Chap 47 : Lời sám hối

7.9K 368 12
                                    

Em là cậu bé mang đôi giày đỏ, bản nhạc đã kết thúc nhưng điệu nhảy vẫn không ngừng.

Cổ đau nhức, hơi thở dồn dập, trái tim đập điên cuồng, Jungkook ngồi dưới sàn nhà ngẩng mặt lên theo tiếng gọi.

"Jungkook! Em sao rồi? Không sao chứ?" Giọng Taehyung hoảng hốt.

"Taehyung!" Cậu cố gắng lên tiếng, nhưng thay vì là trả lời, Jungkook giơ tay ra dấu về phía sau lưng anh. Taehyung lập tức xoay người lại. Kim Namjoon đang xông đến chỗ họ. Rồi cả hai bắt đầu trận ẩu đả, Kim Namjoon lúc này gần như hóa điên, hắn không tiếc tay ra những đòn hiểm ác nhất, trên gương mặt là vết bầm tím vì bị Taehyung đẩy vào tường khi anh kéo hắn tránh khỏi người Jungkook.

Cậu lúc này rất mệt, điều duy nhất có thể làm là ấn nút gọi bảo vệ rồi cố gắng đứng dậy lui về sau, tránh để Taehyung lo lắng. Lòng cậu chỉ thầm cầu mong những người kia đến thật nhanh. Trong lúc giằng co Taehyung đá vào người Kim Namjoon làm hắn lùi lại mấy bước rồi ngã vật ra sau, vào đúng ngay chỗ Jungkook đứng. Kim Namjoon phản ứng rất nhanh, hắn với tay cầm lấy cây dao rọc giấy trên bàn đâm thẳng vào cậu.

Bạn biết thế nào là trái tim nguyên vẹn nhưng đau như bị xâu xé không? Bạn biết thế nào là tương lai lẫn quá khứ vỡ thành từng mảnh không? Và bạn có biết thế nào là thế giới trở thành địa ngục không? Đó chính là cảm giác thực tại lúc này, khi nhát dao xuyên qua người anh.

Jungkook không cần gì nữa, không tính toán so đo hay thù hận, cậu chỉ ước chuyện trước mắt là một giấc mơ. Nhưng đây là lần đầu tiên cũng là duy nhất, cơn ác mộng không thể biến mất. Cậu ôm lấy anh, chẳng biết thứ đang chảy trên má mình là máu hay nước mắt. Bao nhiêu nỗ lực, tất cả hy sinh có nghĩa là gì khi anh không còn nữa.

Vết máu loang trên áo của Taehyung làm Kim Namjoon tỉnh táo lại, hắn sợ hãi khi ý thức được chuyện mình vừa làm. Hắn hoảng hốt chạy ra cửa vừa lúc hai người bảo vệ đi vào. Nhìn thấy mọi việc họ liền định đuổi theo.

"Mặc kệ hắn, gọi xe cứu thương đi! Làm ơn!" Jungkook gọi lớn, tiếng nói vang lên nghe như van nài. Taehyung đã bất tỉnh vì vết đâm sâu đến nỗi chỉ còn lại cán. Cậu nâng khuôn mặt đã chuyển sang màu trắng bệch của anh lên, thề rằng hình ảnh này không thể nào là hình ảnh cuối cùng mình nhớ được.

--------------------------------------------------

Jungkook một lần nữa ngồi trước phòng cấp cứu, mắt cậu nhìn đăm đăm vào một nơi vô định, trên gương mặt là những vệt nước mắt vừa khô đi. Biểu cảm như vô hồn, đầu óc cô lúc này đang nghĩ về điều gì? Cậu đang mơ, mơ về một phép màu, để cậu có thể thay đổi mọi chuyện. Ngay từ lúc bắt đầu cậu đã sai lầm, và rồi sai lầm này tiếp nối sai lầm khác, cho đến khi mọi chuyện không thể cứu vãn nữa. Mới mấy tiếng trước cậu còn cho rằng chỉ cần mình đền bù, dùng nửa đời còn lại để đền bù thì sẽ chẳng sao cả. Nhưng thì ra vẫn chưa đủ, vẫn quá ít, và rồi cậu phải trả giá theo một cách khác, đau đớn hơn rất nhiều.

Ngày Sooah hẹn cậu gặp mặt nếu cậu không đến thì bi kịch này đã không xảy ra, nếu cậu không giằng lại chiếc túi bị cô ta giật lấy, nếu chiếc túi không bị đứt quai làm cô ta ngã xuống cầu và nếu cậu không từ chối cứu lấy Sooah thì liệu kết cục có tồi tệ đến thế này không?

[ VKOOK ] [ CHUYỂN VER ] Không thể yêu em một ngày sao ?Where stories live. Discover now