Chương 19: Mỹ nhân muốn làm quà sinh nhật nổi bật

1.7K 105 12
                                    

Yêu giang sơn càng thích mỹ nhân: Đây là địa chỉ của anh……( Lược bớt). Cho hai bé rùa mau mau cùng một chỗ đi, nhà anh nó gọi Ngốc Ngốc@ Cố mỹ nhân

Cố Tả Ý sau khi biết được sinh nhật Lâm Thành, về sau cả người đều như bị vây trong trạng thái máu gà, theo người biết chuyện tiết lộ, đoạn thời gian mỹ nhân máu gà kia, trình độ hoàn toàn không thua kém gì fan não tàn của Lâm Thành! Chỉ còn kém bưng bê tâm trạng bản thân chờ sinh nhật Lâm Thành nhà mình đến.

Cho nên, tại sao mỹ nhân máu gà như thế?

Bởi vì … này là lần đầu tiên hắn và Lâm Thành ở cùng một chỗ ( Ý trên mặt chữ ﹁﹁) Cùng đón sinh nhật của y a.

Ngươi nói, một ngày có ý nghĩa lịch sử như vậy, sao có thể không kích động! Sao có thể không máu gà! Sao có thể không nóng lòng chờ đợi! Sao có thể không được làm fan!

Người biết chuyện lại lần nữa đi ra ngoài bị phẫn nộ chà đạp ——

Nghe nói lúc đó, Kế Hoạch đến tìm mỹ nhân ghi âm kịch sinh nhật, chỉ cần nhắc tới hai chữ Lâm Thành, mỹ nhân liền lập tức đáp ứng. Khoa trương nhất là có một vị Kế Hoạch, cuộc đối thoại của nàng vô cùng tốt đẹp, chỉ có bảy chữ.

XX Kế Hoạch: Mỹ nhân, có nhận Lâm Thành…

Cố Tả Ý: Nhận!

SO, mỹ nhân chúng ta căn bản kỳ thật không hề cảm kích tên nhân sĩ nói khoa trương như vậy, thật ra còn ba cái dấu chấm câu nữa a ﹁﹁ (7 chữ, 6 chữ + thêm 3 dấu chấm ra 7, hóa ra là thế =))))))

vì vậy (tác giả để, ko phải Đậu sửa:3)

Vì thế, khi ngày sinh nhật Lâm Thành càng tới gần, Cố Tả Ý ngày càng kích động.

Trước sinh nhật Lâm Thành mấy ngày, Cố Tả Ý sống chết lôi kéo Gia Vũ bồi hắn đi ra ngoài một chuyến.

Còn chưa tỉnh ngủ Gia Vũ vẻ mặt không tình nguyện, tối hôm qua hắn tăng ca, thật vất vả mới có ngày nghỉ để nghỉ ngơi, kết quả mỹ nhân còn không cho hắn ngủ lười. Gọi tình làm sao chịu nổi nha QAQ

“Mỹ nhân, vội vàng như thế là muốn đi đâu?” Gia Vũ mơ mơ màng màng hỏi.

Cố Tả Ý thấy Gia Vũ một bộ dáng không tỉnh ngủ, khóe miệng câu lên,” Cậu đoán……”

Gia Vũ nhìn nụ cười quỷ dị trên mặt Cố Tả Ý, trong lòng kinh hãi!

Chẳng lẽ đây là tà mị cười một tiếng trong truyền thuyết? Σ (⊙⊙ “A…

Cho nên thân thể chú sâu Gia Vũ đang trong tình trạng gây mê lập tức khăn gói như ngựa không ngừng vó câu chạy đi.

Tà mị cười quả nhiên thật là. Đại sát khí!

Xe buýt cũng vừa lúc chạy tới, cho nên hai tiểu thụ liền giống như câu nói trước kia, khuê mật tốt ( chính xác) tay trong tay ( xạo thôi) đi nhanh về phía trước

Lúc đứng ở khu trung tâm thương nghiệp nghe nói là phồn hoa nhất, mỗi tấc đất là tấc vàng, nhìn lên một tòa cao ốc bay bay, hai tiểu thụ cậu nhìn tôi tôi nhìn cậu.

“Mỹ nhân, cậu hôm nay lại sưng sao……” Yên tâm, cái vách đá dựng đứng kia đối với Gia Vũ tuyệt đối vô dụng, từ khi gặp được Lâm Thành, vị tự xưng là thông minh vô địch Cố mỹ nhân kia liền luôn nhị (ngốc), hơn nữa còn có xu thế đi xuống.

[Đam Mỹ] [Võng Phối] Mỹ nhân, sao sao đát (Mỹ Nhân, Moah Moah)Where stories live. Discover now