🍊Chương 48🍊

7.7K 298 10
                                    


Vi Thiến phải phân loại quần áo ra giặc, một số nhét vào máy giặt, một số đặt ở trong túi, chờ một lát lúc ra cửa thuận tiện đem đến tiệm giặt quần áo.

Quay người nhìn thấy người nửa nằm ở trên ghế sô pha ôm nửa quả dưa hấu ăn thoải mái, nhàn nhã, giận không chỗ phát tiết, ném một cái gối qua. Người đang ăn cao hứng giật nảy mình, giơ dưa hấu lên: "Làm gì vậy? Làm hư dưa hấu của anh."

Vi Thiến nhìn anh ăn giống như một đứa con nít, không khỏi bất đắc dĩ, lời vừa tới miệng cố gắng nuốt trở vào: "Buổi trưa muốn ăn cái gì?" Hôm đó cô về nhà thì thấy Liên Hiên ngồi ở trước cửa nhà đợi cô, sau đó mặt dày mày dạng muốn ở đây. Cô đuổi sao cũng không đi, đành phải để cho anh ở đây. Cái gọi là thỉnh thần dễ đưa thần khó, nhất là người không biết da mặt là gì.

Nhắc đến ăn, Liên Hiên cao hứng: "Hay là ăn lẩu đi?" Giữa mùa đông mà ăn nồi lẩu nóng hôi hổi là hạnh phúc nhất.

"Giữa trưa ăn cái gì lẩu, anh quên thắt lưng anh còn bị thương à. Lại nói, em cũng không có thời gian hầu hạ anh ăn lẩu, giữa trưa có thể gọi thức ăn bên ngoài cho anh là tốt rồi." Vi Thiến trực tiếp từ chối anh, cả ngày trừ ăn ra trong đầu không biết nghĩ cái khác.

Liên Hiên một mặt ai oán giả bộ đáng thương: "Tiểu Thiến muội muội, em bỏ được sao?"

Vi Thiến đã quen với anh thỉnh thoảng bán manh giả vô tội, khinh thường phản ứng của anh. Đem các loại đồ ăn vặt, đồ uống, điều khiển máy điều hòa từ xa, điều khiển tivi từ xa, sạc pin đều đưa tới bên cạnh anh, để anh vươn tay thì có được, như vậy thì anh khỏi đi lại tới tới lui lui. Liên Hiên thừa dịp cô tới gần sờ soạng mặt cô một cái: "Tiểu Thiến muội muội quá quan tâm rồi."

Vi Thiến đẩy tay anh ra, thưởng cái khinh khỉnh cho anh, sau đó cầm túi đi ra ngoài.

Vi Từ Minh vừa giơ tay lên định gõ cửa, thì bên trong cửa mở. Vi Từ Minh nhìn thấy con gái nhà mình, cười, thả tay xuống nói đùa: "Biết ba đến, đặc biệt tới thay ba mở cửa sao?"

Vi Thiến không nghĩ Vi Từ Minh sẽ đến, trong lúc nhất thời phản ứng không kịp giật mình ở đó. Vi Từ Minh không phát hiện cô thất thố, lách qua cô vào nhà: "Cũng không biết cái ổ nhỏ này của con có gì tốt, thời gian dài như vậy không về nhà, để ba nhìn xem nơi này cất giấu cái gì tốt, sao con lại ở chỗ này?" Nhìn thấy người tùy tiện nằm trên sô pha, Vi Từ Minh bỗng dưng mở to hai mắt, có chút khó tin.

Vi Thiến cúi đầu thở dài một tiếng, đóng cửa lại quay trở về.

Liên Hiên nhìn thấy Vi Từ Minh cũng thật kinh ngạc một chút, tiếp theo lại bình tĩnh, hai tay chống lấy ghế sô pha ngồi xuống, mỉm cười chào hỏi: "Vi lão Đại."

Vi Từ Minh sửng sốt trọn vẹn nửa phút, lập tức bạo phát: "Vi Thiến, sao cậu ta ở chổ này của con? Con là cô gái chưa lập gia đình, sao có thể để một người đàn ông ở đây, còn là Liên Hiên."

Vi Thiến đứng ở cạnh cửa, trầm mặc ba giây, nói thật nhỏ: "Ba, con là người lớn, vì sao nơi này không thể có đàn ông?"

Vi Từ Minh lửa giận ngút trời, trong phòng khách đi tới đi lui: "Ta không phải nói con không thể có bạn trai, chỉ là người đó không thể là Liên Hiên. Ta nói qua bao nhiêu lần, vì sao không nghe?"

[Full] Ngồi Mãi Sao Có Thể Không Loạn - Túy Hậu Ngư CaWhere stories live. Discover now