Chap 26

518 45 5
                                    

Mở máy tính lên, hàng loạt tin tức về Suga và Jisoo từ khắp các trang báo lớn nhỏ được đăng lên tràn cả một trang, anh cứ nhìn chằm chằm vào cái màn hình mà tay thì như đóng đá chẳng thể nhấp vào được.
- Anh à, không xem nữa được không, mấy cái tin vớ vẩn ấy mà_ JK tiến lại gần
- Mấy đứa ra ngoài ăn dáng đi, kệ anh.
....
Đợi mọi người ra ngoài hết, anh mới nhẹ nhàng nhấp vào một bài báo và các bức ảnh. Trong bức ảnh là một người đàn ông không rõ ràng lắm khi đó chỉ là sau lưng và ... Jisoo, anh không thân với cô lắm nhưng anh rất ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn của cô. Anh cứ tự nhủ bản thán sẽ không đau đâu, không phải đâu, tuyện đối không phải đâu. Nhưng đôi mắt không thể lừa dối trái tim của anh, đo là Yoongi. Có thể tâtd cả mọi người đều nói là không phải nhưng với anh thì khác, đơn giản là vì chiếc áo cậu đang mặc là quà sinh nhật mà anh đã nhờ bạn của mình làm riêng cho cậu , ... tức nghĩa là chỉ có duy nhất một cái trên đời.
Anh cười, anh cười thật lớn để át đi cái tiếng gào thét trong lòng, anh tưh nhủ mình không thể khóc vì chính bản thân anh đã đẩy Yoongi ra xa mình nhưng tại sao nhỉ, tại sao anh phải nhận lấy nỗi đau từ Tae rồi bây giờ là Yoongi. Anh không hiểu cảm giác của mình là gì, sợ cậu có bạn gái rồi bỏ rơi anh ? Hay là ghen tị khi cậu có bann gái mà anh vẫn một mình ..?

Anh ngồi thẫn thờ trên ghế sofa, trông có vẻ là xem tv đấy nhưng thực ra là hồn trôi theo đâu rồi. Bất chợt có tiếng tin nhắn vang lên

LỜI XIN LỖI ( TAEJIN)(YOONJIN)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang