11. Cuối Cùng 1 Cái Chuyện Xưa- The End

458 9 0
                                    


"Bạch huynh, lần này ít nhiều Bạch huynh cùng tẩu phu nhân đưa tặng lễ vật, tiểu đệ thật là chịu chi hổ thẹn a!" Lục Trạch Hiên nhìn Bạch Vô Thường, trong ánh mắt đều là cảm kích chi sắc.

Trải qua tại đây giới nhiều năm nghiên cứu, Lục Trạch Hiên tự nhiên biết Bạch Vô Thường cùng hắn phu nhân sở đưa lễ vật đến tột cùng có bao nhiêu quý trọng, hắn lại có thể không vì này thật sự lại nói thanh tạ đâu!

"Ha ha ha, chúng ta đều là huynh đệ, nơi nào dùng đến như thế khách khí." Bạch Vô Thường không thèm để ý cười nói.

"Hôm nay vi huynh muốn nói cho ngươi một cái tin tức tốt, xét thấy ngươi trong khoảng thời gian này hoàn mỹ hoàn thành những cái đó thế giới nhiệm vụ, tiêu trừ các nàng oán niệm, đối với như thế hữu hiệu kết quả, Thiên Đế, Nguyệt Lão cập Diêm Vương gia đều phi thường vừa lòng hiện tại hiệu quả, cố ý thành lập ' trừ oán bộ '. Vi huynh ta lập tức vì ngươi ở Diêm Vương gia trước mặt góp lời, cuối cùng Diêm Vương gia đồng ý nhâm mệnh ngươi vì ' trừ oán bộ ' bộ trưởng, trực tiếp nghe lệnh với Diêm Vương gia."

"Huynh đệ, chúng ta về sau nhưng chính là đồng sự, muốn cho nhau chiếu cố a!" Bạch Vô Thường cao hứng nhìn Lục Trạch Hiên .

"Quả thực như thế?" Lục Trạch Hiên không thể tin tưởng hỏi.

"Quả thực như thế!" Bạch Vô Thường khẳng định mà nói.

"Ta nghe Diêm Vương gia ý tứ, về sau khả năng còn sẽ chiêu mộ mấy cái như ngươi như vậy nhân tài, cộng đồng vì ' tiêu trừ oán niệm ' mà nỗ lực đâu!"

"Đa tạ Bạch huynh ở Diêm Vương gia trước mặt thế vì đệ góp lời, chỉ là......" Lục Trạch Hiên chần chờ mà nói.

"Như thế nào? Ngươi đây là có gì khó xử sao?" Bạch Vô Thường khó hiểu mà nhìn Lục Trạch Hiên nói, hắn thật sự không rõ, này không cần chuyển thế đầu đầu, không cần thể hội thế gian khó khăn, như thế to lớn chuyện tốt, này Lục Trạch Hiên thế nhưng còn sẽ chần chờ lên.

"Thật không dám dấu diếm, này chờ chuyện tốt, vì đệ tự nhiên là vui sướng vạn phần, chỉ là ta kia hai đứa nhỏ......"

"Nga, ngươi nói ngươi kia hai đứa nhỏ a! Này có khó gì, chờ ngươi trở thành trừ oán bộ bộ trưởng, mặc kệ là chính mình tự mình tiến đến, vẫn là từ về sau thành viên thay thế ngươi mà đi, này không đều là từ ngươi an bài sao!"

Bạch Vô Thường đối với Lục Trạch Hiên giải thích mà nói, ở Bạch Vô Thường trong lòng, còn tưởng rằng như thế nhiều thế giới rèn luyện lại đây, lục huynh đệ xem qua đủ loại phong cảnh, cũng dưỡng dục qua rất rất nhiều hài tử, hẳn là sẽ không lại như thế nhớ phía trước sinh hoạt thế giới kia hài tử mà, rốt cuộc hài tử bộ dáng này sinh vật, ở không có khi mới có thể hiếm lạ, này dưỡng nhiều, lại nơi nào còn sẽ như thế hiếm lạ đâu?

Thật là không nghĩ tới này lục huynh đệ thế nhưng như thế nhớ tình bạn cũ, nhiều như vậy thế giới lại đây, nhiều như vậy hài tử dưỡng lại đây, thế nhưng còn nhớ mãi không quên phía trước thế giới kia hai đứa nhỏ!

Ai, kỳ thật đây cũng là lục huynh đệ luẩn quẩn trong lòng, kỳ thật kia hai cái thế giới hài tử cùng hắn bám vào người quá như vậy nhiều trong thế giới hài tử lại có gì bất đồng, không đều là đủ loại kiểu dáng linh hồn chuyển thế đầu thai sao? Không đều là hài tử sao? Dưỡng cái nào không phải dưỡng đâu? Hà tất muốn như thế rối rắm đâu!

[NAM XUYÊN] TRA NAM CẢI TẠO CHI LỘ (FULL)  [MAU XUYÊN]Where stories live. Discover now