Chương 25: Tâm mỹ nhân ngươi đừng đoán ﹁﹁

1.8K 98 4
                                    

Yêu giang sơn càng thích mỹ nhân: Ngu ngốc, vì cái gì luôn đi theo anh? Chẳng lẽ em không biết trên YY có hiện thị em ở phòng nào sao?@ Cố mỹ nhân

Khi nói về Cố Tả Ý từng có người hình dung một đoạn như vầy, “Theo lý thuyết diện mạo Cố Tả Ý so với rất nhiều em gái còn thanh tú hơn, bộ dáng này không phải là loại hình mà các cô gái trong thời kỳ trưởng thành mơ mộng thích nhất sao? Nhưng…… Hắn đến nay vẫn chưa có bạn gái này quả thực rất không khoa học!”

Người đồng hành khinh bỉ liếc mắt nhìn người đặt câu hỏi một cái, “Hiếm lạ gì, không có nữ nhân phao, có thể có nam nhân nha”

Người đặt câu hỏi bừng tỉnh đại ngộ, “Nháy mắt giác ngộ!”

Cố Tả Ý: Tôi oan uổng QAQ

Là tiểu xử nam ngây thơ một cây, kinh nghiệm luyến ái của bạn học Cố Tả Ý là con số 0. Hơn nữa trước kia hắn còn tự nhận là hắn là một thẳng tắp thẳng tắp thẳng nam, cánh cửa của thế giới mới còn chưa có mở ra, làm sao nghĩ đến nam bằng hữu ﹁﹁

Q: Vì sao đến nay chưa từng yêu ai?

A: Phản xạ hình cung tương đối dài.(Ngoáy mũi)

Q: Cấp quỳ(:3」∠)

Bởi vậy, Cố Tả Ý hắn đối với phản xạ hình cung ngược của mình đã muốn tuyệt vọng.

Không chỉ có 22 năm tài năng rõ ràng (?) hiểu được tính hướng của mình, thậm chí ngay cả nhận biết cảm tình của mình với người mình thích cũng qua thật lâu thật lâu mới thông suốt.

Nên lấy cái gì đến cứu vớt ngươi, phản xạ hình cung ngược của ta!

Nhưng Cố Tả Ý may mắn, hiện tại biết cũng chưa muộn.

Ít nhất Lâm Thành y bây giờ còn chưa có bạn trai!

Thậm chí ngay cả đối tượng đồn chuyện xấu cũng không có! ( Đương nhiên Cố Tả Ý đem đối tượng mấu chốt chuyện xấu của Lâm Thành chính là mình tràn đầy JQ bài trừ ra ngoài ﹁﹁)

Đừng hỏi Cố Tả Ý làm sao biết việc này, hắn mới không nói cho các ngươi hắn ở trong diễn đàn đã muốn sở hữu đầy đủ những thông tin bát quái về Lâm Thành, đọc tới đọc lui một lần lại một lần.

Muốn theo đuổi nam nhân, đầu tiên phải có thông tin thật chặt chẽ.

Có thông tin nơi tay, thiên hạ ta có(^o^)/

Vì thế thông qua các phương diện hiểu biết, Cố Tả Ý càng cảm thấy Lâm Thành thật tốt QAQ

Ôn nhu săn sóc hiền lành Lâm Thành, quả thực chính là Mary Sue trong tiểu thuyết. Tình nhân trong mộng chân mệnh thiên tử bạch mã vương tử tình nhân đại chúng có biết không.

Vì mao hắn không chịu phát hiện sớm một chút a?

Bởi vậy Cố Tả Ý vì thực hiện công cuộc truy phu của hắn, khẩu hồ, theo đuổi bạn trai đại kế, có thể nói vắt hết óc.

[Đam Mỹ] [Võng Phối] Mỹ nhân, sao sao đát (Mỹ Nhân, Moah Moah)Where stories live. Discover now