Chương 60 : Thế giới 5 - Công lược người máy hung bạo ( 9 )

1.7K 131 4
                                    

Cô kể từ đó rất hay gặp Hạo Trạch xuất hiện ở nhà bá tước. Mặc dù có gặp mặt, nhưng thật sự cô lại không hay được nói chuyện với Hạo Trạch vì trông anh ta có vẻ rất vội vàng. Vân Di suy nghĩ, có lẽ công việc dạo này của nam chính cũng khá mệt chăng ?

Làn khói chuyển động uyển chuyển mờ ảo tỏa ra từ chiếc ấm trà trên tay Vân Di, cô từng bước tiến đến phòng bá tước. Chưa kịp mở cửa, Vân Di đã nghe thấy tiếng của Liêu Khải vang đến.

" Đúng là đồ vô dụng, một chút việc của bên nước G cũng để xảy ra sai sót. Ha ha, cậu nghĩ rằng người ta tôn sùng cậu thì cậu là một đấng cứu thế sao ? Hạo Trạch, cậu... chẳng qua chỉ là một đống sắt vụn được chính phủ tạo nên mà thôi " kèm theo đấy là điệu cười khinh bỉ.

Bàn tay cầm khay trà của Vân Di bỗng siết chặt, ánh mắt trở nên vô cùng lạnh lẽo, cố gắng thu liễm sát khí vào trong, hít thở một hơi kiềm chế lại cảm xúc.

" Bá tước, tôi mang trà đến cho ngài " Vân Di gõ cửa, được sự đồng ý, mở cửa bước vào.

" Mang đến đây " Liêu Khải mỉm cười ôn nhu, cảm tưởng cải giọng điệu cay nhiệt mà cô nghe kia hoàn toàn là người khác nói chứ không phải do hắn ta.

Bá tước tốt bụng, tao nhã, đối xử ân cần với mọi người như người nhà, mẫu người mà mọi người noi gương làm theo, người đàn ông của phái nữ. Phi. Vân Di lập tức dựng nón tay cái. Tốt...tốt cái beep.

" Vâng " Vân Di ngoan ngoãn gật đầu, đi qua Hạo Trạch, để tay đằng sau lưng làm một biểu tượng cố lên, thoáng thấy ý cười nhạt trên mặt của Hạo Trạch, cô mới yên tâm bước đi. Vân Di đặt khay trà lên bàn,  nở cười dịu dàng " Thưa ngài, nếu không có gì, tôi xin phép được ra ngoài "

Nhận được sự ưng thuận của Liêu Khải, Vân Di trước khi đi không quên gửi đến cho Hạo Trạch một ánh mắt cổ vũ tinh thần.

" Sao cô lại ngồi đây ? " Hạo Trạch vừa bước ra khỏi phòng của Liêu Khải, đặp vào mắt anh là cô gái nhỏ đang ngồi bó gối, vẽ nghịch ngợm ở sàn nhà.

" Tôi đợi ngài đấy. Ngài không sao chứ ? " Vân Di nghiêng đầu, nhìn bóng dáng to lớn của che gần hết cả người cô. Đứng dậy, bước theo Hạo Trạch.

" Không sao " Hạo Trạch lắc đầu " Chẳng qua chỉ là vài lời trách móc không đáng để tâm, robot không có cảm xúc, cô không phải lo " Hao Trạch ngạo nghễ, vẻ mặt chẳng mấy để tâm.

" Ngài... sai rồi... dù là robot hay cybory đều có cảm xúc, phải biết tôn trọng cảm xúc của chính mình " Vân Di cắn môi, lên tiếng yếu ớt phản kháng, cúi đầu khó chịu nói.

 Hạo Trạch rơi vào một trạng im lặng, một lúc sau, xoa đầu Vân Di, cất giọng trầm ấm, đáp  " Ừm" ...



* Huýt *

" Trận đấu kết thúc, phần thắng thuộc về người máy X " trọng tài huýt còi, đầy dứt khoát, phất chiếc cờ, dơ cao tay một người máy thân hình to lớn với nụ cười hung hăng, giễu cợt về phía một đống săt vụn không rõ hình dạng, đang thoi thóp ở phía dưới đất.

Tiếng hò hưng phấn, la hét phấn khích vô cùng náo nhiệt đổ dồn về phía khán đài.

" Lady and gentlemen, vâng, chúng ta vừa trải qua một màn đấu gay cấn giữa người máy X và cybory L. Người máy X đã chiếm thế thượng phong, đã đánh bại được cybory bằng một cú đấm uy lực ở gần cuối. Đúng là một chiêu thức thật mạnh mẽ, đấy cũng chính là danh hiệu đặc biệt đánh bóng nên thương hiệu của anh " MC nam đứng trên khán đài bước lên, mỉm cười chuyên nghiệp, càng thổi bùng được không khí vốn náo nhiệt của nó " Tôi chắc rằng, tất cả mọi người đang ở đây, đang rất mong chờ màn comeback của ngài Jack. Được rồi, không để các quý vị đợi lâu. Chào mừng Jack "

Mau xuyên: Nam thần cuồng yêu thành nghiệnWhere stories live. Discover now