4

104 0 0
                                    

"Ngày gần đây trong triều sự vật bận rộn, mấy ngày trước đây nghe hắn nói, nói là có ngoại quốc đặc phái viên đến đây triều kiến, tự nhiên là thoát không ra thân ." Trong tay chiếc đũa dừng một chút, ngữ nhi nét mặt nhìn không ra bất luận cái gì bất duyệt.

"Ngoại quốc đặc phái viên triều kiến? Nhị tỷ phu là võ quan, này cũng về hắn quản? Lễ bộ mọi người ăn nhàn lương sao." Không nói gì địa trở mình một bạch nhãn, này phân minh hay mượn cớ tìm cớ, mất đi nhị tỷ hoàn tin là thật, lúc này còn không vong thay hắn giải vây.

"Thấm nhi, có thể được đến hoàng thượng thưởng thức, này cũng là chuyện tốt." Ra ba tháng, ngữ nhi muốn ăn thoáng khôi phục chút, cho ăn cơm ăn đắc coi như thực thành.

"Nhị tỷ, chớ không phải là ngoại quốc đặc phái viên muốn-phải làm cái gì luận võ đám hỏi ba? Ngươi nói có thể hay không. . ." Thật vất vả an tĩnh một hồi, thấm nhi chẳng não lý đâu tới mơ màng, một cái ý niệm trong đầu xông ra.

"Đám hỏi? Ngươi muốn nói cái gì?" Buông chiếc đũa, ngữ nhi sấu sấu khẩu, liền đem cây ngọc lan phái đi ra ngoài.

"Hay, hay, ngươi nói này phiên bang đến đây, có đúng hay không muốn tới cầu một cái gì quan to dòng họ nữ nhi?" Thủ chẳng bao thuở địa thì giảo ở tại một chỗ, thấm nhi bán cúi đầu, nhăn nhó địa nói ra này phiên suy đoán. Nói ra khẩu, mặt mình cũng nóng hổi lên.

"Thấm nhi, ngươi hôm nay liên tưởng nhưng thật ra càng thêm phong phú . Tái làm sao đám hỏi, sợ là cũng sẽ không liên lụy đến ngươi sở chỉ vị kia trên người." Có chút bất đắc dĩ địa nhìn thoáng qua hãy còn xấu hổ lại quấn quýt thấm nhi, hài tử này phạm khởi sỏa tới thật đúng là không đồng nhất bàn. Mặc dù đến đây cầu thân , đều không phải hoàng gia ruột thịt, chí ít cũng là một dòng họ, minh tương lại hiển lộ hách, cũng chính thần tử, như vậy "Thù quang vinh" chỉ sợ là khó có thể hưởng thụ .

"Ta cũng chưa nói ai a, hay, một thời hiếu kỳ, hỏi một chút, mà thôi." Tâm sự bị nhị tỷ xem thấu, thấm nhi ngoài miệng vẫn là không chịu thừa nhận. Tại nàng ngực, hoàng gia nữ nhi có thể nào so với được với Nạp Lan tuệ nhàn!

"Thế nhưng, nhị tỷ, ngươi thực sự bất dự định nói cho nhị tỷ phu sao? Hôm nay đã qua ba tháng , đại phu hôm nay đều không phải còn nói rất tốt sao." Bị trêu ghẹo một trận, thấm nhi cũng không tái đa xấu hổ não. Chỉ là, trong lòng nhưng có một chuyện, cũng là không yên lòng.

"Việc này, ta còn chưa nghĩ ra làm sao mở miệng, thấm nhi, ngươi cũng đừng quên, thay ta bảo thủ bí mật." Nhắc tới việc này, ngữ nhi cẩn cẩn dực dực che giấu ưu tư lần thứ hai bị câu dẫn ra, tựa hồ tắc lăng ngạch có điều phát hiện, nhưng không có truy vấn. Thế nhưng nàng, càng ngày càng không dám nhìn hắn thâm tình lưu luyến con mắt.

"Tỷ tỷ, việc này sớm muộn đắc nói a! Lẽ nào ngươi phải chờ tới sinh sản ngày đó sao?" Có chút sốt ruột, lại có chút yêu thương, nhị tỷ thực sự hảo sỏa, để thay nhị tỷ phu sinh một hài tử, dĩ nhiên mạo lớn như vậy nguy hiểm.

"Ân, dung ta còn muốn tưởng." Nhẹ nhàng phách tại thấm nhi mu bàn tay thượng, trấn an nàng tâm tình kích động, cũng nhượng bản thân để ý để ý ý nghĩ của.

[BH][Nữ biến nam]Cuộc đời không có nếu như  (gl)Where stories live. Discover now