Chap 5: Phong Gia tan rã

98 7 10
                                    

Trong ngày Phong Luyến Vãn mất tích, phụ mẫu của nàng - Phong lão gia và Phong phu nhân cũng bị ám sát. Gia đình ba người họ trong cùng một ngày, người thì chết, người thì mất tích. Phong Gia như rắn mất đầu. Những người khác cũng không dám lên thay thế để tiếp quản nên đành đem số tài sản khổng lồ này giao lại cho Bách Lý Gia bảo quản giúp, nếu Phong Luyến Vãn quay về thì giao lại cho nàng.

Bách Lý Gia với đề nghị này lại từ chối, trong ba tộc thì Bách Lý Gia là  mạnh và giàu có nhất, tiếp theo là Phong Gia mạnh về thương trường, xếp cuối là Tang Gia, vì vậy Bách Lý Gia đề nghị để tài sản của Phong Gia giao lại cho Tang Gia, sau đó định Hôn ước cho Bạch Lý Không Thành và Tang Nhiễm !

Nhắc tới mới nhớ, Bách Lý Không Thành ngày hôm đó thấy Tang Nhiễm hốt hoảng chạy về nói với hắn rằng Phong Luyến Vãn đã rơi xuống vách núi làm hắn ném chút nhảy theo nhưng bị Tang Nhiễm cản lại, sau khi bình tĩnh hắn và Tang Nhiễm cùng nhau tìm lại không tìm thấy. Định trở về gọi thêm người đi tìm thì nghe tin phụ mẫu của nàng cũng bị giết, cả người hắn chết lặng.
Thấy Tang Nhiễm bật khóc nức nở hắn cũng chỉ có thể an ủi vài câu rồi chạy đi. Hôm nay hắn đến trước mộ của họ mà thở dài :
- Phong bá phụ, Phong bá mẫu..... là Thành nhi không tốt, không bảo vệ được Vãn Vãn. Nhưng cả ba người trong cùng một ngày lại xảy ra chuyện như vậy chắc chắn có kẻ tính kế. Thành nhi nhất định tìm ra kẻ đó, báo thù cho các người.

- Không Thành !

Giọng của Tang Nhiễm từ sau lưng vang tới làm gương mặt hắn trầm xuống. Hắn bây giờ lại được định hôn ước với Tang Nhiễm nhưng.....hắn không có yêu nàng ta.

Còn Tang Nhiễm, ngày đó không tìm được xác của Phong Luyến Vãn ả ta cũng không yên tâm nhưng ở độ cao đó, rơi xuống cũng khó sống. Còn phụ mẫu của Phong Luyến Vãn cũng là do một tay ả ta dàn xếp. Điều ả ta không ngờ được chính là số tài sản còn lại của Phong Gia lại là của ả ta !

Bạch Lý Không Thành nhìn thiếu nữ trước mắt thầm xót xa : " Từ ngày đó tiểu Nhiễm vẫn khóc, khóc đến sưng mắt rồi. " Dù vậy nhưng hắn không thể vì thương hại mà thành thân với nàng ta được.

- Tiểu Nhiễm !

Nghe hắn gọi, nàng ta ngước mặt lên :

- Gì vậy Không Thành?

Hắn xoa đầu nàng ta làm nàng ta đỏ mặt nhưng câu nói của hắn lại làm Tang Nhiễm trầm mặt lập tức :

- Ta không thể thành thân với muội được.

Nàng ta ngơ ngác nhìn hắn, bắt đầu khóc :

- Tại sao vậy Không Thành?

- Vì ta yêu Vãn Vãn.

Tang Nhiễm hoá ngốc tại chỗ : " Cái Gì?...... Rõ ràng cô ta đã chết rồi mà, tại sao Không Thành vẫn còn yêu cô ta chứ? Ta hận ngươi PHONG LUYẾN VÃN ".

Nàng ta đứng dậy bỏ về, còn lại Bách Lý Không Thành đứng đó trầm ngâm : "Chỉ cần ta không có ở đây thì ngày thành thân chắc chắn không tổ chức được......vậy chi bằng......"

Hắn vừa quyết định việc gì đó hình như rất quan trọng.

- Ta liền làm như vậy đi. Ta không thể đem thanh xuân của tiểu Nhiễm chôn vùi được.

End chap 5~~~~•

(Phong Khởi Thương Lam dị bản) Hẹn Kiếp Lai SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ