Phiên ngoại

3.9K 300 22
                                    

 Tác giả có lời muốn nói:

Nhưng thật ra là cùng chính văn không quan hệ ngắn, nhưng bởi vì bản này bên trong nhân vật biểu hiện, trên cơ bản chính là Mary Sue bên trong vừa phát hiện mất đi 27 lúc, cho nên liền chuyển qua nha.

Bất quá trong Mary Sue, nói thực ra mọi người phát hiện chân tướng lúc thống khổ hơn một chút. Bởi vì bọn hắn không chỉ có đã mất đi, còn thân hơn tay tổn thương mình trọng yếu nhất thủ lĩnh.

Bên tai là ồn ào mà huyên náo minh thanh, hôm nay loài chim tựa hồ so ngày xưa càng thêm xao động, líu ríu làm cho người ta tâm phiền. Sắc trời như choáng nhiễm mà mở bức tranh, sáng ngời rối tinh rối mù. Italia sáng sớm mang theo một chút ý lạnh, liền ngay cả giọt sương cũng kết thành từng hạt, thuận cửa sổ biên giới trượt xuống.

Gokudera Hayato không kiên nhẫn trở mình, đón ánh nắng mở mắt ra.

Hắn ngọc lục bảo đáy mắt một mảnh thanh minh, nhìn không ra nửa điểm buồn ngủ. Như thường ngày, Gokudera Hayato động tác nhanh chóng thu thập xong mình dung nhan, liền phóng ra gian phòng, dự định đi hướng mình kính yêu mười đời mục vấn an.

Hắn vừa mới đi ra cửa phòng không có mấy bước, liền phát hiện ngoài cửa Shouichi phiến rối loạn. Không ít thuộc hạ vội vã ở hành lang ở giữa bôn tẩu, khắp khuôn mặt là lo lắng cùng bất an. Gokudera nhíu nhíu mày, tùy tiện ngăn lại một người, hỏi: "Thế nào?"

"Lam, Lam thủ đại nhân. . . !" Người kia trông thấy hắn, lập tức liền giống gặp được chủ tâm cốt, dùng đến sợ hãi ngữ khí hét rầm lên, "Sương mù thủ đại nhân muốn giết thủ lĩnh! ! !"

Gokudera Hayato nghe vậy, sắc mặt đột biến, "Ngươi nói cái gì?"

*

Không kịp suy nghĩ thêm nhiều như vậy, Gokudera Hayato mặt lạnh lấy, cơ hồ là lấy thế sét đánh không kịp bưng tai hướng thủ lĩnh thất phóng đi.

Ở đạt tới trong nháy mắt đó, đẩy cửa ra, lần đầu tiên ánh vào trong mắt của hắn ——

Là giơ Tam xoa kích Rokudo Mukuro.

Có hoa lan tử la ủ dột màu tóc nam nhân thần sắc âm trầm, điệt lệ khuôn mặt thượng như che một tầng lạnh sương, hoặc là một loại nào đó khói thuốc súng càng nồng nặc □□ vị. Giờ phút này, Rokudo Mukuro chính giữa giơ cao lên vũ khí, dùng Tam xoa kích chống đỡ một người nam tử cái cổ.

Ở cái góc độ này, Gokudera Hayato chỉ có thể nhìn rõ kia nam nhân bóng lưng. Kia mao nhung nhung mái tóc xù cùng thẳng thân eo, lập tức liền để Gokudera Hayato khẩn trương lên, đây là thủ lĩnh của hắn ——

Rokudo Mukuro quả nhiên nghĩ đối mười đời mục bất lợi!

Gokudera Hayato cắn răng nghiến lợi nghĩ đến, đáng chết Rokudo Mukuro! Là hắn biết không thể đối gia hỏa này phớt lờ!

Rokudo Mukuro nguy hiểm nheo lại mắt, thanh âm mất tiếng mà lãnh khốc, giống xẹt qua dây đàn một viên đạn. Hắn phủ nhận nói.

"Ngươi không phải hắn —— "

Hắn dừng một chút, lập tức tăng thêm ngữ khí chất vấn, "Nói cho ta, Sawada Tsunayoshi ở đâu?"

[KHR] Đi chết đi Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ