🍊Chương 26🍊

10K 439 7
                                    


Cùng Diệp Lan gặp mặt xong, Ôn Đinh đang định về phòng làm việc, thì nhận được điện thoại của Vi Thiến, hẹn cô buổi trưa cùng nhau ăn cơm. Ôn Đinh nghĩ đến Thẩm Hoài Cảnh, cuối cùng giữa Thẩm Hoài Cảnh và Vi Thiến, chọn Vi Thiến.

Lần trước Ôn Đinh mời Vi Thiến ăn lẩu, lần này Vi Thiến mời cô ăn cơm Tây, nói là muốn cải thiện khẩu vị của cô.

Ôn Đinh đến địa điểm đã hẹn, Vi Thiến đã ở đây. Cô hẳn là vừa mới làm tóc, mái tóc dài thẳng mượt thêm một phần tóc uốn lọn dưới đuôi, làm cho khuôn mặt ngây thơ của cô càng thêm quyến rũ. 

So với lần trước hai người gặp mặt còn chút đề phòng, lần này thì là vò đã mẻ không sợ rơi, giống như tình địch cùng nhau ăn cơm là chuyện không thể bình thường hơn.

Vi Thiến đã sớm mở xong một chai rượu đỏ, lúc này nhân viên phục vụ đi đến và muốn giúp Ôn Đinh rót rượu. Ôn Đinh khoát khoát tay: "Buổi chiều tôi còn phải đi làm, uống say sẽ bị đuổi việc."

Vi Thiến khinh bỉ nhìn cô một cái: "Cô không phải dựa vào Cửu ca để ăn cơm sao? Chỉ cần phát huy bản chất tình nhân của cô là được, còn làm bộ công cái gì việc nha."

Dường như nhân viên phục vụ đã thấy quen rồi, nghe quen rồi, nên khi nghe được lời Vi Thiến nói cũng không có phản ứng gì.

Ôn Đinh nhíu mày, muốn nói Vi Thiến lần trước gặp cô còn bưng giá đỡ, lần này đã hoàn toàn buông thả bản thân. Đây là đối với cô trái tim đã buông xuống hay là bắt đầu đợt sóng mới?

Vi Thiến cũng không ép cô, nhận lấy rượu đỏ tự rót cho mình, chậm rãi từ tốn nói: "Trác Hải phản bội Từ lão Tứ."

Ôn Đinh tay dừng lại, Vi Thiến nhìn về phía cô, trong mắt mang theo khôn khéo: "Ôn Đinh, có phải cô lợi dụng tôi?"

Đôi mắt Ôn Đinh đảo lòng vòng, cầm ly nước trái cây trên bàn lên nhấp một miếng: "Vi tiểu thư cũng đừng ngậm máu phun người, tôi có cái gì tốt lợi dụng cô."

Vi Thiến hừ một tiếng: "Được rồi, đừng giả bộ, Từ lão Tứ đã đến chỗ ba tôi phát bực. Tôi còn nghĩ, cô không có chuyện gì mà mời tôi ăn cơm chứ, còn 'Ngẫu nhiên gặp' Trác Hải, thì ra là thế."

Đầu bàn đến, Ôn Đinh bắt đầu ăn: "Tôi cái gì cũng đều không thừa nhận, cô đừng vu oan cho người tốt."

Vi Thiến liếc mắt, da mặt đủ dày.

"Tôi nói dạng người như cô, làm sao có thể ở bên cạnh Cửu ca đến tận bây giờ? Liên Hiên tính tình như thế  cũng cho phép cô đi theo Cửu ca?" Vi Thiến quả thực rất buồn bực.

"Người như tôi? Tôi là hạng người gì?" Ôn Đinh mỉm cười nhìn cô ta.

Một câu phá hỏng Vi Thiến, Vi Thiến khoát khoát tay, cô thắng rồi.

Ôn Đinh ăn đồ ăn, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Vi Thiến: "Thật ra, ngược lại tôi rất hiếu kì cô là người như thế nào? Cô như thế mà tâm bình khí hòa(*) cùng tôi ăn cơm, chẳng lẽ trong lòng không có một chút u uất?" Lần đầu tiên gặp mặt, Ôn Đinh cảm giác cô gái này nhất định là yêu thảm Thẩm Hoài Cảnh rồi, cho nên mới sẽ nhẫn nhịn 'Hoa tâm' của Thẩm Hoài Cảnh, thế nhưng, bây giờ cô không lý giải được.

[Full] Ngồi Mãi Sao Có Thể Không Loạn - Túy Hậu Ngư CaWhere stories live. Discover now