77-91: Tinh tế ABO

737 29 4
                                    

 ☆ Chương 77 Tinh trộm A X tướng quân O 1

Tuy rằng cái này linh khí ngọn núi trong đại khái là không có cái khác sinh vật, nhưng hệ thống như vậy lớn tiếng ồn ào, vẫn là nhượng Tô Manh xấu hổ lại sinh khí.

"Ngươi này thủy tinh hiện tại như thế nào trở nên như thế... Như thế... Ồn ào a!"

Tô Manh không nói gì nhìn thủy tinh, quả thực nghĩ bay lên một chân đem nó đá đến chân trời đi.

Thủy tinh vội vã phát ra bồi tội ngữ khí: "Thực xin lỗi kí chủ, là của ta sai, vừa rồi chỉ là nghĩ chỉ đùa một chút tới."

Tô Manh: "... Tuyệt không buồn cười!"

Thủy tinh điều chỉnh một chút ngữ khí, trở nên đứng đắn đứng lên: "Là như vậy, Linh Vận Đan thuộc về đặc biệt cấp cho tiên đan, nó có được cải thiện ngài thân thể tố chất công năng, tương đương với đối phổ thông tu người rửa gân phạt tủy đạt được Tiên Quân cấp bậc, đồng thời duy trì liên tục thời gian là vĩnh cửu. Nói cách khác, sau đó cho dù thay đổi thế giới, ngài vẫn như cũ có được Tiên Quân cấp bậc thân thể tố chất. Đương nhiên, giường chỉ trong lúc đó năng lực cũng là bị bao quát ở bên trong."

Tô Manh đột nhiên bát quái nghĩ, cho nên các tiên nhân cũng là có thực thỏa mãn tính sinh hoạt sao? Như thế nào cùng nghe nói không quá giống nhau đâu...

Thủy tinh: "Như vậy, nếu như không có nghi vấn, liền mời ngài ăn này cái tiên đan, ta vì ngài mở ra đi thông sau thế giới đường. Đúng rồi, ngài có thể lựa chọn bảo lưu hoặc khó giữ được lưu ký ức."

Tô Manh không chút do dự: "Bảo lưu."

Sau đó đem tiên đan từ trong chai trực tiếp đảo vào miệng.

Nhập khẩu tức hóa, tựa như một viên lành lạnh ô mai đường. Tô Manh chuẩn bị cho tốt thừa thụ rửa gân phạt tủy thống khổ, đợi một lát lại không hề cảm giác.

Thủy tinh ở một bên có chút muốn cười hình dạng: "Bởi vì là tiên đan, cho nên sẽ không có bất luận cái gì nhận biết trên thống khổ."

Tô Manh: "Nga... Như thế nào rồi, ta chưa ăn qua tiên đan, như thế nào sẽ biết loại sự tình này! Không cho phép cười nhạo ta!"

Thủy tinh: "Tốt, truyền tống bắt đầu. Kí chủ, nhiệm vụ lần này rất đơn giản, chỉ cần thu thập một cái học viện khoảng chừng ba trăm người hạnh phúc giá trị có thể, chúc ngươi may mắn!"

Tô Manh: "!!! Cái quỷ gì ta hiện tại rời khỏi còn kịp sao!"

Nhưng mà truyền tống đã bắt đầu rồi, không gian vặn vẹo, thanh quang phai màu.

Tô Manh nhắm mắt lại, cùng đợi từ bên ngoài đến ánh sáng cùng tiếng người.

Nhắm mắt lại thêm thời không xuyên qua, nàng không phải thực sẽ tính thời gian, chỉ là một lát đều không có nghe được có dự liệu bên trong cái gì âm thanh.

Nàng mở mắt, lập tức trừng mắt nhìn, khó có thể tin.

Chuyện gì xảy ra! Ở trong thế giới này, chính mình cư nhiên là người mù?

|BHTT|QT| Người người đều yêu gấu trúc - Lương Bì Tựu Diện BaoWhere stories live. Discover now