3

166 0 0
                                    

"Tiên tô tiếp theo chỗ nhà cửa ở ba, đợi quá mấy ngày nay tử, ta bổng lộc đa điểm, tái làm dự định." Nhìn quanh bốn phía, ở kinh thành trung sinh ra lớn lên tắc lăng ngạch lần đầu tiên cảm thấy xa lạ. Tựa hồ thưòng lui tới đều không phải ngồi ở vương phủ mã xa trung hay cưỡi ở con ngựa cao to thượng vội vã trải qua những ... này nhai đạo, tựa hồ hắn cũng không từng dừng lại cước bộ hảo hảo nhìn này bốn phía. Hôm nay, hắn liền muốn-phải bắt đầu học được thích ứng này bình thường sinh sống.

"Ca, ngươi nói lúc này a mã cứ như vậy phóng chúng ta đi ra, đến tột cùng là nghĩ như thế nào a? Ta thế nào tổng nghĩ khác thường rất nột." Tắc bố lễ hồi tưởng trứ hôm nay ly khai thì thông thuận, vẫn là có chút không dám tin tưởng. Dựa theo thưòng lui tới a mã tính nết, hôm nay chuyện thật sự là kẻ khác bách tư không được kỳ giải.

"Thế nào? Ngươi là tưởng bị giam lại bế chính bị cắt đứt chân tha trở lại? Nhẹ nhàng như vậy địa thì đi ra , bất hảo sao?" Tuy rằng nói trung có chút chế nhạo, mà tắc lăng ngạch chút nào không có đánh thú tâm tư. Lần trước hắn một phen chống đối ngay thận tư đường đã trúng đốn đả, nhưng này quay về bản thân làm ra này chờ ngỗ nghịch việc, a mã bình tĩnh địa như thay đổi cá nhân. Người bên ngoài không hiểu, mà hắn minh bạch, đều không phải a mã không tức giận, mà là a mã đã đối hắn thất vọng cực độ, này giáo dục tâm tư cũng buông tha .

"Ách, ca ngươi nói như thế nào như thế kinh khủng, a mã sẽ không nhẫn tâm ." Bị tắc lăng ngạch nói sợ đến thè lưỡi, tắc bố lễ ngực nhưng nói thầm, này cùng hắn trước thiết tưởng nhưng thật ra có chút tương tự.

Trước tắc lăng ngạch thì từng thỉnh mãng cổ thái thay hắn xem xét quá hợp nhà cửa, bản thân cũng từng dùng tên giả tự mình đi vào tra xét quá một phen, hôm nay tự nhiên quen thuộc tìm đi. May mà, chưa bị người đoạt tiên, giao bạc, lập khế ước thuê mướn, huynh đệ hai người rốt cuộc tạm thời có nơi đặt chân.

"Tắc lăng ngạch, ngươi tiểu tử này, thật đúng là thì nháo thành như vậy ." Màn đêm rơi xuống, huynh đệ lưỡng cũng không hiểu nấu nướng, đầu bếp nữ, nha hoàn và vân vân còn thua thu xếp, liền đi tửu lâu giải quyết cơm tối. Trên đường trở về, đụng phải nghe nói tin tức sau đó vội vã triều bọn họ tô nằm viện tử chạy đi mãng cổ thái.

"Sư phụ? Ngươi thế nào sẽ đến ?" Tắc lăng ngạch bị thình lình xảy ra thanh âm cấp lại càng hoảng sợ, dừng lại cước bộ triều mãng cổ thái thở dài, đổi lấy mãng cổ thái một cái bạch nhãn.

"Kia, sư phụ, ngươi tiến đến nói." Cự ly sân không dư thừa nhiều ít cự ly, tắc lăng ngạch liền đem mãng cổ thái dẫn đi vào, này chỗ chỗ ở lúc trước hai người bọn họ đến đây kiểm tra thì, mãng cổ thái hoàn từng mỹm cười nói, nhỏ như vậy địa phương có thể nào dung đắc hạ hắn cái này vương phủ cậu ấm. Nghĩ không ra hôm nay, không chỉ có hình dáng hạ, hoàn dung hai vị.

"Vương gia lúc này tức giận đến không nhẹ nột, tắc lăng ngạch tiểu tử ngươi có đúng hay không chân không muốn sống nữa? Dĩ nhiên làm ra loại sự tình này tới!" Mãng cổ thái nói lý tuy là chỉ trích, nhưng cũng không có nghe ra nhiều lắm nghiêm khắc vị đạo, nồng đậm bất đắc dĩ vờn quanh tại không lớn phòng trung.

[BH][Nữ biến nam]Cuộc đời không có nếu như  (gl)Where stories live. Discover now