Phiên ngoại (hết)

408 25 2
                                    

☆ Phiên ngoại (hết)

Một năm sau, Tiên giới nổi danh Tu Trúc Tiên quân tại nhà mình đỉnh núi tổ chức một hồi đại điển, vô số tiên nhân trước tới tham gia.

Tu Trúc Tiên quân là Tiên Giới ít có tu luyện kỳ tài, thêm chi phi thường thần bí, Tiên giới người người đều muốn cùng nàng đáp lên quan hệ, đều chuẩn bị cho tốt đủ loại kiểu dáng đặc sắc lễ vật.

Càng không hề thiếu nam tiên nhân, số ít nữ tiên nhân muốn thử xem nhìn, có thể hay không cùng Tu Trúc Tiên quân trở thành đạo lữ, này chỗ tốt khả nhiều đi.

Đáng tiếc, không ít người tới rồi trên đầu, nhìn kia đầy khắp núi đồi màu đỏ trang sức vật, mới tiếc nuối phát hiện: Đây là một hồi song tu đại điển.

Hóa ra Tu Trúc Tiên quân đã sớm len lén ẩn giấu một vị người yêu ở nhà a.

"Không biết ai có thể xứng đôi Tu Trúc Tiên quân..."

Một cái cầm trong tay quạt giấy phiên phiên giai công tử đứng ở Tu Trúc Tiên quân động phủ trước cửa, thần sắc phức tạp nhìn trước mắt một mảnh đỏ rực tràng diện.

"Đúng vậy, ta xem vô luận là ai, cũng không nhất định so với được với Vương huynh." Bên cạnh tốp năm tốp ba đều là xu nịnh thúc ngựa người, vị này Vương huynh là hai vị Tiên Quân hài tử, sinh hạ đến chính là tiên nhân, hiện tại cũng đã tu luyện đến Tiên Quân cảnh giới, tại Tiên giới cũng là không chút nào che giấu chính mình đối Tu Trúc Tiên quân yêu thích.

Mọi người tự nhiên là nhặt hắn thích lời đến nói.

Họ Vương công tử thu quạt giấy, chậm rãi đi vào động phủ trung, nhưng không thấy đến ngày khác tư dạ nghĩ Tu Trúc Tiên quân, chỉ thấy mấy cái tiếp dẫn đồng tử.

Đồng tử nhóm tươi cười thân thiết, ăn mặc đáng yêu cái yếm cùng mang lục lạc gấm tiểu hài, tiếp dẫn đại gia tiến vào hậu viện.

Nơi này là một mảng lớn cẩm thạch quảng trường, xung quanh toàn bộ đều là xanh um tươi tốt Tiên giới rừng tre, mọc khả quan, theo gió chập chờn, giống tại tự động tấu nhạc.

Hoàn cảnh thanh tịnh và đẹp đẽ thanh nhã, quảng trường xung quanh cẩm thạch hoa biểu bên trên lại mỗi người đều trói lại một đóa thật lớn hồng lụa, tô đậm vui mừng bầu không khí, có vẻ có chút hảo ngoạn.

Vào người sôi nổi lộ ra vui vẻ thoải mái vẻ mặt, rõ ràng, này rừng tre trung bỏ thêm khiến người tĩnh tâm, sung sướng công pháp, hoàn toàn vô hại, trái lại có thể tăng mọi người tu vi.

"Không hổ là Tu Trúc Tiên quân, danh tác a!"

"Chỉ là không biết thế nào kinh tài tuyệt diễm nhân vật, mới có thể cùng Tu Trúc Tiên quân kết làm đạo lữ?"

"Ta nghe nói qua một điểm tiếng gió thổi, nói Tu Trúc Tiên quân đạo lữ có thể là một vị nữ tiên..."

Mọi người phát ra cúi đầu kinh hô, tụ cùng một chỗ châu đầu ghé tai. Lại nói tiếp, Tiên giới hiện tại nữ tiên bên trong duy nhất có tiền đồ chính là Tu Trúc Tiên quân, nhưng cũng chưa bao giờ nghe nói Tu Trúc Tiên quân cùng bất luận cái gì một vị nữ tiên từng có kết giao, đây chính là nơi nào lại toát ra đến một cái tân đạo lữ?

|BHTT|QT| Người người đều yêu gấu trúc - Lương Bì Tựu Diện BaoWhere stories live. Discover now