"Thế đã đủ chưa?" - Jungkook hào hứng lên tiếng, tay đấm bằng thép giờ đây đã hoàn toàn nhuộm đỏ bởi màu máu
Taehyung, à không phải gọi là V, nhướng mày nhìn vào một băng nhóm đang ngồi quỳ trước mặt. Thoải mái tựa lưng vào chiếc ghế đắt tiền, gã thản nhiên chỉnh sửa áo khoác dài.
"Mày nghĩ như thế đã đủ chưa?" - Gã cúi đầu, hỏi một tên trong số chúng - là người yêu cũ của Seokjin, khiến hắn chỉ biết khiếp sợ run rẩy. Hắn kinh hãi nuốt nước bọt pha với máu của chính mình, cố gắng ngậm chặt miệng để không sơ ý làm rơi mấy chiếc răng mà Hoseok đã bẻ từ trước. Vì chỉ cần làm rơi một chiếc bất kỳ, hắn sẽ phải nhận thêm'phần quà nho nhỏ' từ những con người này. Do vậy, hắn không thể mở miệng trả lời Taehyung.
_______
Taehyung cùng 5 ông trùm cùng phối hợp nhau trong một phi vụ. Quả thật là chuyện vô cùng hiếm thấy.
Thường thì cả nhóm đều bận rộn với những nhiệm vụ riêng. Namjoon phải giải quyết nhiều vấn đề giấy tờ liên quan đến thủ tục pháp lý của Bộ hành chính. Yoongi đặc biệt chăm lo về mảng ngoại giao. Hoseok chịu trách nhiệm về mảng huấn luyện 'đàn em'. Jimin và Jungkook phải đích thân có mặt từ thành phố này đến thành phố khác để kiểm tra tình hình của những chi nhánh nhỏ lẻ, đôi khi phải đi cùng Yoongi để đàm phán được thuận lợi.
Trong khi đó, Taehyung, với tư cách là người đứng đầu, sẽ ở lại thành phố này, đóng giả làm thường dân, mặc một chiếc hoodie sờn cũ cùng quần jeans rách rưới, thảnh thơi thưởng thức buổi trà chiều và híp mắt ngắm nhìn Seokjin lau dọn bàn ghế.
Nhưng hôm nay không phải là ngày để làm những chuyện như vậy, nhất là khi những thằng khốn ấy thực sự đến quấy phá và mang anh rời xa khỏi gã.
Oh, bạn sẽ không thể tưởng tượng được cảnh một Kim Taehyung, hai mắt đỏ long sòng sọc cùng cơn thịnh nộ dường như đang sôi lên trong từng huyết quản. Và cả cái cách Seokjin mở to mắt kinh ngạc khi nhìn thấy đứa nhỏ 'ngây thơ' của mình hạ đo ván 4 tên to con. Khuôn mặt gã trông thật bình tĩnh, thế nhưng từng chuyển động lại cực kỳ chuyên nghiệp.
Cái cách Taehyung cúi đầu, đá thật mạnh vào hạ bộ của từng tên trong số chúng và cứ thế kết thúc mọi thứ sau vài cú đánh. Đôi mắt gã lúc ấy trở nên đen ngầu. Seokjin chắc chắn mình sẽ không thể nào quên được hình ảnh đó.
À, phải rồi. Để tôi quay ngược thời gian và kể cho bạn mọi chuyện.,
_______
Đã sau một tuần 4 ngày kể từ khi Seokjin bị bọn chúng cưỡng hiếp.
Anh vẫn thường xuyên gặp ác mộng, thậm chí còn không thể giữ được bình tĩnh mỗi khi có người bước ngang khu vực này. Anh phải đóng cửa quán trong nhiều ngày liền, cũng không còn say mê khi tự tay làm những chiếc bánh. Không những thế, anh còn cảm thấy buồn nôn khi nhìn vào hình ảnh bản thân mình trong chiếc gương phòng tắm, vì thế Taehyung đành phải di dời nó sang vị trí khác.
Anh biết rằng mình ích kỷ. Anh biết rằng mình cần phải để Taehyung đi. Anh biết rằng Taehyung cần phải tránh xa anh. Taehyung cần phải rời khỏi đây. Anh thậm chí còn cầu mong Taehyung đừng dịu dàng vuốt ve mái đầu hồng của anh hằng đêm nữa.