Part 3. 5 năm sau

27 3 0
                                    

Seung Ri tới cửa hàng tiện lợi để làm thêm. Tiếng chuông reo cửa vang lên, có một vị khách đi vào

"Tới đây làm gì?" Seung Ri ngao ngán hỏi

"Ranh con, cậu đuổi khách như thế đấy à?"

"Lớn hơn ai đâu mà dám gọi ông đây là ranh con, cậu chỉ đáng xách dép cho tớ thôi." Seung Ri bĩu môi, đáp cho Ji Yong chai nước suối. "Đột nhiên lại qua đây, sao có chuyện gì nói mau!"

Ji Yong ngoắc tay ra hiệu Seung Ri ghé sát vào, cậu thì thầm, "Nghe nói có cô gái nào đến đây tán tỉnh cậu đúng không?"

Seung Ri lập tức đẩy mạnh Ji Yong ra, "Ôi dào ơi, tưởng chuyện gì to tát!"

"Ô hay, thế nào mới là không phải chuyện to? Bạn tớ suốt 3 năm đại học nay mới được một cô theo chân lại chẳng thấy lạ quá. Thôi nể tình nghĩa anh em, mau khai thật đi rồi cậu sẽ được khoan hồng."

Seung Ri lắc đầu, "Thôi đi, tớ chẳng có gì hết!"

Ji Yong tu một hơi hết nửa chai nước, đưa tay áo quệt vệt nước còn đọng trên môi, "Không là không thế nào, đừng có mà điêu. Ta đây để ý nhà ngươi suốt 1 tháng nay rồi, ta với ngươi quen nhau hơn 5 năm mà ta lại không biết ngươi như nào."

"Đi về đi, đừng làm phiền tớ bán hàng. Lát chị quản lí mà về thì chết." Seung Ri đẩy Ji Yong ra ngoài cửa, tay còn xua đuổi

Ji Yong với vẻ mặt cam chịu bước ra ngoài, "Thôi được rồi, coi như ván này cậu thắng. Lát ăn gì tớ mua về nấu?"

"Ăn gì cũng được, tiền mua thức ăn tớ để trên đầu tủ lạnh đấy."

"Này này, hơi bị coi thường anh đây nhé, nghĩ anh không có tiền sao?"

"Không đôi co với cậu nữa, khách vào rồi. Chim cút ngay."

Seung Ri quay trở lại vị trí của mình. Ji Yong thì đang trên đường ra chợ mua ít thức ăn về nấu bữa tối. Từ khi lên thành phố tính đến thời điểm này là 3 năm rồi, cả hai cũng đã học được 3 năm ở trường đại học. Cả hai đều tự kiếm việc làm thêm ở trên thành phố để thuận cho việc chi tiêu trong suốt thời gian học. Vì hôm nay Ji Yong được nghỉ làm nên cậu mới ghé qua Seung Ri trêu đùa một chút, rảnh rỗi thì đi mua đồ về nấu một bữa cơm. Vì cứ bận rộn cả ngày nên cả hai ít có thời gian nấu bữa ăn ở nhà, nhiều khi chỉ mua thức ăn nhanh cho xong bữa. Hôm nay nhất định cậu sẽ mua nhiều món ngon để tẩm bổ.

Tuy sống trọ có hai đứa ở chung nhưng chuyện bếp núc là việc khá đơn giản, không có gì khó khăn trong việc này. Thậm chí có thể nấu rất ngon, có tay nghề suốt 3 năm tự lập nên chỉ trong vài nốt nhạc bữa cơm tối đã hoàn thành và giờ chỉ đợi người về thưởng thức.

Một lúc sau Seung Ri cũng về đến nhà, "Thơm à nha, hôm nay có món gì đấy?"

"Món gì thì cũng là món ngon, tắm rửa đi rồi ra ăn."

Ji Yong chuẩn bị bát đũa đầy đủ trên bàn và đợi Seung Ri tắm xong rồi ăn một thể.

"Anh đây đã có công nấu cơm cho mà ăn rồi thì lát nhà ngươi nhớ rửa bát đi nhé, rõ chưa?" Ji Yong hất hàm, vẻ mặt kênh kiệu

[Fanfic][Nyongtory] We... two worldsWhere stories live. Discover now