Chương 3 : Thế giới 1 - Công lược bạn học cao lãnh ( 3 )

7.8K 469 16
                                    

" Dương Thuần! Tớ mang mua nước cho cậu này. Đúng vị cậu thích nhé !" Một giọng nói ngọt ngào pha chút nhí nhảnh vang lên, lập tức thu hút sự chú ý của Vân Di. Cô buông điện thoại đang nghịch xuống, ngẩng mặt nhìn nơi phát ra giọng nói. 

Nụ cười của Mỹ Hạnh bỗng chốc cứng lại, trừng lớn nhìn người con gái đang ngồi cạnh Dương Thuần. Hàng loạt câu hỏi xuất hiện lởn vởn quanh đầu Mỹ Hạnh, bám lấy không ngừng.

Ai đang ngồi kế bên cậu ấy thế kia. Tại sao Dương Thuần lại cho người khác ngồi cạnh? Chẳng phải chỗ đấy là cậu ấy giữ cho mình sao?

Vân Di nhận rõ được ánh mắt khó chịu của Mỹ Hạnh, mặc dù có chút thoáng qua nhưng rất nhanh biến mất.

 Cô phì cười, không ngờ nữ chính là kiểu bạch liên hoa trá hình đấy. Mỹ Hạnh trông có vẻ không có gì đặc biệt lắm nhỉ? Chỉ là khuôn mặt có chút thanh tú, dễ nhìn khiến người khác có thể cảm nhận được sức sống trong đó. Đặc trưng là một cô nàng năng nổ, sôi động.

Mỹ Hạnh tiến đến chỗ Dương Thuần, chen giữa Vân Di và nam chính, mỉm cười duyên dáng, chìa chai nước trước mặt Dương Thuần.

" Dương Thuần! Cậu mau uống nước! Bạn cậu à? Sao tớ lại chưa gặp bao giờ vậy ".

Dương Thuần chỉ giữ nguyên vẻ mặt chẳng mấy quan tâm đến, rất kiệm lời gật đầu thay cho lời cảm ơn. Xong lại chuyên tâm đọc sách.

Mỹ Hạnh cảm thấy hơi ngại, sờ sờ sống mũi, trực tiếp hỏi luôn Vân Di, mặc dù bản thân chẳng muốn một chút nào.

" Chào cậu! Tớ tên Mỹ Hạnh. Cậu tên gì ?"

" Vân Di " Vân Di lười biếng nhả ra hai chữ đáp, gọn gàng và súc tích.

"Vân Di... Ồ! Hóa ra cậu cũng là người học chung lớp. Xin lỗi, lớp nhiều sinh viên quá, tôi không nhớ hết ".

Vân Di xoa xoa cằm, tặc lưỡi rồi quay đi. Hoàn toàn không để lời nói của Mỹ Hạnh vào trong.

Mỹ Hạnh lúc này càng khó chịu hơn, cô ta thở hắt ra rồi xoay người bắt chuyện với Dương Thuần. Nói thật ra, cái tên Vân Di này không phải là cô không biết. Phải thú thực rằng, người này quá đỗi nổi tiếng. Lời đồn cũng rất nhiều. Nào là Vân Di là con nhà giàu, kiêu ngạo, không coi ai ra cái gì, còn nữa đến giáo viên còn phải nể mấy phần. Thật sự danh tiếng không hề tốt chút nào. Nên hầu hết ai trong trường đều rất ghét, vì vậy cô ta không có nổi một người bạn.

Linh tính con gái của Mỹ Hạnh mách rằng không nên để Vân Di lại gần Dương Thuần, người này là một kẻ nguy hiểm. Cô ta trông có vẻ như mối đe dọa của mình và Dương Thuần. Không! Chính xác ra thì bất kì người còn gái nào đến gần Dương Thuần đều xấu xa tất.

Nào! Nào nữ chính! Đừng đề phòng tôi thế chứ. Vân Di cười giễu cợt trong lòng, ngó thấy Mỹ Hạnh như đang muốn xù lông với mình. Muốn đấu với tôi ư ? Cố gắng lên cô gái! Lão nương đang rất mong đợi đây.

Mấy tiết trôi qua nhanh chóng, Vân Di không thể đếm được cô ngủ gật trong lớp. Ách! Sao học lại chán như thế?

Nó làm Vân Di nhớ lại cái thời kì học tập đen tối của sinh viên mà cô đã từng trải qua. Cô cảm giác mình hình như già thêm chục tuổi. Thiên a~ cô muốn nghỉ ngơi.

Mau xuyên: Nam thần cuồng yêu thành nghiệnWhere stories live. Discover now