức cho Jiyeon nữa.Bởi vì họ biết Eunjung nói được sẽ làm được.Hơn nữa họ đều thích Eunjung,không muốn bị cô ghét thêm.Và quan trọng hơn là khi họ nghe những gì Eunjung nói họ đã biết tình cảm của JIyeon giành cho Eunjung sâu đậm cỡ nào.Họ cảm thấy xấu hổ khi hiểu lầm Jiyeon.

Năm học cũng chuẩn bị kết thúc.Thời gian trôi đi thật nhanh.Kể từ khi đến được bên nhau cả Jiyeon và Eunjung luôn biết trân trọng từng giây phút.Khác với nhiều cặp đôi khác khi yêu nhau,hai người sẽ không có giận dỗi,cãi nhau hay hiểu lầm.Bởi vì tình cảm của hai người giành cho nhau cả hai đều hiểu rõ.Hơn nữa hai người đều nhường nhịn và luôn làm những việc khiến đối phương vui vẻ cảm động.Cả hai chưa từng một lần tranh luận dù là vấn đề rất nhỏ.

Jiyeon vốn nhu mì ngoan ngoãn,chuyện gì cô cũng sẽ hỏi ý kiến Eunjung.Mà Eunjung thì luôn chiều ý Jiyeon,chuyện gì Jiyeon muốn làm cô đều đáp ứng,nếu không thể đáp ứng cô sẽ nói rõ nguyên nhân.Jiyeon thông minh hiểu chuyện,tất nhiên sẽ hiểu được.

Ba mẹ Jiyeon nhiều lần muốn gặp Eunjung để nói chuyện nhưng Jiyeon vẫn chưa muốn.Cô sợ ba mẹ mình làm khó Eunjung,nhưng mà nghỉ hè cũng sắp tới rồi.Jiyeon rất muốn cùng Eunjung về lại quê cũ một chuyến,vậy nên cô phải dẫn Eunjung về nhà ra mắt trước.Khi đó ba mẹ cô mới có thể để cô cùng chị ấy về quê.

Eunjung sau khi nghe Jiyeon nói ba mẹ em ấy muốn gặp mình thì cũng có chút khẩn trương.Jiyeon nói cô chỉ cần biểu hiện như bình thường là được,nhưng Eunjung không chịu.Cô nói.

- Đi ra mắt ba mẹ vợ,sao có thể đơn giản.Nếu ba mẹ vợ không vừa mắt thì sẽ không cưới được vợ.

Jiyeon vừa buồn cười vừa xấu hổ.Cô đấm nhẹ Eunjung rồi nói.

- Chưa gì đã kêu ba mẹ ngọt xớt.Chị rẻo miệng từ khi nào vậy.

Eunjung cười đáp.

- Từ khi yêu em.

Jiyeon xấu hổ không nói thêm được gì.Với độ khéo miệng và mặt dày thì cô không thể bằng Eunjung.

Sau khi kỳ thi học kỳ kết thúc.Cả Jiyeon và Eunjung đều đạt thành tích cao.Ba mẹ Jiyeon rất an tâm.Hai cô gái không vì yêu đương mà lơi là việc học.

Trước khi cùng về quê cũ Eunjung đến chào hỏi gia đình Jiyeon.Đây là lần gặp mặt chính thức của cô và ba mẹ em ấy cho dù đã từng gặp qua nhiều lần khi còn học cấp ba.

Ba mẹ Jiyeon cũng nghe nói nhiều về sự thay đổi của Eunjung nhưng đến khi gặp mặt vẫn không khỏi bị sốc.Eunjung hiện tại rất lễ phép và ngoan ngoãn,không hề giống đứa trẻ ngang ngược hư hỏng của ngày xưa.

Cuộc trò chuyện của mọi người rất vui vẻ.Sau khi ăn cơm xong Jiyeon giúp mẹ cô rửa chén.Ba của Jiyeon thì cùng Eunjung trò chuyện.Ba của Jiyeon nói.

- Cháu có biết tại sao chúng ta không phản đối tình cảm của hai đứa không.

Eunjung đáp.

- Cháu không biết.Jiyeon không chịu nói.

Ba Jiyeon thở dài nói.

- Làm cha mẹ ai cũng mong con mình có cuộc sống bình thường và hạnh phúc.Ta và mẹ Jiyeon sau khi biết nó đi thích con gái thì cũng hết sức tức giận,chúng ta cũng phản đối kịch liệt.Ngày đó Jiyeon mới học lớp 11 nhưng con bé đã rất kiên quyết.Dù chúng ta có khuyên nhủ thế nào nó cũng không chịu.Ta còn từng tức giận mà đánh nó nhưng nó cũng không chịu thua.Sau đó ta không cho nó tới trường nữa,vì chuyện đó Jiyeon bỏ ăn bỏ uống chút nữa thì mất mạng.Chúng ta cuối cùng đành phải thõa hiệp.Nhưng sau đó chúng ta biết được Jiyeon thích cháu mà cháu lại không hề để tâm đến con bé.Vì vậy ta mới quyết định chuyển công tác và đưa Jiyeon đi khỏi miền quê ấy hi vọng nó quên cháu đi để tìm lại cuộc sống bình thường như người ta.Nhưng sau đó ta nhận ra Jiyeon vẫn luôn nhớ đến cháu.Con bé rất hay ngồi trước máy tính xem hình của cháu.Có đôi lúc sẽ im lặng mà khóc.Ta thực sự rất đau lòng.Cũng may cháu lại xuất hiện,kể từ ngày có cháu bên cạnh Jiyeon sống rất vui vẻ.Bởi vậy ta không phản đối tình cảm của cháu và con bé.Ta chỉ mong cháu hãy yêu thương con bé nhiều hơn để cuộc sống của Jiyeon từ nay trở đi sẽ luôn vui vẻ hạnh phúc.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ