Chương 7

893 40 4
                                    

- Hohohoho~ nhóc con không đánh được ta đâu_ Quy lão tiên sinh cải trang trông thấy bớt zâm và ngầu nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hohohoho~ nhóc con không đánh được ta đâu_ Quy lão tiên sinh cải trang trông thấy bớt zâm và ngầu nữa.

- Đừng có kiêu ngạo! Ta sẽ đánh tẩm quất luôn đấy! Ông già._

- Tuổi trẻ bây giờ thật nóng nảy_ Quy lão tiên sinh mỉm cười và phần thắng hoàn toàn thuộc về ông.

_______________________________

- Chết tiệt!!!_ Bất lực trước khối vuông đen này. Higanbana chuyển ánh mắt sang Raditz.

Lúc này, Raditz nằm dưỡng thương thì tự nhiên cảm thấy khó thở... có cái gì chèn ép hắn không cho hắn sống. Di chuyển phần đầu và thấy Higanabana đang đến chố hắn. Raditz cảm giác người đang đến muốn giết mình.

- (Theo nguyên tác thì Raditz sẽ chết theo cùng Goku. Mình làm hắn chết thì sẽ chẳng ảnh hưởng nhiều đến cốt chuyện tiếp theo nữa.) Tạm biệt._ Higanbana đưa ngón tay của mình chỉ về phía hắn. Tạo một năng lượng ở đầu ngón tay và ánh sáng tròn nhỏ xuất hiện ngón tay của Higanbana.

Piccolo không biết giờ nên ngăn cản hay không. Lúc đầu, Raditz là kẻ thù. Sau là bảo vệ hắn. Hiện giờ Piccolo cũng chẳng còn sức mà ngu ngốc lao vào xả thân cho Raditz.

Giờ đôi phần biết được tính cách Higanbana và cả sức mạnh. Cô bé rất hiếu với bố mẹ và sẵn sàng ra tay những kẻ có tầm ảnh hưởng tiêu cực vào cuộc sống hạnh phúc, bình yên thì giết không mảng tới suy nghĩ.

Chứng minh qua khi đánh nhau gồm Goku, Piccolo vs Higanbana thì nó rất nhẹ tay với bố mình và mạnh tay đối với Người khác. Qua cách ứng xử của Higanbana đối với Raditz thì cô bé sẵn sàng giết bất cứ ai dù là chú ruột hay ai đó định hay vô tình tổng thương đến điều hạnh phúc, bình yên của Higanbana.

- (Mặc dù phỏng đoán qua thôi nhưng mình không thể đọc được suy nghĩ của đứa con gái đó.)_ Piccolo là bản thể của cái ác tách ra từ Thượng Đế. Thượng Đế không có khả năng đọc suy nghĩ nhưng lại có đôi mắt có thể nhìn xa trên bán kính Trái Đất.

( Không nắm kĩ phần này nên chịu. Có gì sai thì mình thông cảm. )

- Hửm.... đó là..._ Có cái gì đó lởn vởn trước mắt Higanbana và đi đến Raditz. Nó rất nhỏ xíu nếu tinh mắt thì may ra nhìn thấy.

Nhíu mày khó chịu... Higanbana đưa tay bắn nó và nhìn xung quanh thấy có 4 con nữa nên 4 lần phát bắn.

(Đồng Nhân Dragon Ball) Con gái của Son Goku rất mạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ