Two Shot

286 51 4
                                    


2 tháng.

Khoảng thời gian không phải dài cũng không phải ngắn để đưa sự nghiệp 13 năm của một người hết lòng xây dựng đi xuống bờ vực thẳm.

2 tháng.

Tôi căm giận nhìn người mình yêu trở nên tiều tụy khi đứng trước hàng ngàn ống kính của lũ phóng viên truyền thông Hàn.

Em vẫn thế, vẫn rực rỡ như một con phượng hoàng khiến tôi yêu say đắm. Nhưng vẻ mệt mỏi trên gương mặt của em vẫn hiện rõ sau lớp make up được che đậy cẩn thận kia. Khác hẳn với Seungri luôn trưng ra bộ dạng vui vẻ thường ngày, em khi ấy kiên nghị, nghiêm túc đứng trước từng ấy người kiên nhẫn trả lời câu hỏi của họ.

Làm sao để gánh lấy một ít mệt nhọc cho em trong khi chính bản thân tôi cũng đang vướng phải nghi vấn không khá khẩm hơn là bao. Tôi thực sự ghét lũ truyền thông Hàn. Người ta nói nghề báo rất đáng quý, nhưng nhìn xem, để kiếm tiền từ những bài báo lá cải của mình, chúng có thể làm ra bất cứ điều gì ngay cả khi viết sai sự thật.

Việc chà đạp danh dự một con người, lũ truyền thông Hàn cũng làm rất tốt. Tôi đã từng vướng phải nhiều scandal, hơn ai hết tôi hiểu rất rõ cảm giác bị mọi người quay lưng và chửi rủa.

Chỉ vì chúng tôi là người nổi tiếng thôi sao?

Tôi ghét cái thành kiến của nhiều người cho rằng:" người của công chúng phải luôn luôn hoàn hảo ". Vậy chúng tôi cũng là con người mà? Họ áp đặt cái lối suy nghĩ đó nên người chúng tôi, ép chúng tôi phải trở thành một khuôn mẫu mà họ cho là 'hoàn hảo' thì mới xứng đáng làm thần tượng của người khác.

Để có được sự nổi tiếng, chúng tôi phải đánh đổi quá nhiều. Phẩm giá và danh dự bị chà đạp cũng phải chấp nhận!

Tôi có chút buồn vì bài kiểm tra thể lực vừa rồi bị đánh trượt. Kang Yoo Sook- một người bạn cùng phòng của tôi hớt hải chạy đến. Cậu ta giật lấy chiếc điều khiển ở trên tủ rồi bật TV lên. Tôi cau mày khó hiểu hỏi:

"Có chuyện gì vậy?"

"Cậu tự mình xem đi!"

Hình bóng quen thuộc ấy, em mệt mỏi chen qua đám người lộn xộn kia. Máy quay của họ cứ luôn chĩa vào mặt em, thậm chí em còn bị nó va vào mặt.

Trái tim tôi như bị người ta bóp nghẹt. Tôi không còn nghe thấy anh bạn cùng phòng đang nói cái gì nữa, đầu óc tôi ngập tràn hình ảnh của em với dáng vẻ thật tồi tệ. Nhìn xem, Seungri mà tôi hết lòng yêu thương đang phải đối diện với những thứ kinh khủng gì?

Làm sao em có thể chịu đựng được khi không có các hyung bên cạnh?

Tôi cứng đờ người nhìn đoạn tin tức trên TV đã kết thúc tự bao giờ. Cho đến khi có một lực rất mạnh rung lắc khiến tôi bừng tỉnh và quay về thực tại.

"Ji Yong? Cậu có sao không?"

Tôi không trả lời Yoo Sook, bản thân điên cuồng lục tìm chiếc điện thoại bị mình quăng ra một góc xó xỉnh nào đó hồi chiều. Lúc đó em không thèm trả lời tin nhắn hay bất cứ cuộc gọi nào từ tôi khiến tôi nổi giận rồi ném nó đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Two Shot| Nyongtory] Chúng Ta Của Những Ngày Giông BãoWhere stories live. Discover now