Fourteen.

2.5K 257 22
                                    

Báo động trước: Tấu chương cao năng! Cao năng! Chứa 69 đối 27 quá kích tính hành động công kích, không tiếp thụ được tuyệt đối đừng nhìn! ! ! ! ! Mukuro nghiêm trọng OOC, cẩn thận khi đi vào cẩn thận khi đi vào cẩn thận khi đi vào! ! ! ! !

39.

"Ngươi lại xuất hiện."

Tsunayoshi lần đầu tiên liền nhận ra trước cửa nam nhân, đối phương tướng mạo cùng mười năm trước khác biệt cũng không lớn, chỉ là càng cao hơn thon gầy mấy phần, dị đồng bên trong sắc thái cũng càng thêm khó lường.

"A, là Mukuro sao?"

Tsunayoshi tâm run lên, hắn nhớ tới cùng Rokudo Mukuro cũng không vui sướng cuối cùng mấy lần gặp mặt. Nhưng hắn vẫn là cố gắng giơ lên tiếu dung, ra vẻ thoải mái mà chào hỏi, "Đã lâu không gặp a."

Rokudo Mukuro lại như không nghe gặp hắn, chỉ là mở ra hai chân, thẳng tắp hướng Tsunayoshi đi tới. Chân của hắn rất dài, rất nhanh liền đi tới Tsunayoshi trước mặt.

Khoảng cách của hai người cấp tốc rút ngắn. Tsunayoshi ngẩng đầu, nhìn đứng ở trước người người, lại lần nữa không xác định tiếng gọi, "... Mukuro?"

Rokudo Mukuro có chút nheo lại mắt, ý vị không rõ nhìn qua Tsunayoshi, cũng chậm rãi đọc lên tên của đối phương.

"... Sawada Tsunayoshi."

Hắn bốn chữ này đọc thời điểm kéo rất dài, giống như triền miên từng tia từng sợi, lại niêm vừa trầm, giống đối với tình nhân thì thầm.

Tsunayoshi run lên, hắn đối mặt Rokudo Mukuro mắt.

Rokudo Mukuro rõ ràng nhìn chăm chú lên hắn, nhưng hắn lại hoàn toàn không có ở cặp kia dị sắc đáy mắt trông thấy chính mình thân ảnh.

Tựa như là -- Rokudo Mukuro thông qua hắn, đang tìm một người khác.

"Sawada Tsunayoshi."

Rokudo Mukuro đáy mắt một mảnh ảm đạm, lông mi hơi dài lay động, "Ngươi tại sao muốn xuất hiện đâu?"

"Vì cái gì... Lại muốn xuất hiện ở trong mộng của ta đâu?"

Hắn nhẹ nhàng đưa tay ra, vuốt ve Tsunayoshi mặt. Cái kia hai tay thật lạnh, chạm đến làn da một cái chớp mắt, để Tsunayoshi kìm lòng không đặng co rúm lại xuống.

"Mukuro, ngươi..."

Bị người dùng như thế mập mờ tư thế chạm đến lấy -- mà lại người này vẫn là Mukuro, Tsunayoshi có chút không được tự nhiên quay đầu đi. Hắn cùng Mukuro khoảng cách quá gần, gần đến hắn có thể cảm giác được đối phương hơi nóng thổ tức, thổi tới bên tai kích thích một mảnh run rẩy.

Rokudo Mukuro chậm tay đầu tư lý mà di động. Ngón tay hắn nhẹ nhàng xẹt qua Tsunayoshi mặt, từ mí mắt lại đến chóp mũi, cuối cùng kéo dài đến cái cằm chỗ. Động tác của hắn mập mờ mà ngả ngớn, nhưng lại mang theo tia kỳ dị ôn nhu, tựa như xác nhận lấy Tsunayoshi ngũ quan.

Tsunayoshi vô ý thức ngừng thở, động cũng không dám động. Bọn hắn thời khắc này khoảng cách thực sự quá gần, mặt cơ hồ dán tại cùng một chỗ, hắn sợ hắn hơi động đậy liền có thể đụng vào đối phương.

[KHR] Đi chết đi Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ