Phần 10: Foursome 2 - Thực hiện lời hứa

9.1K 36 1
                                    

Hôm sau khi bị chị lay tỉnh từ đống hỗn độn tinh dịch cùng dâm thủy, nhìn sang thấy chị đang bực bội dọn đồ vào hành lý . Ân . . ... lỗ lồn sau khi bị chị địt lại càng nhạy cảm hơn. . .

"Hửm . . . Phải đi về rồi hả . .?"

"Mẹ gọi điện thoại đến muốn chị đi hỗ trợ công ty. Em muốn chị đưa về không ?"

Chị mặc xong đầm màu xanh lam trông có vẻ nghiêm túc nói

Ta nghĩ tới lới hứa với nhóm Tiểu Kiệt nên không thể đi về . Dù sao hôm qua chỉ mới giúp bọn hắn bắn tinh, lỗ lồn còn chưa cho cắm .

"Em muốn chơi thêm mấy ngày nữa , chị về trước đi . "

Ta từ đống hỗn độn ấy bò lên, nhặt quần lót bị chị cởi ra, khập khễnh bước vào phòng tắm .

" Ừ, chị đi trước đây , em ở lại chơi vui vẻ nha "

Chị xách theo hành lý mở cửa phòng, không lâu sau ta nghe tiếng động cơ ô tô nổ lên rồi từ từ biến mất. Đem Bikini ném vào trong rổ đồ giặt, mượn vòi hoa sen tới rửa sạch tinh dịch dính trên người, tay móc vào lỗ lồn tràn đầy tinh dịch, mỗi một lần móc đều sướng tê người . Thật vất vả đem tinh dịch moi ra , làm t phải cao trào đến hai lần, sau đó tách hai chân xụi lơ khụy gối trên sàn nhà tắm, màu vàng của nước tiểu liền từ tiểu huyệt chảy ra . Từ ngày hôm qua đến nay ta không ăn gì nên hoàn toàn không có cảm giác mắc cái kia.
Tiểu xong , dùng vòi sen đem nước tiểu cùng tinh dịch xả trôi , tiện tay thọt rửa luôn phần hoa cúc , rồi với lấy khăn tắm lau khô người .

Làm xong tất cả , ta trực tiếp khỏa thân đi ra cũng chẳng quan tâm cửa sổ còn chưa đóng , đi tới ngồi xổm trước rương hành lý chọn ra bộ Bikini màu đen. Kiểu dáng bộ này khác hẳn với bộ hôm trước , ở trước ngực có một khoen cài hình tròn để nối liền hai mảnh vải nhỏ đủ che khuất đầu vú , còn phía dưới ở hai bên phần hông cũng được điểm xuyến bằng khoen cài tròn , bất quá nó cũng ko nổi bật bằng hai quả đào to tròn quyến rũ ở phải sau. Tất nhiên đi đến biển thì không thể thiếu kem chống nắng và khăn tắm à nha . Mang lấy đôi cao gót ta tranh thủ đi ra bãi biển , đánh giá sơ hoàn cảnh hôm nay thì số lượng người cũng ngang bằng với hôm trước, ta cũng khá ngạc nhiên với đám Tiểu Kiệt , bọn hắn ở chỗ cũ đứng chờ ta .

"Chị Tiêu Huệ khỏe chứ . "

" Vẫn khỏe nên ngày hôm nay mới tới đây. "

Ta nở một nụ cười tươi bắt lấy câu chuyện, sau đó cũng nằm lên ghế giống như hôm qua . Bọn họ cứ như nhân viên đươc huấn luyện kỹ càng , chia nhau ra tiến vào vị trí như cũ chỉ khác là không lấy kem chống nắng thay vào đó đem ngón tay nhỏ nhắn cùng ngón chân của ta bỏ vào trong miệng liếm mút thỏa thích . Ta cũng không ngăn cản bọn họ, buông lỏng toàn thân hưởng thụ . Qua một lúc ngắn , đám con trai không hề dừng ở ngón tay, mà mở rộng đến cánh tay, trên ngực , cần cổ ,chân nhỏ, bắp đùi non . A . . . Công tắc tình dục như được bật lên. . . Hôm nay không có chị ở bên, ta cũng không muốn huyệt dâm bị cô đơn nha .

"Hôm nay bạn trai của chị đi về trước rồi, chỉ có mình chị ở lại thôi . . ."

Nghe được lời này đám con trai trở nên hưng phấn cùng kích động, quần bơi hình tam giác có vẻ càng căng hơn. Cũng giống như hôm qua , bọn hắn ngăn cách qua lớp vải Bikini mà mút lấy đầu vú , cùng liếm lấy lỗ lồn. Nhìn những con quái vật to lớn được giấu trong quần bơi ta không dùng tay giúp bọn hắn sục bởi vì ta muốn giấu kỹ thuật đến tối mới dùng . Cứ như vậy , ở trên bãi biển nơi cộng cộng bọn hắn cứ tiếp diễn hành động dâm dục ấy mãi cho đến khi đầu bọn hắn chảy đầy mồ hôi ,từng giọt nhỏ xuống cơ thể ta ,mùi vị của đàn ông cũng dần tản ra khắp không khí xung quanh . Bọn hắn cũng không tiến thêm bước nào nữa, ta cũng im lặng có lẽ mỗi người đều có chung suy nghĩ muốn đem tất cả mãnh liệt để dành cho đến buổi tối . Đến khi chạng vạng, trận xoa bóp dâm loạn này mới đươc ngừng lại.

Huyệt dâm mỹ nữ (18+)Where stories live. Discover now