Chương 5

1.1K 49 12
                                    

-Raditz: I stronger than you!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Raditz: I stronger than you!

<Sau khi nhận chiu vòng xoáy của Piccolo>

-Raditz: Ngươi cút cút ra mau!!! Cách ta đến khi ta không còn thấy ngươi nữa.

-Goku: Này! Cậu đã làm gì anh trai của ta vậy?! Piccolo?

Goku dang tay chắn cho Raditz

-Piccolo: Ta đã làm gì đâu!! Cái tên Raditz đó tự nhiên vậy mà.

_________Raditz____Die______?____

- Thôi nào đừng khóc nữa Gohan! Papa nhất định sẽ cứu hai chị em mình.

- Papa sẽ cứu chúng ta phải không chị ơi?_Gohan khóc thút thít không ngừng, Higanbana hết sức dỗ dành bảo Gohan nính đi và cho vài cục kẹo ngậm.

Cô và Gohan đã bị Raditz bắt đi và nhốt vào tàu không gian nhỏ của hắn. Hắn ngồi trên cục đá và nghĩ ngợi điều gì đó.

- Không biết Goku và Piccolo đến chưa? Mình không có kĩ năng cảm nhận Ki nên mình không thể nắm bắt tình tiết được_Higanbana nhìn về Raditz.

Bỗng chốc hắn bật đứng dậy và Higanbana nghe được tiếng 'tít tít' từ máy đo sức mạnh của hắn. Chả lẽ Goku và Piccolo đến rồi ư?

- Douma! Sao phi thuyền này mỗi khi đáp xuống thì sẽ tạo một cái lỗ lớn sâu do áp lực khi hạ cánh. Thế này sao mà xem cảnh đánh nhau 3D HD hiện thực sống động được._Higanbana đập mạnh vào cửa phi thuyền và nhưng ra ngoài qua lớp kính màu cứng.

- Chị ơi! Papa đến cứu rồi sao?_Gohan nghe thấy tiếng thầm rủ rỉ nhỏ mang chút khó chịu trong đó.

- Gohan... à khoan (mình có thể nói gì đó sẽ kích động Gohan phá cửa phi thuyền rồi xông đến Raditz hành sml hắn nhưng mà sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện mất. Chắc không sao đâu.). Papa bị tên đó đánh sắp chết rồi_Higanbana nói làm cho Gohan kích động.

Gohan nghe chị mình bố bị hắn đánh chết thì phẫn nộ lên một cách bất thường! Vần sáng xung quanh Gohan tỏa ra sức mạnh không bình thường đối với đứa trẻ. Qua đôi mắt kia có thể thấy thấy được thằng nhóc này đang mất trí dần cơn cảm xúc.

- Raditz! Raditz! Raditz!!!!!!!_ Gohan gầm lên

- Khoan đã! Đợi chị đập tung cách cửa này đã_ Higanbana lúng túng lấy chân đạp cửa phi truyền cho Gohan bay ra ngoài và tìm Raditz.

_______________________________

- Ta hợp tác với ngươi chỉ tiêu diệt anh trai khốn kiếp của ngươi thôi đấy!_Piccolo bay đến chỗ mà Raditz đang cùng hai đứa con của Goku tại địa điểm nào đó.

(Đồng Nhân Dragon Ball) Con gái của Son Goku rất mạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ