Chương 49 - 54

1.7K 89 16
                                    

Chương 49

Thị Phi kính ảo cảnh nhất hủy, Ưng Bất Hối cùng Nguyệt Hạo liền đi tìm Ưng Bất Hưu hai người đi rồi, Yến Đỗ Nhược không yên lòng Yến Quy Chi, Tang Nhiêu cũng không yên lòng Tô Phong Ngâm, các nàng vạn vạn không nghĩ tới chỗ tối kẻ địch có Thị Phi kính hộ thân, bất luận này Thị Phi kính đến từ đâu, nhóm người này đều không đơn giản.

Tô Phong Ngâm trên người mang theo Chiêm Tinh bàn, nếu là tế tính ra, một nhóm người mấy Tô Phong Ngâm thực lực mạnh nhất, nhưng Tô Phong Ngâm bị một tràn đầy vấn đề Trọng Nham mang đi, sau đó chính là lạc đàn Yến Quy Chi bị vây công, đám người kia có chuẩn bị mà đến.

Lúc trước Tang Nhiêu nghe Nguyệt Hạo nói Trọng Nham cùng Yêu tộc tại Nhân giới bị tập kích một chuyện có quan hệ, liền lo lắng những người này nhìn chằm chằm Yến Quy Chi cùng Tô Phong Ngâm.

Yến Quy Chi cùng Tô Phong Ngâm tại Yêu tộc địa vị không nhẹ, cũng không một tứ tộc Tộc trưởng có thể khái quát. Hai người theo tuổi tác để tính, đều chỉ là là mới vừa thành niên, so sánh trong tộc nhất các trưởng lão, thậm chí là so sánh cùng là Tộc trưởng Tang Nhiêu cùng Phương Dư An, hai người đều được cho là còn trẻ, nhưng hai người trên người chịu nổi danh, một phản tổ Ngân Lang, một trời sinh Cửu Vĩ, lúc sinh ra đời Tường Thụy dấu hiệu liền mang ý nghĩa hai người tương lai bất phàm.

Yến Quy Chi mới có bảy tuổi liền có thể gọi ra Tham Lang bộ tộc che chở thánh hỏa —— Huyền Đô Băng diễm, tu vi một đường tăng nhanh như gió, sau đó lại luyện hóa Nam Minh Ly Hỏa, cùng Tang Nhiêu chênh lệch gần bảy trăm tuổi, nhưng là thực lực tương đương. Tô Phong Ngâm trăm năm trước tuy nói thực lực trung dung, nhưng trong cơ thể dù sao có khổng lồ yêu lực tại, ai dám khinh thị, sau đồn đại Tô Phong Ngâm khổ tu, thành niên thời khắc, thực lực đã cùng cha chú Tô Vãn Lai tương đương.

Yêu giới mỗi giờ mỗi khắc không chú ý hai người này, này một người là Tham Lang Tộc trưởng, một người là Đồ Sơn Thiếu Tộc trưởng, hai người này nếu là hoàn toàn trưởng thành, không nghi ngờ chút nào là Yêu giới đỉnh Thiên Trụ.

Bây giờ những người này các loại hành vi đều tự cùng Yêu giới đối nghịch, cũng không khó đoán được những người này sẽ đưa tay đưa về phía Tô Phong Ngâm cùng Yến Quy Chi, dù sao hai người này nếu là tại Nhân giới xảy ra chuyện, bất luận từ phương diện nào tới nói, đều có thể gây nên Yêu giới đại loạn, bởi vậy Yến Đỗ Nhược cùng Tang Nhiêu một đạo lại đây tìm nàng hai, trước tiên bảo đảm hai người này an toàn.

Tang Nhiêu thấy Yến Quy Chi bộ này hình dạng, kinh ngạc nói: "Ngươi hẳn là chính diện liều Thị Phi kính thôi, ta nói chúng ta đánh đánh, cái kia ảo cảnh làm sao liền phá đây."

Tô Phong Ngâm mặt âm trầm, Yến Quy Chi liền cũng ách khẩu, không lên tiếng.

Yến Đỗ Nhược thấy thế không đúng, mặc dù đáy lòng cũng vô cùng lo lắng Yến Quy Chi thương thế, nhưng vào giờ phút này, vẫn là vội vã thay đổi đề tài, nói rằng: "Ảo cảnh biến mất thời điểm, cùng chúng ta giao thủ những người kia cũng không thấy bóng dáng."

Tang Nhiêu sắc mặt lạnh lẽo, cắn răng nói: "Đáng tiếc gọi bọn họ chạy."

Yến Quy Chi nói: "Không cần tiếc nuối, ta lúc trước cùng bốn người kia lúc giao thủ, tại trên người bọn họ lưu lại tiêu ký, bọn họ chính là chạy đến chân trời góc biển, cũng không còn chỗ ẩn thân."

[BHTT - QT] Trời sinh một đôi - Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ