Phần 17.3

1.3K 96 7
                                    

   Xin lỗi mấy bạn nha! Facebook của mình bị Hack, không vào Wattap được nên lâu rồi chưa đăng truyện, vừa lấy được Nick là bay vô làm truyện tiếp cho các bạn nhà!! Xin lỗi nha ♥

___________________________

Tôi không thể ngờ rằng Đoàn Trinh Sát đã đến được đây. Họ đang mở rộng tầm tìm kiếm tôi, tôi thực sự đang rất lo sợ. 

   Vầng trăng dần lên cao. Bây giờ chỉ còn lại một ít ánh nắng lưu luyến bầu trời, sao Đoàn Trinh Sát vẫn chưa đi ra nhỉ lâu lắm rồi.

_ Yuri, tôi biết cô ở quanh đây thôi, ra mau đi không đừng trách.

   Levi bước ra, nói lớn. Mặt tôi tím tái, giờ tôi phải làm gì đây? Nếu tôi ra, Kaito và tôi sẽ ra sao? Hàng ngàn hàng vạn câu hỏi lẫn quẩn trong đầu của tôi.

_ Cứng đầu nhỉ! Được, tùy cô!

_ Chờ.... đừng....

   Tới đó, tôi thực sự rất sợ, sợ muốn phát điên lên. Khi nói xong, tôi vội lấy tay che miệng mình lại, dù tôi la lớn như vậy nhưng tôi vẫn chưa lộ diện. Levi đưa tay, chỉ đúng gốc cây nơi tôi đang núp. Đúng là đội trưởng Levi, nhạy bén thật. Khi Levi vừa chỉ tay về phía gốc cây, Hanji, Petra, Misaki, Eren và nhiều người nữa từ đâu chạy đến với tốc độ bàn thờ. Tôi đang trong thế bí đành phải chạy nhanh hết sức để lấy đà và sau đó dùng thiết bị bay, nhảy lên những cành cây cao nhưng họ quá nhanh, nhém tí nữa Levi đã bắt được tôi rồi. Tôi cố gắng bay thật nhanh, hạ xuống một hang động tôi và Kaito hay đi để trốn. Nơi này rất rộng, nhiều ngõ ngách, họ khó có thể tìm được tôi trong thời gian ngắn. Tôi nhớ, nếu đi vào trong hang khoảng tầm 200m sau đó quẹo phải, đi thẳng thêm 500m sau đó quẹo phải tiếp khoảng 50m rồi tiếp tục quẹo trái đi 100m sẽ tới chỗ cửa hang khác. Tôi vội vàng đi đến cửa hang kia và tiếp dùng thiết bị cơ động bay đi, nhưng nào ngờ, Levi đã đứng sẵn ở cửa hang đợi tôi. May thay, cửa hang rất rộng nên tôi có thể bay ra. 

   Tôi cố sức bay thật nhanh, thật nhanh, để cắt đuôi họ. Levi đã khá xác tôi rồi. Levi chụp chân tôi lại, tôi cố gắng vùng vẫy nhưng sao tôi có thể làm lại sức của Levi. Số tôi đúng nhọ, lúc đó tiết bị cơ động bỗng hết ga, may mà Levi đang nắm chân tôi lại, không có lẽ tính mạng này không còn nữa rồi. Levi kéo chân tôi lên, lộn ngược tôi lại rồi ôm tôi bay về chỗ đám người kia. Tất nhiên, tôi vẫn vùng vẫy, Levi đánh vào Nguyệt Nhân của tôi, tôi ngất đi.

______________________________

Còn nữa nha 

Vote nha

Comment nha

Ủng hộ truyện mới [Karma x Reader x Asano] của tui nha 


[Levi x Reader] Tự Cắt Đứt Dây Tơ Hồng|| Attack On TitanWhere stories live. Discover now