7

4.1K 232 39
                                    

Sáng hôm sau, cô mở cửa phòng, cậu vẫn nằm ngay đó, cô nhìn thấy thì tỏ vẻ khó chịu, đạp vào người cậu, đồng thời cô ngoắc tay gọi 2 cô hầu đang dọn dẹp ở cuối hành lang. 2 cô vội vã chạy lại, cả 2 đều hoảng hốt vì nhìn thấy cậu nằm ở đó và Irella thì đang đạp lên người cậu.

- Tại sao các người không dọn rác? Nó làm vướng chỗ tôi đi. - cô ta đạp mạnh liên tục vào người cậu.

- Irella? - hắn ngó từ trong phòng ra, cô ta đột nhiên bỏ chân khỏi người cậu và bám lấy hắn.

- Honey, hình như có thứ gì đó nằm ở đây, em không may đạp phải và giờ em cảm thấy chân mình thật bẩn. - cô ta vẫn đang diễn vở kịch đó, và hắn thậm chí không thèm quan tâm đến cậu nằm bên dưới.

- Mau dọn đi. - hắn lườm hai cô hầu rồi ôm lấy Irella và vào phòng.

Cánh cửa vừa đóng, hai cô đều hoảng loạn ngồi xuống và lay lay cậu, cơ thể cậu lạnh ngắt như xác chết vậy nhưng cậu vẫn còn thở, và dường như cậu chẳng buồn dậy.
Lát sau, cậu mở mắt, trần nhà nhỏ nước vì dột, đây là nhà kho, cậu thậm chí còn không được một chỗ nằm đàng hoàng trong căn biệt thự đó, những vết thương chỉ được băng bó sơ qua và chúng vẫn chảy máu như thường. Dưới đất là một dĩa trứng và bánh mì, cùng với ly nước nhỏ, cậu thấy thì liền ngồi dậy và ăn ngấu nghiến.

Chỉ là một dĩa trứng đã hư và một ổ bánh mì bị ôi thiu nhưng sao lại ngon như vậy, cậu cởi bỏ áo, nó ướt át và nó khiến cậu lạnh hơn khi mặc, cậu nhìn vào ly nước. Đôi mắt run nhẹ, cậu bị thương quá nhiều, khắp nơi, toàn là những vết thương không nhẹ, sao nó không đau? Hay là do cậu đã quen với nó? Hoặc là vì cơn đau khác đã lấn át nó?

Cánh cửa nhà kho đột nhiên mở ra, cô hầu đang ôm trong tay một bịch đồ ăn khác thì đột nhiên chạy tới chỗ cậu, cô quỳ xuống và hất ổ bánh mì trên tay cậu.

- Sao cậu lại ăn những thứ này! Nó không còn ăn được nữa! Tôi đã giấu một ít đồ ăn còn lại hôm qua cho cậu đây!

- ...cô sẽ bị đuổi việc. - cậu nhặt ổ bánh mì lên, đẩy tay cô hầu - Tôi vẫn ăn được.

- Tôi biết! Nhưng cậu không cần phải làm thế! Tôi cũng biết cô ả kia không bị mù! Thật sự có thể chủ nhân cũng biết nhưng ngài ấy chỉ đang nghĩ cho bản thân nên mới làm cậu ra như...

- Tôi ổn. - cậu cười nhẹ, cậu vẫn còn những cô hầu ở đây giúp đỡ, nhưng không phải vì cậu mà bọn họ phải bị liên lụy nhiều thứ.

- Sao cũng được nhưng đừng ăn thứ này nữa! - cô hầu vẫn hất cái bánh mì đi và đưa bịch đồ ăn kia cho cậu.

- Tôi sẽ ra ngoài vườn. - cậu cầm bịch đồ ăn, đứng dậy.

Vừa mở cửa ra, cậu ngã nhào ngay hành lang, bịch đồ ăn văng ra xa đổ tung tóe, cô hầu run rẩy ngồi bên trong với khuôn mặt thất thần khi nhìn thấy hắn đứng trước cậu và đồ ăn dính đầy lên quần áo hắn.

Yêu Một Kẻ Máu Lạnh. [YAOI, YANDERE, SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ