Phần 11: Foursome 3 - Dâm loạn một đêm

9.4K 32 0
                                    

Trên đường trở về biệt thự , ta lại thu hút ánh nhìn của đám đàn ông. Về đến nhà mở cửa ra , ta dẫn bọn họ đi tới phòng ngủ chính ở lầu hai .

"Trước tiên các em cởi đồ ra đi. Chị đi tắm chút. Trong lúc chờ có thể xem TV nha . "

Trước mặt bọn Tiểu Kiệt ta cởi chiếc đầm trên người đi , đem thân hình hoàn hảo phơi bày trước mắt bọn hắn . Tuy chúng đã từng thấy ta mặc Bikini nhưng lần này là chứng kiến thân thể lộ ra gần như trọn vẹn. "Ực" tiếng nuốt nước bọt của đám nhóc lộ ra. Ta không buông tha cơ hội khiêu khích, gập người đưa lưng về phía bọn họ rồi cởi quần chữ T xuống mắt cá chân, kéo theo một sợi tơ nối liền với dâm thủy dính trên quần . Vì ... mông ta chổng lên người gập xuống nên ta có thể nhìn xuyên qua giữa hai chân thấy chúng lộ rõ dục vọng, các cây gậy cương đã lâu dường như lại to ra một vòng .

Đem quần lót dính đầy dâm thủy vứt vào trong rổ đồ giặt phía sau, ta tiếp tục đem giày cởi ra. Sau đó liền vào phòng tắm , trước khi đóng cửa còn liếc mắt đưa tình với bọn hắn một cái. Cẩn thận đem mái tóc cùng thân thể tắm rửa sạch sẽ ,kích thích lấy vùng mẫn cảm , xoa lấy hai bầu vú cho căng cứng , tiếp đến đem tiểu huyệt cùng lỗ hậu rửa sạch sẽ . Mở tủ ra lấy toàn bộ xuân dược uống hết không quấn khăn tắm mà trực tiếp mở cửa . Đám nhóc không mặc quần áo ngồi ở trên giường theo lệnh, bên cạnh chúng là rương hành lý của ta mà dương vật của bọn hắn quy đầu đều phồng to xanh tím, hòn dái cũng căng tràn đầy đặn,khi thấy ta ra còn nhúc nhích một chút . Xem ra bọn họ rất hứng thú với việc ta không mặc quần áo. . . Tốt lắm cứ để bọn họ vui sướng hưởng thụ đi, dù sao ngày mai ta phải về nhà .

"Các em muốn nhìn chị mặc bộ đồ nào, đến hành lý chọn đi "

Ta đem những lời này ném cho đám con trai, bọn họ lập tức đi tìm quần áo . Hầu hết quần áo và phụ kiện ta mang theo đều lộ da thịt rất nhiều nên bọn hắn chọn bộ nào cũng siêu cấp tình thú. Không lâu sau mỗi người chọn 1 bộ quần áo và phụ kiện đưa cho ta, ta trực tiếp ở trước mặt bọn hắn mặc vào . Nửa người trên là áo thấp ngực hở eo lộ lưng , nửa người dưới là quần bó cực ngắn siêu sát người, đùi đẹp thì phủ tất lưới, chân thì mang giày cao gót theo yêu cầu của tiểu Hắc .

"Woww . . . !"

Đám con trai nhìn ta , một nữ nhân xinh đẹp đầy dâm đãng không tự chủ phát ra tiếng than thở . Ta hưởng thụ đủ mọi ánh mắt của đám Tiểu Kiệt, từng bước một đi tới trên giường, hai chân tách ra ngồi quỳ ở trên .

"Đến đây , ôm chị đi. "

Hai cánh tay trắng tinh vươn ra , bọn họ lập tức bò lên giường vây quanh ta . Bất quá bọn hắn không có trực tiếp dùng côn thịt chơi ta, mà từ từ hành động. Tiểu Kiệt đem đùi đẹp thon dài đặt ở trên vai hắn , tay ôm lấy cặp mông tròn trịa , ngón tay nhẹ nhàng banh mép lồn đầu lưỡi tinh xảo chui vào lỗ lồn cực nhạy cảm còn sưng đỏ, dùng kỹ xảo câu động đút vào, khiến cho ta rên rỉ liên tục, đùi không tự chủ kẹp lấy cổ Tiểu Kiệt . (Vanilla7012)

A Nhân thì dùng kỹ năng xoa nắn bộ ngực trắng như sữa của ta, miệng cũng linh hoạt liếm láp đầu vú sưng huyết, không nhịn được kêu lên

Huyệt dâm mỹ nữ (18+)Where stories live. Discover now