Giới thiệu

10.8K 227 29
                                    

Tác phẩm: Thiên Sinh Nhất Đối (天生一对)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác phẩm: Thiên Sinh Nhất Đối (天生一对)

Tác giả: Thái Dương Khuẩn (太阳菌)

Tác phẩm thị giác: Hỗ công

Thể loại: Tình hữu độc chung, thiên chi kiêu tử, tiên hiệp tu chân, ngọt văn

Độ dài: 108 chương + 13 phiên ngoại

Nhân vật chính: Yến Quy Chi (Yến Kỳ) Tô Phong Ngâm (Tô Tích Vũ)

Nhân vật phụ: Yến Quỳnh Cửu, Yến Tu Linh, Yến Đỗ Nhược, Nguyệt Giảo, Nguyệt Hạo, Trọng Nham, Tân Sinh, Tang Nhiêu, Cửu Hoa


Văn án 1

Gần đây Yêu tộc có đại sự phát sinh, chính là Tham Lang điện hạ cùng Đồ Sơn Thiếu chủ hôn sự.

Há liêu hai tộc nghị thân thì, Đồ Sơn Thiếu chủ lâm thời thay đổi, tay trắng chỉ tay, chỉ chính là Tham Lang tộc trưởng, nói nói: "Ta muốn nàng!"

Tham Lang tộc cực lực khuyên can, mọi cách khuyên bảo, giận người nhà họ Tô.

Này Tô gia Nhị ca quát lên: "Muội muội ta trời sinh Cửu Vĩ, bạn Tường Thụy giáng sinh, chính là ta Đồ Sơn chí tôn, làm sao, không xứng với nàng?"

Yến gia Đại ca thấy vô lễ, cả giận nói: "Muội muội ta sinh vì Ngân Lang, lúc sinh ra đời chòm sao hướng hạ, được toàn tộc kính yêu, tự nhiên không phải người bình thường so với đến!"

Tô gia Đại ca lại đạo đạo: "Muội muội ta mạo tuyệt hoàn vũ, Nhân Hoàng tranh sủng, vạn yêu quyến rũ, bao nhiêu cao quý người mong mà không được!"

Yến gia Tam ca hồi sang: "Muội muội ta nhan quan tứ phương, tiếu nữ phương tâm hứa, tuấn lãng hồn nhi ném, làm sao, kém ngươi?"

Tô gia ca ca nói: "Muội muội ta đệ nhất thiên hạ kiều!"

Yến gia ca ca nói: "Muội muội ta thế gian đệ nhất nghiên!"

Nhà ai muội muội không phải cái bảo bối, đây là đoàn sủng cùng đoàn sủng tranh tài.

Hai bên tranh luận không ngớt, không đề phòng chính chủ đáp ứng một tiếng.

Có yêu bình luận: "Này một hoa đào mắt, đôi mắt đẹp đảo mắt, bát ân tình tia hời hợt, một khúm núm nhu, phân hoa phất liễu, trêu chọc nhân ái ý ào ào, hai người này là trời sinh một đôi, đất tạo một đôi, nên cùng một chỗ, tỉnh đi gieo vạ người khác!"


Văn án 2

Tình một chữ này là trăm năm duyên không ngừng, Vu Sơn dưới chân đem nhân cản.

Yến Quy Chi là Tham Lang chi chủ, con dân kính yêu, Tô Phong Ngâm là Đồ Sơn chí tôn, tộc nhân sủng nịch. Một con Ngân Lang, tâm tư thâm trầm, ôn nhã đôn hậu là mặt nạ, một con yêu hồ, kiều nhan khúm núm, trêu chọc người đoạt tâm là bản tính. Nguyên tưởng rằng là cường tập hợp nhân duyên, kỳ thực là trước tình nhất định.

Tô Phong Ngâm nói: "Phụ lòng Triều Dương Sơn yêu, nhưng là sẽ bị chúng ta cắn nát, thôn đến trong bụng, ăn xương không còn sót lại một chút cặn!"

Yến Quy Chi nói: "Tiểu hồ ly, sao nhẫm sẽ câu dẫn người."

Tình một chữ này là mũi nhọn đấu với đao sắc, oan gia đường càng hẹp.

Yến Đỗ Nhược phóng khoáng thẳng thắn, Tang Nhiêu lộ liễu bừa bãi, một khát máu ngạo sói, tính tình nóng nảy, một thôn thiên Cự Mãng, tính nết kiệt ngạo, củi khô cùng Liệt Hỏa, là không đánh nhau thì không quen biết.

Tang Nhiêu nói: "Con chó con!"

Yến Đỗ Nhược nói: "Vô lại xà!"

Tình một chữ này là nhất kiến chung tình, yêu tha thiết không nói gì.

Yến Quỳnh Cửu miệng không thể nói, bởi vậy thuần túy dịu ngoan, Cửu Hoa tâm có thương tích ngân, bởi vậy nhạt nhẽo lành lạnh, một là Tham Lang Lục điện hạ, một là Minh giới Trưởng Công chúa. Mang theo yêu ghét vết thương đi qua ba trăm năm, nơi cuối đường gặp phải ngươi, là trời cao cho ta duy nhất nhân từ.

Cửu Hoa nói: "Quỳnh Cửu."

Yến Quỳnh Cửu cười yếu ớt, yên tĩnh mà mỹ hảo.

[BHTT - QT] Trời sinh một đôi - Thái Dương KhuẩnWhere stories live. Discover now