3.Mạt Thế Tra Nam

952 22 2
                                    


Lục Trạch Hiên mang theo nhẫn bám vào người với mục tiêu nhân vật trên người, tiếp thu bám vào người nhân vật ký ức.

Nguyên chủ tên là Dư Cẩn Hạo, là thông minh xây dựng công trình công ty tổng tài, ở cùng mối tình đầu bạn gái chia tay sau, cùng phú hưng điền sản độc thân nữ nhi Hà Oánh Oánh kết hôn, đây là một cọc cường cường liên hợp thương nghiệp liên hôn, lúc ấy cũng là chấn động một thời, làm hai nhà giá cổ phiếu đều phi thăng.

Vốn là một kiện cực hảo sự tình, nhưng là khác nhau ở chỗ dựa theo nguyên thân ý tưởng, nếu là thương nghiệp liên hôn, chính mình lại không yêu Hà Oánh Oánh, nghĩ đến Hà Oánh Oánh hẳn là cũng là giống nhau, vậy hôn sau đại gia ai lo phận nấy, lẫn nhau không quấy nhiễu là đến nơi.

Hà Oánh Oánh là nguyên thân ở đại học học muội, ở một lần thi biện luận nhìn thấy đang đứng ở biện luận giữa sân thần thái phi dương cùng đối thủ biện luận nguyên thân, chính là này liếc mắt một cái, làm nàng động tâm, lúc sau khắp nơi nghe được nguyên thân đã có bạn gái, đành phải đem chính mình một khang yêu say đắm nấp trong trong lòng, yên lặng chú ý nguyên thân. Sau lại biết nguyên thân cùng mối tình đầu bạn gái chia tay, dựa theo trong nhà an bài thân cận, xem ra là tính toán thương tới liên hôn, Hà Oánh Oánh không màng chính mình nữ nhi thân thẹn thùng, chủ động cùng người trong nhà nói đến muốn gả cho nguyên thân.

Ở Hà gia cha mẹ tâm lý, nguyên thân cũng không phải một cái hảo quy túc, tuy rằng gia đình điều kiện không sai biệt lắm, nhưng là nghe được nguyên thân phía trước có một bạn gái, hơn nữa hai người rất là yêu nhau, chỉ là bởi vì trong nhà cản trở, phá hư, cho nên hai người tài trí tay. Ở Hà gia cha mẹ trong lòng, một cái vừa mới mới cùng thâm ái bạn gái cũ chia tay, quay đầu liền cùng này nàng nữ nhân thân cận, này thật sự không phải một loại phụ trách nhiệm thái độ, đối thân cận nữ tử thật sự không công bằng, cho nên trong lòng rất là phản đối.

Nhìn đến cha mẹ phản đối, Hà Oánh Oánh đành phải chính mình nỗ lực, không ngừng hướng cha mẹ cường điệu chính mình có bao nhiêu ái người nam nhân này, hiện tại chỉ nghĩ bắt lấy cơ hội này cùng hắn ở chung mà thôi.

Làm cha mẹ nào có ma quá chính mình yêu thương con cái, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi nữ nhi, an bài bọn họ thân cận gặp mặt.

Hai nhà gia đình điều kiện không sai biệt lắm, lại là liên hệ xí nghiệp, thân cận kết quả chính là không đến một tháng hai người liền đính hôn, nửa năm liền kết hôn.

Đối với kết hôn chuyện này, Hà Oánh Oánh tự nhiên là tràn ngập chờ mong cùng hy vọng, chẳng sợ trong lòng biết nguyên thân trong lòng vẫn cứ ái bạn gái cũ, nhưng là cảm thấy nếu nguyên thân đáp ứng kết hôn chuyện này, thuyết minh đối chính mình vẫn là có điểm hảo cảm, chỉ cần chính mình nỗ lực, nước chảy đá mòn, sớm hay muộn nguyên thân sẽ yêu chính mình.

Không nghĩ tới kết hôn ngày đó, nguyên thân lại là chạm vào đều không muốn chạm vào Hà Oánh Oánh, làm đối đêm động phòng hoa chúc tràn ngập chờ đợi cùng e lệ Hà Oánh Oánh thất vọng không thôi, nhưng là cái này ôn nhu nữ hài, vẫn cứ an ủi chính mình không quan hệ, hiện tại nguyên thân trong lòng còn có nữ nhân khác, chờ về sau nguyên thân yêu chính mình, đến lúc đó hai người tự nhiên sẽ ngọt như mật.

[NAM XUYÊN] TRA NAM CẢI TẠO CHI LỘ (FULL)  [MAU XUYÊN]Where stories live. Discover now