14

3.9K 195 26
                                    

Hắn kéo tay cậu, mạnh bạo thúc ra vào dương vật trong mông cậu, cậu thở hổn hển, gương mặt đỏ ửng và không nhớ đã làm bao nhiêu lần.

- Đến giờ ăn tối rồi nhỉ? - hắn cười, vuốt mái tóc đầy mồ hôi ra sau.

- .... - cậu chỉ nằm yên không nói gì.

- Em mệt lắm sao? Cũng đúng thôi vì em đã xuất ra rất nhiều. - hắn buông cậu ra, sục dương vật làm nó bắn lên người cậu.

- Đồ khốn... - cậu cau mày nhìn hắn đang quấn khăn tắm lên người.

- Tôi tắm xong sẽ chăm em, em mệt thế rồi thì đi đâu được. - hắn nhếch cười, đóng cửa nhà tắm.

- Chết tiệt...đau.... - cậu cố gắng gượng dậy nhưng lại nằm xuống.

Đột nhiên cửa phòng mở bật ra, cậu đưa mắt nhìn sang thì thấy Yama thở hổn hển, quần áo xộc xệch với những vết thương nhỏ trên mặt đang nhìn cậu một cách ngạc nhiên.

- Y....Yama.... - cậu run rẩy, nhớ lại những gì anh đã làm với mình - Haha, anh quay lại đây cười cợt tôi à?

- E...em nói vậy là sao? - anh thấy nhà tắm bật đèn nên bèn lại gần cậu từ từ - Chuyện gì đã xảy ra? Tôi vừa thoát khỏi cái chỗ chết tiệt đó và tới đây ngay! Mau! Tôi sẽ đưa em ra khỏi đây!

- A...anh nói cái gì vậy? Anh lợi dụng nỗi đau khổ của tôi, tạo hy vọng cho tôi rồi vụt tắt nó, và giờ... - cậu khuôn mặt đau đớn cười một cách khó khăn.

- Em hiểu lầm tất cả rồi! Sau khi bị ngất đi chúng đã bắt trói tôi, chúng điên loạn, tôi đã thoát ra và bị chúng đánh vào mặt đây!

- Anh đang nói cái gì vậy?! Đi khỏi đây đi!

- Bọn vệ sĩ bị chúng hạ hết rồi, tôi không ngờ cái bọn đĩ đó lại gian xảo đến vậy! - anh không chần chừ, vừa nói vừa ôm lấy cậu trong tấm chăn.

- Không được! Ta sẽ nói chuyện sau giờ thì anh nên ra khỏi đây đi! - cậu quẫy đạp, đánh vào người anh.

- Bọn vệ sĩ ở đây rất khó đối phó! Tôi đã lẻn vào bằng cửa sổ! - anh mang cậu chạy trên hành lang, tới cuối gần cầu thang có một cái cửa sổ.

Bỗng nhiên, anh ngã nhào xuống, cậu cũng văng xuống sàn, hắn trên tay cầm khẩu súng với khuôn mặt thích thú. Chân anh đã bị bắn nên máu đang nhuốm vào quần áo và chảy ra sàn.

- Hôm nay tao không nhớ là có khách. - hắn cười, đạp lên chân anh làm anh đau đớn.

- Mày...đúng là một thằng cầm thú! Không bằng súc sinh! - anh gượng dậy, tức giận.

- Bình tĩnh nào, tao chả làm gì cả, chỉ tại mày đến mà không bấm chuông cửa. Tao lại tưởng là ăn trộm cắp đồ của tao. - hắn cười, tiếp tục đạp lên chân anh.

- Thôi đi! - cậu la lên làm hắn nhìn sang.

- Tôi vứt em bên chỗ thằng này và em đã yêu nó? Tôi thậm chí không nhớ đã dạy em những trò dơ bẩn như giả gái dụ mấy thằng già dê. - hắn đi sang chỗ cậu, ngồi quỳ xuống và cười.

Yêu Một Kẻ Máu Lạnh. [YAOI, YANDERE, SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ