Chương 13: Tơ Vương

179 11 0
                                    

Buổi tối, Kỷ mama vì bồi bổ cho con trai, làm một bàn lớn tam châm hải vị (?). Trên bàn cơm, Kỷ Nhiên hạ quyết tâm muốn cùng mẹ giải thích rõ ràng.

"Mẹ, mấy ngày con bị biến thành người thực vật này, kỳ thật là xuyên qua một thời không khác, nói nôm na, nó giống mấy bộ phim truyền hình mẹ hay xem hồi trước ấy."

"Con trai, con bị bệnh nên hỏng não luôn rồi à?" Kỷ mama hiển nhiên không tin.

Vì thế Kỷ Nhiên liền nói tiền căn hậu quả ra, ngoại trừ việc mình yêu nam nhân không thể nói cho Kỷ mama nghe, cũng lấy Hỏa Bích và bí tịch ra để làm chứng, mãi Kỷ mama mới tin.

"Vậy con làm gì mà không nói cho mẹ một tiếng, làm hại lão nương vì con mà lo lắng hãi hùng mấy ngày trời!" Kỷ mama tuy rằng không tin loại chuyện này cư nhiên sẽ phát sinh trên người thằng con nhà mình, nhưng chuyện tới bây giờ, bà cũng không thể không tin.

"Thực xin lỗi mà mẹ, con sai rồi, con lần này nói cho mẹ biết là vì con còn tình toán muốn quay lại chỗ đó nữa, vì không để cho mẹ phải lo lắng nên mới công đạo rõ ràng riêng với mẹ."

"Không có việc gì không có việc gì, thích thì cứ đi, nhớ kỹ hôm nào mang mẹ đến đó, lão nương cũng muốn đi hưởng thụ hưởng thụ." Kỷ mama hai mắt phiếm quang hưng phấn nói.

Kỷ Nhiên khóe miệng giật giật, xem ra tất cả lo lắng của mình đều là vô ích rồi, tư tưởng của mẹ mình cũng chẳng cổ hủ như trong tưởng tượng.

"Mẹ, chờ con trai mẹ hoàn toàn ổn định ở bên kia, con nhất định sẽ mang mẹ sang đó dưỡng lão."

"Được được, con trai ngoan." Kỷ mama cao hứng vỗ vỗ bả vai Kỷ Nhiên, hoàn toàn đem nửa đời sau phó thác lên người thằng con nhà mình.

Cuộc sống ở hiện đại dần đi vào quỹ đạo bình thường, Kỷ Nhiên cũng toàn tâm ôn thi đại học, tạm thời đem Tuyệt Trì với Văn Túc ném ra sau đầu.

-----------------------

Thánh Lăng Vương triều.

Hoàng đế đời thứ nhất của Thánh Lăng, Thánh Lăng Vương, thủ đoạn sắc bén, một phát chặn miệng toàn triều, sấm rền gió cuốn ban bố thánh chỉ. Sắc phong Tứ tiểu vương gia của Kỷ gia Kỷ Nhiên thành đệ nhất nam hậu của Thánh Lăng. Phong hào Tề Lăng Hoàng Hậu.

Cả nước ồ lên.

Danh hào của Kỷ Nhiên lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai thịnh hành khắp vương triều.

Đồn rằng, nguyên Thánh Lăng đệ nhất phong lưu một lần nữa phát huy bản lĩnh của hắn, hỗn tới tận kinh thành trở thành Thánh Lăng đệ nhất nam hậu. Từ đây Thánh Lăng Vương triều thịnh hành nam nam chi phong (tình cảm và tình dục giữa hai người đàn ông).

Đồn rằng, Tứ tiểu vương gia của Kỷ gia bẩm sinh một thân mị cốt, mê hoặc Hoàng Thượng không tiếc vì hắn huỷ bỏ hậu cung, độc sủng một người.

Mặc kệ đồn đãi thành cái dạng gì, tất cả đều thuyết minh một chuyện, cái tên Kỷ Nhiên này bây giờ hoàn toàn nổi danh.

Một hôm có một kẻ không biết tốt xấu không cẩn thận mắng Kỷ Nhiên vài câu, nói vài lời khó nghe, ngày hôm sau liền bị lột sạch quần áo treo ở cửa thành răn đe dân chúng. Từ đây, rốt cuộc không còn ai dám nói bậy về Kỷ Nhiên nữa.

[Repost] Thịnh Thế Độc Sủng Chi Đệ Nhất Nam HậuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora